Lộ diện BlackBerry Rio Z20 thuần cảm ứng

Từ một nguồn rò tỉ thông tin thì chiếc smartphone tiếp theo của BlackBerry mang tên Rio Z20 đã lộ diện hình ảnh máy cho thấy đây là dòng thuần cảm ứng tầm trung.


Cũng không rõ nguồn tin được lấy từ đâu nhưng có vẻ như BlackBerry Rio Z20 sẽ có cấu hình khá ổn và theo thông số thì máy sẽ được xếp vào phân khúc smartphone tầm trung, cũng dựa trên hình ảnh bản mẫu của chú dế này bị rò rỉ ra ngoài thì máy sẽ theo khuôn mẫu chung hiện này là thuần cảm ứng. Có lẽ sau thành công vang dội của mình trong năm 2014 với Passport vuông độc đáo và Classic cổ điển đều mang phong cách phím cơ quen thuộc thì nay hãng điện thoại BlackBerry sẽ làm một cú đảo mới mẻ hình ảnh của họ bằng Rio Z20.

Tin tức về sự lộ diện của chú dế mới toanh này của BlackBerry đã ngay lập tức thu hút nhiều sự quan tâm, trên trang Số Hóa cũng đã có bài BlackBerry tầm trung Z20 rò rỉ thông số cấu hình nói về điều này với nội dung như sau:

Smartphone thuần cảm ứng mới của 'Dâu Đen' là sự kết hợp cấu hình của Classic và Z30 nhưng ngoại hình sẽ giống model giá rẻ Z3.

BlackBerry Rio Z20 được mong chờ có giá bán khoảng 300 USD. Ảnh minh họa: N4BB.

Sau một năm khá thành công với dòng sản phẩm trang bị bàn phím cứng là Passport và Classic, BlackBerry được cho là sẽ phát hành một số model mới, thuần cảm ứng. Theo N4BB, hãng điện thoại Canada sẽ ra mắt BlackBerry Rio, còn được biết đến với tên mã Z20 vào tháng 2/2015.

Thông số cấu hình cho thấy, smartphone mới của BlackBerry hướng đến phân khúc tầm trung. Máy được cho là phiên bản cao cấp hơn của model Z3 LTE. BlackBerry Rio có màn hình 5 inch độ phân giải 1.280 x 720 pixel, máy mỏng 9,5 mm. Cung cấp sức mạnh cho sản phẩm là bộ xử lý lõi kép MSM 8960 tốc độ 1,2 GHz, RAM 2 GB với 16 GB bộ nhớ trong, cho phép mở rộng thông qua khe cắm microSD.

Điểm mạnh về cấu hình trên BlackBerry Rio là nhiều kết nối cao cấp bao gồm mạng LTE 5 băng tần, 4G Hotspot, Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth 4.0 hỗ trợ DLNA, Miracast. Thông số kỹ thuật smartphone mới của BlackBerry là sự kết hợp giữ chip xử lý trên Z30 và Classic. Tuy nhiên ngoại hình của Rio được cho là sẽ giống Z3.

Nguồn tin nói rằng BlackBerry Z20 hướng đến các thị trường mới nổi và cạnh tranh với dòng Android giá rẻ. Máy được mong chờ với giá bán khoảng 300 USD.

Nhìn nhận rõ bản chất mà nói thì hai đời máy vừa qua của BlackBerry tuy đem lại thành công lớn cho hãng nhưng nó mang nặng tính hình ảnh thương hiệu hơn là kinh doanh, điều ấy cũng dễ hiểu là việc phải làm sau một thời gian quá dài "chìm lỉm", có vẻ như BlackBerry Z20 sẽ là sản phẩm tập trung vào sự kinh doanh đơn thuần hơn khi nguồn tin nói đến việc BlackBerry dùng đời máy này để tiến công vào thị trường smartphone giá rẻ.
Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?