Sử dụng hầm biogas HDPE giúp hộ chăn nuôi cải thiện kinh tế

Khi sử dụng hầm biogas HDPE nghĩa là hộ chăn nuôi đã tiếp cận công nghệ tiên tiến giúp cải thiện kinh tế hơn trước rất nhiều.


Việc sử dụng hầm biogas để xử lý chất thải chăn nuôi đồng thời lấy nguồn khí thiên nhiên tái sử dụng vốn dĩ là điều không mấy mới mẽ gì trong chăn nuôi, nhưng hầm biogas HDPE là hình thức áp dụng công nghệ tiên tiến vào cách thức này giúp tiết kiệm chi phí hơn trước rất nhiều, chẳng những vậy hầm biogas HDPE cho chất lượng cao hơn, thời gian sử dụng lâu hơn, bền bỉ hơn trước các tác nhân gây suy hao của môi trường.

Cái lợi của hầm biogas HDPE từ công nghệ mới


Những ưu điểm lợi ích này đều nằm ở phần vật liệu cấu thành nên công trình, đó là màng chống thấm HDPE, khi nhắc đến hầm biogas HDPE nghĩa là chúng ta đang nói đến hầm biogas được làm bằng vật liệu HDPE siêu bền, siêu chống thấm, đây là công nghệ mới được áp dụng vào nhiều mục đích khác nhau cả trong nông nghiệp lẫn công nghiệp. Hầm biogas HDPE về cơ bản vẫn có tác dụng như loại hầm truyền thống nhưng vượt trội hơn về tính kinh tế, chất lượng công trình, bền vững trước thời gian lẫn tác dụng khách quan từ môi trường, nói cách khác thì khi xây hầm biogas HDPE người chủ hộ chăn nuôi sẽ an tâm hơn rất nhiều so với cách làm truyền thống bằng gạch đá xi măng hay túi nilong cũ.

Hình ảnh hầm biogas HDPE cỡ lớn
Cải thiện kinh tế, tiết kiệm chi phí đáng kể hơn khi sử dụng hầm biogas HDPE cỡ lớn. Ảnh: internet

Bên cạnh đó, việc thi công hầm biogas HDPE cũng diễn ra dễ dàng hơn, thời gian hoàn thành ngắn hơn, nên chi phí tổng bao gồm công làm lẫn vật liệu là khá mềm, so với loại hầm làm bằng gạch đá hay túi bóng trước kia vẫn trội hơn. Nói một cách ngắn gọn thì hầm biogas HDPE làm nhanh, ăn chắc, dùng bền, tiện lợi nhất so với các loại thi công cùng dạng, nếu ai muốn hiểu rõ hơn có thể nhận sự tư vấn miễn phí từ công ty Biogas Việt Nam chuyên nhận thi công loại hầm này cũng như các công trình liên quan đến loại vật liệu HDPE, nếu bạn là chủ hộ chăn nuôi thì khuyến khích liên lạc để cải thiện kinh tế đang hoạt động của bản thân.

Làm hầm biogas HDPE từ màng chống thấm tiên tiến


Sự cải thiện lớn về chi phí thực hiện, độ bền công trình, thời gian xây dựng nhanh,...cũng như khác biệt chính của hầm biogas HDPE cốt lõi là do vật liệu thi công, đó là màng chống thấm HDPE như ở phần trên đã đề cập qua. Màng này làm từ chất liệu mới được nghiên cứu rồi tổng hợp ra bởi các nhà khoa học, gọi tên ngắn gọn dễ nhớ là HDPE, mục tiêu là tối ưu chất lượng, thời gian thao tác, chi phí là yếu tố thực tế nhất, vậy nên hầm biogas HDPE được coi là đích đến thực tế cho nghiên cứu ấy bởi nó vừa chứa chất thải dạng lỏng, vừa bọc lại hỗn hợp khí tỏa ra từ chất thải đó, yêu cầu siêu chống thấm lẫn thẩm thấu thoát khí được đặt lên hàng đầu và hầm biogas HDPE đã đạt hết các tiêu chuẩn ấy một cách tối ưu.

Các loại hầm biogas dạng cũ được làm từ gạch đá xi măng hay túi bóng các loại vốn cũng đảm bảo khả năng chứa khí lẫn chất thải rất tốt nhưng mang yếu điểm về độ bền, dễ hư hại hơn loại hầm biogas HDPE mới này, nguyên nhân gây ra sự suy hao mau chóng nằm ở hỗn hợp chất sinh học từ chất thải chăn nuôi, tác động của môi trường như mưa gió chuột bọ cắn phá,...ở hầm biogas HDPE chống chịu tốt với các loại gây hại này, tiên tiến của công nghệ là ở đây.

Đầu tư ban đầu để xây dựng hầm biogas HDPE không cao, độ bền lại cực tốt nên khi sử dụng đã giúp các hộ chăn nuôi cải thiện kinh tế đáng kể, phải không nào?

Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?