Lộ ảnh concept Samsung Galaxy S6 màn hình cong

Vừa qua, trên mạng truyền nhau hình ảnh về mẫu concept của Samsung Galaxy S6 rất đẹp mắt và có lời đồn rằng siêu phẩm này sẽ có màn hình cong ở cạnh.


Tuy chỉ là tin đồn nhưng cũng như nhiều lần trước đây với những mẫu Samsung Galaxy S series trước đó cũng có phần đúng phần trật, hơn nữa với những người hâm mộ thương hiệu điện thoại Samsung thì hình ảnh mẫu concept quả là rất tuyệt vời, bản thân tôi tuy không cuồng Samsung nhưng quả thật cũng rất thích mẫu thiết kế này.

Để biết chi tiết hơn và có nguồn xác thực đáng tin, chúng ta có thể xem qua bài Samsung Galaxy S6 sẽ có màn hình cong ở 2 cạnh trên trang Số Hóa của VnExpress với nội dung như sau:

Sau Note Edge với màn hình cong một cạnh, một số nguồn tin cho biết Galaxy S6 còn có màn hình cong ở cả 2 cạnh.

Một mẫu concept về Galaxy S6.

Galaxy S6 được cho là đang được phát triển thông qua dự án có tên Project Zero, dự kiến là cuộc tái thiết kế lớn nhất của dòng Galaxy kể từ khi được tung ra thị trường vài năm trước.

Kế thừa công nghệ của người tiền nhiệm Note Edge, thiết kế của Galaxy S6 cũng vẫn sở hữu màn hình cong. Tuy nhiên, thay vì một cạnh như Note Edge, Galaxy S6 sẽ uốn cong 2 cạnh.

Jerry Kang, chuyên gia phân tích của IHD Technology, dự đoán: "Galaxy S6 sẽ ra mắt vào năm sau với màn hình cong 2 cạnh". Ban đầu, ý tưởng này được áp dụng trên dòng Note Edge nhưng cuối cùng Samsung đã quyết định sản phẩm chỉ cong ở cạnh phải.

Galaxy S6 Project Zero có thể được trang bị màn hình Quad HD, chip Qualcomm Snapdragon 810, camera quang học với độ phân giải 16 hoặc 20 megapixel. Đồng thời, camera trước sẽ được nâng lên độ phân giải 5 megapixel.

Samsung được đồn đoán rằng đã sản xuất hàng loạt màn hình Ultra HD kích thước 5,9 inch để kịp thời ra mắt cùng với Note 5 vào năm 2015. Tuy nhiên, chưa rõ màn hình này sẽ được phủ lớp nhựa hay thủy tinh và có khả năng uốn cong hay không.

Qua bài báo có thể thấy thế hệ siêu phẩm smartphone tiếp theo của Samsung đã rục rịch xuất thế, có thể đoán rằng hình ảnh concept này nằm trong kế hoạch quảng bá ẩn của Samsung, nhưng cũng có thể thấy được ảnh hưởng của thương hiệu smartphone Hàn Quốc này rất lớn mạnh và đang dần trồi lên lại sau một thời gian nhường sân cho các thương hiệu khác.

Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?