Phí thay màn hình iPhone 6 cực rẻ so với Samsung

Công nghệ màn hình của Apple trội hơn nhưng chi phí thay màn hình iPhone 6 thực ra lại rẻ hơn nhiều so với dịch vụ cùng loại bên Samsung.


Đây là điều ít người biết nếu không quan tâm, trong giới sửa chữa cho biết giữa iPhone và điện thoại Samsung khi xét về nhu cầu thay màn hình thì phía iPhone sẽ hợp lý hơn, còn phía Samsung thì chi phí tính ra bằng cả nửa giá trị máy mới. Do đó, thay màn hình iPhone 6 dù có giá khác nhau ở từng nơi nhưng vẫn được coi là hợp lý hơn Samsung nhiều.

Ảnh chụp cảnh thay màn hình iPhone 6 khi đang tháo rời
Tháo rời các bộ phận trong quá trình thay màn hình cho iPhone 6. Ảnh: internet

Nguồn linh kiện thay màn hình iPhone 6 khá ổn


Do thuộc về dòng điện thoại được ưa chuộng hàng đầu nên linh kiện thay thế cho dòng iPhone không hề thiếu vì được chuẩn bị kỹ. Vì vậy, nếu cần thay màn hình iPhone 6 thì chẳng lo giá dịch vụ bị nâng quá cao vì thiếu linh kiện, thậm chí nhiều đến mức hàng dỏm hàng giả đầy rẫy từ Trung Quốc đổ vào.

Ở mảng này, linh kiện phía Samsung lại khiêm tốn hơn vì giá quá mắc nên ít ai dùng đến dịch vụ này, cầu ít thì cung cũng sẽ giảm lại mà. Vì vậy, khi đi thay màn hình iPhone 6, điều cần quan tâm chỉ là giá so sánh giữa các nơi và chất lượng dịch vụ mà họ cung cấp.

=>  Đọc thêm: Giá thay màn hình iPhone 6 tùy dòng.

Chọn nơi thay màn hình iPhone 6 Uy Tín tránh hàng dỏm


Giữa rừng linh kiện thì ai biết được đâu là hàng chính hãng zin, đâu là hàng cũ độ lại, hàng dỏm các kiểu? Đi thay màn hình iPhone 6 dễ bị lừa với những món linh kiện ấy nếu quá ham rẻ mà bỏ qua bước tìm hiểu. Ngoài ra, quá trình kỹ thuật thay màn hình iPhone 6 đòi hỏi thao tác cẩn thận, kỹ tính, nếu không có nhiều kinh nghiệm thì rất khó làm tốt.

Thường thì những nơi dùng hàng lô hàng dỏm thì kỹ thuật thay màn hình iPhone 6 của họ cũng chẳng cao gì, xác suất gây lỗi hậu là rất lớn. Vừa linh kiện lô, dỏm lại vừa kém chuyên nghiệp thì quả rất đáng lo. Hãy nhớ rằng ta cần thay màn hình iPhone 6 để lại được sử dụng mượt mà vui vè, chứ không phải  máy vẫn cá giựt và ức chế.

Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?