Ảnh nude của các nữ ngôi sao Mỹ được triển lãm

Nghe có vẻ lạ và hấp dẫn nhưng thực ra việc triển lãm ảnh nude này của nhiều ngôi sao nữ tại Mỹ là nằm trong chiến dịch tăng cường các cuộc tranh luận về quyền riêng tư và bảo vệ thông tin cá nhân trong kỷ nguyên số.

Cụ thể hơn thì Jennifer Lawrence và Kate Upton sẽ là hai nhân vật mới nhất được thêm vào buổi triển lãm ảnh nude này, hai người đẹp đây cũng là nạn nhân của cá tay săn ảnh paparazzi, đưa tin chi tiết hơn về sự kiện này thì bài Ảnh nude của Jennifer Lawrence và Kate Upton được triển lãm trên VnExpress đã thuật lại như sau:

Những hình ảnh nude của hai ngôi sao vừa bị phát tán sẽ được in trên tấm toan lớn và trưng bày tại một triển lãm nghệ thuật đương đại mang tên "No Delete".

Nhà triển lãm đương đại Cory Allen (Cory Allen Contemporary Art - CACA) cho biết, ảnh nóng của Jennifer Lawrence và Kate Upton sẽ được bổ sung vào chiến dịch mang tên "Fear Goole" của nghệ sĩ XVALA đến từ Los Angeles, Mỹ. Những hình ảnh sẽ được in trên vải toan, với kích thước như đời thực và không thay đổi.

Triển lãm sẽ công bố bộ sưu tập hình ảnh được XVALA tìm kiếm trên Google trong 7 năm qua, về những khoảnh khắc riêng tư và nhạy cảm nhất của người nổi tiếng, bị phát tán bởi các hacker hay các paparazzi.

Chân dung cạo đầu của Britney Spears và những hình ảnh khỏa thân của Scarlett Johansson với logo "Fear Google" chèn lên vùng nhạy cảm của nữ diễn viên cũng được trưng bày dịp này.

Jennifer Lawrence và Kate Upton là hai trong số 101 nạn nhân bị phát tán ảnh nude mới đây.

Chiến dịch của XVALA được cho là giúp tăng cường các cuộc tranh luận về vấn đề bảo vệ thông tin cá nhân trong kỷ nguyên số. Đại diện của CACA - Cory Allen - nói: "Những bàn luận của mọi người sau triển lãm này sẽ phản ánh chúng ta là ai ngày hôm nay. Tất cả chúng ta là "người dùng" (users), và cuối cùng chúng ta trở thành 'bị sử dụng' (used). Trong văn hóa ngày nay, mỗi người đều muốn biết mọi thứ về người khác. Quyền riêng tư của cá nhân sẽ trở thành món kinh doanh của người khác".

"No Delete" sẽ khai mạc vào 30/10 tại showroom của CACA ở Saint Petersburg, Florida, Mỹ.

Triển lãm này dùng nhiều hình ảnh nhạy của không ít nữ ngôi sao nước Mỹ, diễn ra công khai nên rõ là đã có sự cho phép của các khổ chủ, chứng tỏ nhiều người đẹp từng bị phát tán ảnh nude và các hình nhạy cảm đã thực sự muốn làm một điều gì đó để thay đổi hiện trạng paparazzi rình mò mình mọi lúc mọi nơi.
Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?