Khi tắm trắng bằng cám gạo và sữa tươi 3 lưu ý nên nhớ

Dù công thức tắm trắng bằng cám gạo và sữa tươi rất tốt nhưng để hiệu quả được tối ưu và không gây ra tác dụng ngoài mong muốn nào thì cần lưu ý 3 điểm quan trọng


Áp dụng những phương pháp làm đẹp tự nhiên tại nhà được khá nhiều chị em tin dùng vì sự an toàn, tiết kiệm và chủ động về thời gian. Trong đó có tắm trắng bằng cám gạo và sữa tươi - một phương pháp được đánh giá cao về hiệu quả trắng da cũng như độ an toàn, thích hợp với nhiều loại da. Tuy nhiên vẫn có những lưu ý chị em cần ghi nhớ để có được hiệu quả tốt nhất.

=> Biết thêm các công thức khác cũng dùng cám gạo làm nguyên liệu chính: Tắm trắng bằng cám gạo đơn giản hiệu quả.

Dùng cám gạo và sữa tươi tắm trắng da sẽ đẹp như Kim Tae Hee
Ảnh minh họa. Design by: Thanh Thái

Cần đảm bảo chất lượng nguyên liệu khi tắm trắng bằng cám gạo và mật ong


Lời khuyên của Dịch Vụ Tắm Trắng: không chỉ chất lượng cám gạo rõ nguồn gốc, mịn, không lẫn tạp chất mà sữa tươi cũng cần rõ xuất xứ, hạn mác sử dụng còn dài. Chị em có thể mua hai nguyên liệu trên tại những địa chỉ tin cậy để đảm bảo chất lượng. Thương hiệu sẽ là yếu tố hàng đầu giúp chúng ta chọn được nguyên liệu chất lượng cho công thức tắm trắng bằng cám gạo và sữa tươi. Bên cạnh đó, ai có thời gian hơn hãy tự làm cám gạo dùng riêng nhé!


Việc đảm bảo nguyên liệu khi thực hiện tắm trắng bằng cám gạo và sữa tươi sẽ giúp chị em phát huy tối đa công dụng làm trắng da và dưỡng ẩm cơ thể, đồng thời hạn chế tối đa tác dụng phụ, kích ứng da xảy ra.

Khi tắm trắng bằng cám gạo và sữa tươi nên tránh nắng kĩ lưỡng


Do nguyên lí của việc tắm trắng là loại bỏ tế bào chết đồng thời ức chế quá trình sản sinh melanin làm đen da, vì vậy khi thực hiện tắm trắng dù bằng nguyên liệu thiên nhiên chắc chắn vẫn khiến làn da của bạn yếu đi. Vì vậy, những phương pháp tắm trắng nói chung và tắm trắng bằng cám gạo cùng sữa tươi nói riêng nên tránh nắng kĩ lưỡng trong quá trình áp dụng.

Thương xuyên dùng kem chống nắng dù đang ở trong nhà, nơi có bóng râm… vì những tia cực tím có ở khắp nơi mà mắt thường không thấy được. Hạn chế các hoạt động ngoài trời như picnic, dã ngoại, đi biển…

Cần có sự kiên trì khi thực hiện tắm trắng bằng cám gạo và sữa tươi


Nguyên liệu tự nhiên dù bổ dưỡng đến mấy cũng cần có thời gian để thấm sâu vào da và thực hiện quá trình loại bỏ hắc sắc tố, nuôi dưỡng da, vì vậy chị em cần kiên trì thực hiện trong một thời gian mới có thể thấy được hiệu quả rõ rệt.

Nên thực hiện tắm trắng bằng cám gạo và sữa tươi 2-3 lần mỗi tuần để có được hiệu quả như ý.
Còn nếu chị em muốn có một làn da tự nhiên trắng sáng trong thời gian ngắn mà vẫn an toàn cho da thì Tắm trắng body bằng noãn tế bào thực vật chính là một gợi ý không thể bỏ qua.

Tối ưu hơn tắm trắng bằng cám gạo và sữa tươi sẽ là gì?


Liệu trình sử dụng tinh chất noãn tế bào gốc tự nhiên có tác dụng làm trắng, nuôi dưỡng da hiệu quả được đưa vào da bằng công nghệ ánh sáng hiện đại, giúp dưỡng chất thấm sâu hơn, đều hơn, mang lại hiệu quả tắm trắng như ý mà vô cùng an toàn.

Và một địa chỉ tin cậy dành cho chị em khi thực hiện tắm trắng bằng noãn tế bào thực vật chính là Thẩm mỹ viện R’meilan, thẩm mỹ viện cao cấp chuyên về các vấn đề của da và giảm béo uy tín tại TPHCM và Hà Nội.

Rờ Mấy Lần

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?