BlackBerry Porsche Design P'9982: dị bản của BlackBerry Z10 cực sangtrọng

BlackBerry Porsche Design P'9982 là một dị bản của BlackBerry Z10 với kiểu thiết kế và chất liệu đắt tiền, thuộc hàng sản phẩm cực kỳ sang trọng.

Hiển nhiên đây là phiên bản giới hạn số lượng, không xuất xưởng ào ạt như những đời điện thoại BlackBerry thông thường, sở dĩ bảo BlackBerry Porsche Design P'9982 là dị bản của BlackBerry Z10 bởi chúng giống nhau hầu hết về thông số phần cứng, chỉ khác một chút về hình dáng bên ngoài và chất liệu của BlackBerry Porsche Design P'9982 cũng dùng những loại cao cấp như thép không gỉ cho khung máy, mặt lưng bọc da Italy thủ công. Do nhắm đến mục đích là cho ra một sản phẩm hạng sang đơn thuần với các yếu tố cổ điển nên những chất liệu đắt tiền là điểm khác duy nhất, về mặt công nghệ không có gì mới.

Trên trang Số Hóa của VnExpress đã có bài Phiên bản hạng sang của BlackBerry Z10 có giá 25 triệu đồng giới thiệu ngắn gọn về chiếc điện thoại BlackBerry Porsche Design P'9982 như sau:

Cấu hình và tính năng tương tự, nhưng BlackBerry Porsche Design P'9982 có giá bán ở Việt Nam đắt gấp 5 lần Z10 khi thiết kế bên ngoài đẹp, cao cấp và sang trọng hơn nhiều.

P'9982 là chiếc smartphone hạng sang thứ ba trong dòng Porsche Design được BlackBerry phân phối chính hãng ở Việt Nam, sau P'9983 và P'9981. So với mức giá khi ra mắt lên tới hơn 2.000 USD, giá của BlackBerry Porsche Design P'9982 ở Việt Nam tốt hơn nhiều, tuy nhiên, vẫn thuộc nhóm những smartphone có giá bán đắt nhất trên thị trường hiện nay.


Nhưng ngoại hình là điểm nhấn mà BlackBerry muốn gây chú ý nhất ở P'9982. Thiết kế bởi Porsche Design nổi tiếng, smartphone hạng sang của BlackBerry sử dụng các chất liệu đắt tiền và cao cấp hơn nhiều dòng điện thoại thông thường của hãng. Phần khung của máy được tạo thành từ thép không gỉ màu ghi xám, mặt lưng bọc da Italy thủ công. BlackBerry Porsche Design P'9982 gọn gàng và thoải mái nhờ sự kết hợp giữa các chất liệu da và khung viền thép.

Nhưng sản phẩm có tính năng không thật nổi trội so với giá bán, chiếc BlackBerry hạng sang này được thiết kế dựa trên mẫu BlackBerry 10 đầu tiên là Z10 khi có màn hình 4,2 inch với độ phân giải 1.280 x 768 pixel. Chip lõi kép với RAM 2 GB, camera 8 "chấm" ở mặt lưng. Sự khác biệt đáng kể nhất ở cấu hình là việc bộ nhớ trong được đẩy lên tới 64 GB, đi kèm khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ tối đa 64 GB.

Với bài báo ở trên chắc mọi người cũng thấy được rằng ngoài việc dùng những chất liệu đắt tiền thì dị bản của BlackBerry Z10 mang tên BlackBerry Porsche Design P'9982 này còn khoác trên mình thương hiệu thiết kế nổi tiếng thế giới, nếu bỏ qua đòi hòi về cấu hình máy thì chiếc smartphone BlackBerry này quả là mát mắt, với những người yêu mến dòng điện thoại BlackBerry thì phiên bản này là một ước mơ đầy hạnh phúc.

Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?