Sưu tầm những cách tắm trắng bằng cám gạo đơn giản mà hiệu quả

Ở đây là những cách tắm trắng bằng cám gạo vừa đơn giản dễ làm mà hiệu quả rất cao.


Làn da đẹp luôn là mong muốn của mọi chị em phụ nữ tuy nhiên không phải ai cũng có được điều đó. Nhưng những phương pháp tắm trắng trên thị trường hiện nay khiến nhiều chị em lo ngại về độ an toàn cũng như trắng ảo, hồi da…

Theo ý kiến của Dịch Vụ Tắm Trắng thì đó là lí do những phương pháp tự nhiên tại nhà vẫn luôn được tin dùng để làm đẹp, và một trong những nguyên liệu được ưa chuộng đó là cám gạo, nguyên liệu chứa nhiều dưỡng chất làm đẹp hiệu quả.

Tắm trắng bằng cám gạo da sẽ trắng mịn như Triệu Lệ Dĩnh
Ảnh chỉ mang tính chất minh họa.


Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những cách tắm trắng bằng cám gạo được tin dùng nhiều nhất.

Phương pháp tắm trắng bằng cám gạo cùng với sữa tươi


Cùng với cám gạo, sữa tươi có rất nhiều dưỡng chất tuyệt vời cho làn da giúp da trắng sáng mà lại dưỡng ẩm cực kì tốt mang đến làn da trắng sáng mà vô cùng tự nhiên và mịn màng, căng mướt đầy sức sống.

Cách thực hiện tắm trắng bằng cám gạo và sữa tươi vô cùng đơn giản: Chỉ cần hòa theo tỉ lệ 100g bột cám gạo nguyên chất, khoảng 1 chén nhỏ và 1 gói sữa tươi không đường, thêm ½ quả chanh để phát huy tác dụng tắm trắng, trộn tất cả để có một hỗn hợp sệt. Sau khi tắm sạch, đem hỗn hợp bôi đều toàn thân để yên khoảng 30 phút, có thể kết hợp massage để dưỡng chất thấm sâu vào da rồi tắm lại bằng nước mát.

Một điều cần lưu ý là chanh cung cấp vitamin C giúp tăng cường dưỡng ẩm và đàn hồi cho da, tuy nhiên cần bảo vệ da kĩ lưỡng dưới các tác nhân như ánh nắng, bụi bẩn…

Phương pháp tắm trắng bằng cám gạo cùng với bột nghệ tại nhà


Nghệ không chỉ có công dụng sát khuẩn, diệt sạch vi khuẩn gây hại cho da mà còn ngăn ngừa việc sản sinh những sắc tố gây sạm đen da. Bằng cách tắm trắng cùng với cám gạo và bột nghệ, chị em có thể sở hữu làn da như ý đồng thời trị mụn, nám hiệu quả.

Vẫn là cách thức đơn giản như tắm trắng bằng cám gạo và sữa tươi, bột nghệ cùng với cám gạo sẽ được trộn đều và thêm vài giọt cam hoặc chanh rồi đắp lê da sau khi tắm xong thì đắp lên toàn thân và giữ yên trong khoảng 30 phút để dưỡng chất thấm sâu vào da rồi tắm lại bằng nước mát.

Phương pháp tắm trắng bằng cám gạo và mật ong, dầu oliu


Sử dụng cám gạo và mật ong, dầu oliu tắm toàn thân không chỉ giúp làn da trắng sáng dần lên mà diệt khuẩn hiệu quả, giúp trị mụn, thâm, nám… mang đến làn da sự khỏe mạnh, đàn hồi đầy sức sống.

Cách làm tắm trắng bằng cám gạo, mật ong và dầu oliu


– Trộn tất cả các nguyên liệu trên với nhau, nếu hỗn hợp quá đặc có thể thêm một chút
sữa tươi không đường

– Tẩy da chết cho làn da trước khi áp dụng tắm trắng cám gạo

– Thoa toàn bộ hỗn hợp trên và giữa trên da trong khoảng 30 phút

– Tắm lại bằng nước sạch và thoa kem dưỡng ẩm

Bằng những nguyên liệu tự nhiên đơn giản và một khaongr thời gian chuẩn bị rất ngắn là
bạn đã có thể tắm trắng ngay tại nhà, vừa an toàn lại tiết kiệm và hiệu quả. Thử ngay nhé
các nàng!

* Có lẽ bạn sẽ quan tâm đến vài cách làm trắng da bằng nguyên liệu thiên nhiên khác tương tự tắm trắng bằng cám gạo mà blog Thanh Thái đã từng đăng tải:

- Sử dụng lá tía tô thêm sự khỏe khoắn cho da: Tắm trắng bằng lá tía tô.

Rờ Mấy Lần

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?