Da mụn tắm trắng bằng lá tía tô sẽ sạch

Nếu muốn trắng hơn nhưng da đang bị mụn thì nên chọn tắm trắng bằng lá tía tô để trị sạch chúng, lại tốt cho da.


Đa số mọi người đều biết đến lá tía tô như một loại rau dùng trong bữa ăn hàng ngày kiêm luôn vai trò một vị thuốc Nam. Chống viêm nhiễm, trị sưng da là khả năng rất mạnh của lá tía tô nên khi tắm trắng bằng thảo dược này sẽ giúp da khỏe mạnh, mang tính dược lý cao.

Theo hướng dẫn tắm trắng bằng lá tía tô chuẩn mực


Ảnh chụp mặt xinh với lá tía tô tắm trắng
ảnh: sưu tầm


Hiện nay, chúng ta dễ dàng tìm thấy các công thức tắm trắng bằng lá tía tô trên mạng. Tuy nhiên, chẳng phải chỉ dẫn nào trên đấy đều chính xác, đôi khi bị thêm thắt trong quá trình sao chép, lưu truyền. Vì vậy, hãy tìm hiểu kỹ nguồn cấp, tốt nhất nên chọn công thức tắm trắng bằng lá tía tô từ nguồn uy tín hoặc nơi chuyên về làm đẹp.

Phương thức có thể nhiều nhưng nhìn chung na ná nhau, cần biết ứng với từng kiểu sẽ phù hợp với loại da nào. Trong trường hợp da bị nhờn thì không nên dùng công thức tắm trắng bằng lá tía tô và mật ong vì tăng độ ẩm cho dan, khiến tình hình có thể xấu đi.

Nhiều điều về tắm trắng bằng lá tía tô nên biết


Ngoài các công thức chuẩn bị, lưu ý khi thực hiện,...thì tắm trắng bằng lá tía tô còn nhiều điều nên biết đến bởi đặc thù riêng của nguyên liệu này. Chẳng hạn như nguồn gốc dược liệu nên vài chị em hiểm nhầm về khả năng chống nắng, chất sơ trong lá giúp tía tô có thể thành mặt nạ đắp mặt.

Kết quả sau cùng mà chúng ta hướng đến khi chọn lá tía tô để tắm trắng vẫn là làn da đẹp và trắng lên nhiều, nên cần hiểu rõ mọi thứ về phương pháp chúng ta đang chọn để thực hiện. Thế nên, chị em hãy đọc qua mọi bài viết được giới thiệu trong liên kết ở trên nhé!

=> Hiểu sâu hơn về tác dụng của tía tô với da mụn: Chọn tắm trắng bằng lá tía tô khi da bị mụn.

Nếu da bạn bị mụn nhiều hoặc quá nặng thì nên đi khám và chữa trị chuyên môn da liễu trước khi áp dụng tắm trắng bằng lá tía tô vì hiệu quả của nó cũng có giới hạn và cần nhiều thời gian.

Áp dụng tắm trắng bằng lá tía tô với mặt nạ


Như đã đề cập qua ở trên, vì tính chất cấu tạo riêng của lá tía tô nên ngoài khả năng tắm trắng thì nó còn pha chế được thành mặt nạ đắp da rất tốt.

Với môi trường thành thị ngày càng ô nhiêm như hiện nay, có lẽ dùng mặt nạ lá tía tô để đắp dưỡng cho da mặt sẽ rất hợp lý. Trị mụn cấp thấp, dưỡng da trắng sạch mạnh khỏe lâu dài cũng đáng để bõ công nhỉ?

Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?