Lại lộ ảnh HTC One M9 lần ba ở mặt lưng

Lại vừa mới xuất hiện thêm lần ba của vụ lộ ảnh HTC One M9, lần này hình chụp mặt lưng của máy nhìn khá rõ.


Thông tin cụ thể về HTC One M9 cũng không có gì mới, chi tiết cấu hình vẫn được nói đi nói lại là chạy 8 nhân với RAM tầm 3 GB và hiển nhiên không thể thiếu phần đề cập đến camera "khủng" của chiếc điện thoại HTC sắp ra mắt này. Cũng không có gì nhiều hơn để nói về HTC One M9 bởi lần này chỉ là lộ thêm một chút ảnh theo dạng rõ hơn mà thôi, dù vậy thì vẫn đủ khiến dân mạng xôn xao theo dõi.

Màn lộ diện theo kiểu rò rỉ lần ba này đã được trang Số Hóa đăng tải qua bài HTC One M9 với camera 20,7 megapixel tiếp tục lộ ảnh khá ngắn gọn như sau:

Di động thế hệ mới của HTC sở hữu vi xử lý tới 8 nhân, RAM 3 GB nhưng vẫn giữ màn hình 5 inch Ful HD như cũ.


Ảnh mới nhất được cho là HTC One M9.

Sau những hình ảnh thực tế xuất hiện ít ngày trước, One M9 của HTC tiếp tục lộ thêm ảnh mặt sau khá đầy đủ và rõ ràng. Sự khác biệt lớn nhất chính là camera có hình hơi vuông cùng kích thước khá lớn và bỏ đi camera phụ. Đây có thể là cách để HTC tạo điểm nhấn vào khả năng chụp ảnh với độ phân giải lên tới 20,7 megapixel của máy.

Mặt sau của One M9 bằng nhôm và vẫn được bo tròn theo chiều ngang để tạo cảm giác mỏng và thanh thoát. Các viền màu đen vẫn được giữ nguyên nhằm đảm bảo khả năng bắt sóng cho sản phẩm.

Theo Phandroid, One M9 có cấu hình bao gồm vi xử lý lõi tám Snapdragon 810, RAM 3 GB, màn hình độ phân giải 5 inch chuẩn Full HD như One M8 và pin dung lượng 2.840 mAh.

Năm ngoái, One M8 không thực sự thành công với khả năng chụp ảnh nhưng đây vẫn là tính năng quan trọng hàng đầu mà HTC muốn tạo sự khác biệt. Cính điều này đã khiến M9 rất được nhiều chuyên gia kỳ vọng.

Hãng di động Đài Loan nhiều khả năng sẽ trình làng One M9 tại triển lãm MWC 2015 vào ngày 1/3 tới đây.

Theo nhiều trang công nghệ khác phán đoán về viễn cảnh của chiếc smartphone HTC lần này thì chưa rõ ràng sẽ khả quan gì khi năm ngoái hãng HTC cũng đã gây chú ý bằng camera với chỉ số phần cứng cao ngất nhưng thành quả mang lại không cao cho lắm, một phần cũng vì các đối thủ lớn chèn ép lẫn những tên tuổi mới lấn mạnh sân bằng chiến lược máy cực mạnh giá cực mềm. Nhìn chung thì khi nhắc đến điện thoại HTC người ta cũng hay nghĩ đến một chiếc smartphone với camera thuộc hàng "khủng", đây coi như cũng là một thành công đáng kể của hãng điện thoại Đài Loan này.
Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?