Vợ CEO John Chen của BlackBerry dùng điện thoại Samsung

Việc vợ của John Chen - CEO đương nhiệm của BlackBerry dùng điện thoại Samsung đã thành một chủ đề thú vị cho giới công nghệ.

Với bản thân tôi nhìn nhận thì chuyện dùng điện thoại nào là sở thích của mỗi người nên việc vợ của CEO BlackBerry dùng điện thoại Samsung cũng chẳng có gì đáng để xầm xì cợt nhã, chỉ là có chút thú vị mà thôi. Hầu hết dân công nghệ đều biết rằng điện thoại BlackBerry không phải ai cũng dùng được thành thạo một cách nhanh chóng bởi nó thiên về công việc hơn và chẳng dễ dàng làm quen, trong khi smartphone của Samsung luôn thiết kế sao cho ai cũng có thể dễ dàng sử dụng một cách phổ thông nhất.

Dù sao thì việc đọc bài báo Vợ ông chủ BlackBerry mê điện thoại Samsung đăng trên Số Hóa cũng có cái vui, nội dung ngắn gọn như sau:

John Chen, Tổng giám đốc công ty BlackBerry, cho biết ông cảm thấy xấu hổ khi vợ mình rút chiếc điện thoại Samsung Galaxy ra trong một bữa tiệc.

Theo báo Financial Times, một trong những điều John Chen từng làm khi trở thành người đứng đầu BlackBerry là "thú nhận" về chiếc smartphone mang thương hiệu Galaxy của vợ ông.

John Chen, CEO BlackBerry. Ảnh: FT.

"Có đôi lần chúng tôi đi dự tiệc, khi vợ tôi cầm điện thoại Samsung, mọi người ngạc nhiên nhìn tôi cười. Cuối cùng, tôi bảo bà ấy cần chuyển sang dùng BlackBerry", Chen kể.

"Không, em thích chiếc điện thoại này - bà ấy trả lời - và tôi phải giải thích rằng vợ đang làm tôi thấy xấu hổ", Tổng giám đốc BlackBerry nói thêm.

Khi được hỏi liệu giờ vợ ông còn lén dùng thiết bị của đối thủ không, Chen chia sẻ: "Điều đó thì tôi không biết. Có thể có những bí mật mà tôi không thể biết được".

Bà Chen thấy điện thoại mới (BlackBerry) khó dùng, khó thao tác, điều mà ông Chen thừa nhận rằng rất nhiều người sử dụng đang phải đối mặt khi mới tiếp xúc với các sản phẩm của BlackBerry.

"Mới đầu có vẻ khó khăn, nhưng một khi bạn đã làm quen, bạn sẽ thấy đây là một công cụ thực sự mạnh mẽ và hữu dụng, khiến các thiết bị khác trông như những món đồ chơi công nghệ", Chen giải thích.

BlackBerry đang dần chinh phục trái tim người dùng trở lại, sau khi tung ra những sản phẩm mới lạ như Passport màn hình vuông. Tháng 12 tới, công ty này sẽ công bố BlackBerry Classic, gợi nhớ đến dòng Bold phổ biến một thời.

Tuy nói là tùy sở thích của mỗi người, nhưng cũng khó cho vị CEO John Chen đương nhiệm này của BlackBerry, bởi chức vụ của ông tại hãng và cả thành công vừa có được cũng khiến John Chen thành tâm điểm chú ý, tất cả đều vì hình ảnh thương hiệu mà thôi.
Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?