Tìm hiểu công nghệ nâng mũi mới với MC Quỳnh Chi

Mới đây một công nghệ nâng mũi mới xuất hiện đã được quảng cáo, hãy cùng tìm hiểu về nó qua gương mặt MC Quỳnh Chi.


Người Đông Á nói chung và Việt Nam nói riêng đa số đều có sống mũi thấp, đối với phụ nữ muốn làm đẹp thì nâng mũi được xếp vào những thứ muốn làm đầu tiên. Tuy nhiên, phương pháp để thực hiện lại khá nhiều mà chẳng phải cái nào cũng hiệu quả an toàn. Mới đây, một phương pháp nâng mũi mới đã được áp dụng tại một số bệnh viện thẩm mỹ và đang được quảng cáo khá mạnh, MC Quỳnh Chi - mỹ nhân nổi tiếng một thời đã tham gia làm gương mặt đại diện cho một cơ sở làm đẹp để nói về phương pháp này.

Để hiểu hơn một cách rõ ràng về cách nâng mũi mới này, mời đọc bài "MC Quỳnh Chi quan tâm công nghệ nâng mũi mới" đăng trên VnExpress như sau:

Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung vừa chia sẻ công nghệ nâng mũi S line Plus với người đẹp trong buổi tư vấn trực tiếp mới đây.

MC, diễn viên Quỳnh Chi đã không còn xa lạ gì với nhiều người hâm mộ Việt. Cô là hot girl đời đầu tại Sài Thành, nổi tiếng từ trẻ với dung nhan xinh đẹp.

Bản thân là phụ nữ, Quỳnh Chi quan niệm vẻ đẹp có vai trò vô cùng quan trọng, nó chính là “chìa khóa” giúp mỗi người thêm tự tin và thành công trong cuộc sống, đặc biệt với những người hoạt động nghệ thuật như cô. Do đó, dù có đi đâu, làm gì, mỗi ngày cô luôn cố gắng chăm chút cho bản thân, chăm sóc da, nghiên cứu các công nghệ làm đẹp an toàn, hiệu quả.

MC, diễn viên đa tài Quỳnh Chi.

Trong buổi giao lưu trực tiếp với tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc về vấn đề thẩm mỹ, Quỳnh Chi chia sẻ rằng đó là việc hoàn toàn bình thường với những ai có nhu cầu làm đẹp cho bản thân.

Cũng theo cựu MC, thẩm mỹ có nhiều phương pháp hiện đại, vấn đề quan trọng người thực hiện cần hiểu rõ về nó và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất khi thực hiện.

Buổi giao lưu chia sẻ về vấn đề thẩm mỹ có sự tham của MC Bảo Anh, MC Quỳnh Chi và tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung cùng nhân vật Song Thương.

Tại buổi giao lưu, Quỳnh Chi và bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung cũng bàn luận về tầm quan trọng của chiếc mũi trên gương mặt. Bác sĩ cũng đã chia sẻ với mọi người về công nghệ nâng mũi S line Plus.

Theo bác sĩ Tú Dung, cải tiến từ phương pháp S line cũ, công nghệ S line Plus tăng thêm tính an toàn và hiệu quả khi thẩm mỹ bằng việc ứng dụng màng tế bào PRP lấy từ máu tự thân của mỗi người. Khách hàng khi nâng mũi sẽ được hỗ trợ thêm lớp màng này để ngăn ngừa biến chứng xuất hiện, kích thích quá trình hồi phục diễn ra nhanh gấp 5 lần. Lớp màng cũng giúp tăng sinh collagen để da vùng đầu mũi thêm mịn đẹp và hồng hào.

Quá trình tạo ra huyết tương giàu tiểu cầu để bao bọc đầu mũi khi thực hiện phương pháp S line Plus.

Cũng theo bác sĩ, ưu điểm của công nghệ nâng mũi S line Plus là thời gian hồi phục nhanh, dáng mũi sau khi nâng mang vẻ đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt.

Hiệu quả như mong đợi hoặc hơn thế, an toàn tối đa là những điều quan trọng khi tìm đến các phương pháp nâng mũi làm đẹp. Không chỉ riêng với cách làm mới mẻ này mà bất kể phương pháp nào nếu hội đủ các yếu tố kể trên thì hãy dùng đến, xét cho cùng thì an toàn sức khỏe tính mạng vẫn quan trọng hơn làm đẹp.

Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?