Vì sao tắm trắng bằng cám gạo lại được tin dùng đến vậy?

Nhiều phụ nữ vẫn thường lấy cám gạo để tắm trắng da, một số diễn viên nổi tiếng cũng thích dùng.


=> Vài hướng dẫn đơn giản cho hiệu quả cao đã từng đăng tải: Những cách tắm trắng bằng cám gạo.

Làn da trắng luôn là mơ ước, mong muốn của mọi chị em phụ nữ. Hiện nay có rất nhiều các phương pháp làm trắng da được chứng minh tính hiệu quả cao mà lại an toàn cho da. Nhưng cùng với ưu điểm thì phương pháp nào cũng có những nhược điểm riêng của mình.

Một trong số những phương pháp ấy thì tắm trắng bằng cám gạo được đánh giá là phương pháp ít nhược điểm nhất, cách thức đơn giản, hiệu quả mà lại rất ít gây hại cho làn da. Cùng tìm hiểu phương pháp tắm trắng tại nhà với cám gạo này nhé.

Tắm trắng bằng cám gạo có rất nhiều tác dụng


Chia sẻ của Dịch Vụ Tắm Trắng rằng cũng như bao phương pháp chăm sóc da tại nhà khác, phương pháp tắm trắng bằng cám gạo sử dụng nguyên liệu vô cùng đơn giản, bột cám gạo nguyên chất có thể tự xay hoặc mua tại cơ sở uy tín. Bên cạnh đó, để tăng thêm tác dụng cũng như làm đẹp toàn diện, chị em có thể chuẩn bị thêm sữa tươi không đường, dầu oliu hoặc chỉ đơn giản là một quả chanh.

Người mẫu Quỳnh Thi bikini da trắng tựa như tắm bằng cám gạo
Ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

Trong cám gạo là kho dưỡng chất phong phú dành cho da, từ những vitamin thiết yếu như A, E, D đến khoảng chất như canxi, kali… tắm trắng bằng cám gạo vừa giúp da trắng sáng từ sâu bên trong lại thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, nuôi dưỡng làn da hiệu quả.

Đặc biệt, khi kết hợp cùng những nguyên liệu tự nhiên, cám gạo phát huy tối đa tác dụng làm đẹp, dưỡng ẩm cho da, chống lại mọi dấu hiệu lão hóa giúp chị em sở hữu nét tươi trẻ, đầy sức hút.


Tắm trắng bằng cám gạo cách thức thực hiện đơn giản


Từ việc chuẩn bị nguyên liệu đơn giản bạn cũng có thể hình dung được cách thức thực hiện phải không nào! Chỉ đơn giản là hòa cám gạo cùng nước thành dạng sệt rồi tắm hoặc kết hợp cùng những nguyên liệu khác để tăng hiệu quả.

Chẳng hạn với cách tắm trắng bằng cám gạo cùng mật ong và dầu oliu như sau: đầu tiên trộn mật ong và dầu oliu với tỉ lệ 1:1 vào bát nhỏ đến khi cả hai hòa quyện với nhau, cho bột cám gạo nguyên chất vào từ từ sao cho tạo thành hỗn hợp sệt.

Khi đã có hỗn hợp như ý, chúng ta chỉ cần bôi đều toàn thân và ủ trong khoảng 20 phút, có thể kết hợp massge để phát huy tối đa tác dụng của các dưỡng chất. Tắm lại bằng nước mát và không cần dùng lại sữa tắm.


Tắm trắng bằng cám gạo phù hợp với mọi loại da


Cám gạo đặc biệt thích hợp với mọi loại da, dù da dầu, da khô hay da hỗn hợp đều có thể áp dụng phương pháp tắm trắng này. Đặc biệt, nếu bạn gặp các vấn đề về da như vết thâm do mụn, sẹo, da không đều màu, da khô nứt nẻ… thì tắm trắng bằng cám gạo chính là gợi ý dành cho bạn, vì cám gạo ngoài tác dụng làm trắng còn giúp giữ ẩm, nuôi dưỡng da cực kì tốt.

Tuy nhiên, lưu ý khi áp dụng phương pháp này cần tránh nắng kĩ lưỡng, hạn chế tối đa việc tiếp xúc với ánh nắng, những hoạt động ngoài trời như du lịch, dã ngoại, đi biển….

* Phải chăng bạn vẫn muốn biết thêm vài cách làm trắng da khác cũng dùng nguyên liệu tự nhiên như tắm trắng bằng cám gạo này? Mời xem qua vài cách như thế đã được đăng trên blog này nhé:

- Sử dụng lá tía tô tăng thêm sức khỏe cho làn da: Tắm trắng bằng lá tía tô.

Rờ Mấy Lần

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?