'Má mì' cực xinh của đường dây mại dâm 300 USD

Một đường dây mại dâm với đội ngũ gái gọi cao cấp được một 'má mì' cực xinh tươi dẫn dắt với giá trung bình 300 USD cho một lần đi khách vừa bị công an xử lý.


Kẻ cầm đầu đường dây mại dâm 300 USD này được xác định là Nguyễn Thị Mai Thi chỉ vừa mới 20 tuổi, vừa thoáng nhìn đã thấy "má mì" trẻ trung này có dáng đẹp và mặt xinh như mộng, trong số rất nhiều bình luận về vụ án này thì có không ít người tỏ ra tiếc nuối và ái mộ cho một mỹ nhân trẻ đẹp mang danh "má mì" vừa sa lưới pháp luật này, mà quả tình thì đối tượng Nguyễn Thị Mai Thi có ngoại hình rất cuốn hút dù là đã có qua trang điểm. Về đường dây mại dâm 300 USD do Thi dẫn dắt thì hầu hết gái gọi đều có tuổi đời dưới 20, thân hình đẹp với nước da trắng, nhan sắc ưa nhìn và rất biết chiều chuộng, có lẽ vì vậy mà mức giá cho một lần tiếp khách là không hề thấp, một dạng gái gọi cao cấp.

Đưa tin về vụ án này thì trên VnExpress đã có bài Đường dây 'chân dài' chiều khách với giá 6 triệu đồng với nội dung như sau:

Khách muốn mua dâm với chân dài tuổi dưới 20 có nhan sắc ưa nhìn, da trắng do Thi quản lý phải trả mỗi lượt 300 USD (hơn 6 triệu đồng).

Ngày 19/1, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã ra lệnh bắt Nguyễn Thị Mai Thi (20 tuổi, ở Tiền Giang) để điều tra hành vi môi giới mại dâm.

Thi khai bán dâm ở TP HCM quen nhiều khách nên một tháng trước ra Hà Nội lập đường dây gái gọi xuyên Việt. Cô ta chỉ tuyển các nữ tiếp viên quán karaoke có tuổi dưới 20, thân hình đẹp, da trắng, ăn nói dịu dàng và đặc biệt biết chiều khách. Mỗi lượt bán dâm được Thi ấn định với khách 300 USD (hơn 6 triệu đồng).


Nguyễn Thị Mai Thi tại cơ quan điều tra. Ảnh: Việt Hưng.

Ngày 16/1, hai cô gái được Thi điều từ TP HCM ra Hà Nội bị cảnh sát bắt quả tang đang bán dâm tại khách sạn ở khu vực Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm. Lúc này, Thi cũng đang ở gần khách sạn chờ đưa nhân viên về.

Tại cơ quan điều tra, Thi thừa nhận hành vi môi giới, cho hay thỏa thuận với hai "đào" này rằng sẽ trả họ 5 triệu đồng. Ngoài công việc điều hành, Thi vẫn thường xuyên bán dâm.

Như nội dung ngắn gọn của bài báo ở trên cho thấy rằng "má mì" xinh đẹp này sẵn sàng điều gái đi từ Nam chí Bắc để tiếp khách bất kể đường xa, bản thân nàng ta cũng sẵn sàng tiếp bất cứ ai chịu chi đúng giá, lý do cũng rất đơn giản, giá bán dâm không hề thấp, mà xét cho cùng nếu gái gọi nào cũng "xinh tươi" cỡ như vị "má mì" này thì chuyện khách chịu bạo chi cũng không có gì khó hiểu.

Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?