Học cách khắc phục lười tập thể dục của Karlie Kloss

Lười tập thể dục thể thao là căn bệnh tâm lý phổ biến, để khắc phục điều đó hãy học bí quyết của siêu mẫu hàng đầu thế giới là Karlie Kloss.

Hầu hết những ai yêu thích thời trang đều biết đến siêu mẫu xinh đẹp Karlie Kloss, cô là một trong những thiên thần hàng đầu của Victoria's Secret và cũng là của thế giới, với vóc dáng thanh mảnh khiến bao phụ nữ phải ganh tị, Karlie Kloss đã đạt được thành công rực rỡ, để giữ được thân hình đó cô đã có những bí quyết riêng nhằm chống lại sự lười tập thể dục thể thao mà hầu như ai cũng mắc phải.

Nói về điều này thì trên trang vnexpress.net đã có bài Karlie Kloss chia sẻ bí quyết chống cảm giác lười tập với nội dung như sau:

Tập thể dục không chỉ duy trì sức khỏe mà còn giúp giữ vóc dáng, nhưng không phải ai cũng chiến thắng được bản thân để tập luyện đều đặn.

Karlie Kloss là một trong những "thiên thần" được yêu thích nhất của Victoria's Secret. Cô lọt vào danh sách những người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới nhờ phong thái làm việc chuyên nghiệp, thân hình cân đối hoàn hảo. Để duy trì vóc dáng, Karlie Kloss dành nhiều thời gian để tập luyện, đồng thời kiểm soát chế độ ăn uống.

Karlie Kloss cũng có những lúc lười tập như nhiều cô gái khác và phải cố gắng chiến thắng bản thân mình.

Cũng giống như nhiều cô gái khác, không phải lúc nào Karlie Kloss cũng thích tập thể dục. Có đôi khi lười biếng, người đẹp chỉ muốn hủy bỏ buổi tập để đi chơi cùng bạn bè. Theo Karlie, quá trình tập luyện, điều quan trọng nhất là chiến thắng bản thân mình. Dưới đây là những bí quyết của siêu mẫu chia sẻ với tờ Style, trong việc duy trì việc tập luyện đều đặn và chống lại cảm giác lười biếng:

- Bạn nên chọn nhiều môn thể thao khác nhau để thay đổi, hạn chế cảm giác nhàm chán. Vào những ngày lười biếng, hãy chọn môn bạn thấy thích nhất. Như Karlie Kloss, cô thích nhất là chạy bộ. Yêu cầu của cô trong mỗi buổi tập rất đơn giản, đó là khiến cơ thể đổ càng nhiều mồ hôi càng tốt. Ngoài ra, Karlie cũng chọn học môn múa ballet để tăng cường sự dẻo dai và linh hoạt cho cơ thể.

Siêu mẫu thích nhất là chạy bộ.

- Tham gia các lớp tập cùng nhiều người vì họ sẽ giúp bạn hạn chế được cảm giác lười. Karlie Kloss kể, trong lớp đạp xe tại chỗ ở phòng tập, nếu cô tập sai hay tập qua loa các động tác, cô sẽ bị người hướng dẫn bắt đứng trước lớp, tập lại trước mặt mọi người. Những lần sau, để tránh bị phạt, siêu mẫu đã tập tành đàng hoàng hơn.

- Những khi không thể đến phòng tập, bạn cũng không cần ép mình phải tập đủ mức thời gian quy định. Chỉ cần khoảng 20 phút tập luyện một ngày là đủ để duy trì sức khỏe và vóc dáng. Cũng không nhất thiết phải chuẩn bị những dụng cụ tập luyện đắt tiền, cồng kềnh. Càng đơn giản, gọn nhẹ, việc tập luyện càng linh động và dễ dàng thực hiện ở mọi nơi. Các bài tập chạy, nhảy dây là gợi ý của Karlie Kloss.

Người đẹp đề cao tác dụng của "thể dục ngẫu nhiên" như đạp xe đi chợ, leo thang bộ thay vì đi thang máy...

- Siêu mẫu khẳng định, tập thể dục không nhất thiết phải theo bài bản, ở trong phòng tập. Cô đề cao tác dụng của "thể dục ngẫu nhiên". Đó có thể là các hoạt động tự nhiên của cơ thể, sinh hoạt hàng ngày, đi bộ xung quanh nơi làm việc, đạp xe đạp đi chợ, đi thang bộ thay cho thang máy... Tất cả đều tạo nên vận động uyển chuyển cho các cơ bắp.

Qua những gì mà bài báo đã nói ở trên và lời dẫn của chính siêu mẫu thì blog Đặng Thanh Thái cảm thấy đồng ý nhất với kiểu thể dục ngẫu nhiên, như thế sẽ đỡ nhàm chán đi rất nhiều, vừa có lợi cho cơ thể vừa làm được điều cần làm, tuy nhiên vẫn cần để ý cường độ và tính chất của việc đang làm đó, tranh ảnh hưởng xấu đến thần kinh, dạ dày,...là những bộ phận khá nhạy cảm với các vận động của cơ thể.
Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?