Tin đồn iPhone 7 sẽ được Apple giới thiệu vào tháng 9

Cộng đồng mê mobile lại vừa hay một tin đồn rằng iPhone 7 sẽ được hãng Apple giới thiệu vào tháng 9 sắp tới, độ tin cậy được cho là khá cao.


Đến hẹn lại lên, cứ tầm thời gian này trong năm dân công nghệ lại háo hức chờ đón thông tin về thế hệ iPhone mới của hãng Apple, mọi lời đồn thổi đều được quan tâm nghe ngóng. Hiện tại chưa ai xác thực việc iPhone 7 sẽ thật sự được trình làng vào giữa tháng 9 tới nhưng rõ một điều là sự kỳ vọng trong giới công nghệ đã được đặt vào đây.

Lướt qua một chút về tin đồn này thì trang Số Hóa đã đăng bài Apple sẽ trình làng iPhone 7 vào giữa tháng 9 cứ như khẳng định chắc mẫm vậy, nội dung:

Một nguồn đáng tin cậy vừa cho biết Apple sẽ giới thiệu iPhone thế hệ mới trong tuần từ 12/9 đến 18/9, muộn hơn gần một tuần so với iPhone 6s năm ngoái.

@evleaks, chuyên gia về các tin tức công nghệ rò rỉ, vừa tiết lộ thời điểm mà sự kiện trình làng iPhone thế hệ mới sẽ diễn ra. Trước đó, nguồn tin này từng đưa ra nhiều thông tin chính xác về iPhone 6, 6s cũng như iPad Pro và smartphone khác của HTC, LG trước khi trình làng.

Apple có thể bán ra iPhone thế hệ mới chỉ vài ngày sau khi ra mắt.

Ngoài thông tin về thời điểm ra mắt, @evleaks còn gây chú ý khi cho rằng Apple có thể không sử dụng tên gọi iPhone 7 cho loạt sản phẩm ra mắt trong tháng 9 tới. Thay vào đó, tên gọi mới có thể là iPhone 2016. Nguồn tin này cũng cho hay Apple có thể chỉ tung ra hai phiên bản iPhone mới tên mã Sonora và Dos Palos, thay vì ba bao gồm: iPhone 7, iPhone 7 Plus và iPhone 7 Pro như các tin đồn và thông tin rò rỉ thời gian qua.

Một hình ảnh rò rỉ về bộ ba iPhone 7.

Dù còn hơn một tháng nữa mới trình làng, những hình ảnh rõ nét về kiểu dáng của iPhone 7 đã xuất hiện liên tục trong thời gian gần đây. Sản phẩm cho thấy có thiết kế không thay đổi nhiều so với iPhone 6s, ngoài cụm camera chính và dải nhựa ăng-ten nằm ở lưng. Ở phiên bản cao cấp hơn, iPhone 7 Plus hoặc iPhone 7 Pro, Apple có thể lần đầu trang bị camera kép.

Có thể tin đồn ở trên là sự thật nhưng khi chưa có lời xác nhận nào từ phía Apple thì chúng ta cũng chỉ lấy đó làm tham khảo hoặc hy vọng như tôi đã đề cập trong phần đầu của bài viết này, xét theo lịch trình ra mắt sản phẩm mới của Apple qua các năm thì quả là đáng để kỳ vọng nhỉ?

Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?