Xem tử vi theo ngày sinh sẽ chuẩn hơn phải không?

Hiện nay, rất nhiều người thắc mắc về vấn đề so với bói bài, xem chỉ tay hay lên đồng nhập hồn… thì xem tử vi theo ngày sinh sẽ chuẩn hơn phải không? Bài viết này sẽ giải đáp giúp bạn.

Theo chiêm tinh, khi một con người được sinh ra trên trái đất này sẽ có ảnh hưởng nhất định đến thiên thể và bức xạ mặt trời. Do đó, mỗi người sinh ra ở mỗi thời điểm khác nhau sẽ có tính nết, cốt cách và vận mệnh khác nhau, có đặc tính riêng biệt. Vì vậy, xem tử vi theo ngày sinh sẽ có tỷ lệ chính xác cao. Tỷ lệ này có thể lên đến 99% nếu được luận giải bởi thầy tử vi có kinh nghiệm và học thức uyên thâm.

=>  Muốn nhận lá số chuẩn và được luận giải, thấu hiểu chi tiết? Mời xem tại đây: Xem tử vi theo ngày sinh.

Gái đẹp cũng xem tử vi theo ngày sinh tại châu Á
Ảnh: sưu tầm

1. Tại sao xem tử vi theo ngày sinh có độ chính xác cao?


Ngày sinh có mối liên hệ chặt chẽ và tác động trực tiếp lên cuộc đời của mỗi con người từ khi sinh ra cho đến khi “khuất núi”. Vì vậy mà dựa vào ngày sinh, bạn có thể biết được thông tin chung về số phận của bản thân, để có hướng đi phù hợp cho tương lai.

a. Xem tử vi theo ngày sinh để làm gì?


Mỗi ngày sinh sẽ mang một ý nghĩa riêng, ứng với một con số “mạng đạo”, để thầy tử vi xem xét, nghiên cứu giúp bạn hiểu rõ về bản thân, tính tình, nhân cách cũng như sự nghiệp và các mối quan hệ trong xã hội khác. Tất cả sẽ được dự báo trước, dựa trên cơ sở triết lý Kinh dịch với các thuyết  m dương, Ngũ hành, Can chi... bằng cách lập lá số tử vi với Thiên bàn, địa bàn và các cung sao. Chính vì vậy, xem tử vi theo ngày sinh luôn có cái nhìn cụ thể để nhận định đúng về số phận mỗi người.

b. Xem tử vi theo ngày sinh sẽ chuẩn hơn, nhưng chuẩn bao nhiêu phần trăm?


Hầu hết, với những ai nghiên cứu tử vi thì sẽ biết đây là một môn khoa học dự đoán, có hệ thống lý luận riêng với những thuật toán riêng. Từ đây sẽ đưa ra được những trải nghiệm và chứng minh từ thực tế đời sống. Vì thế, kết quả xem tử vi theo ngày chính xác bao nhiêu phần trăm phụ thuộc rất lớn vào thầy giải tử vi.
Thầy giải tử vi càng am hiểu về Kinh Dịch,  m Dương Ngũ Hành, Can Chi… thì tư duy luận giải và suy đoán sẽ tốt, sẽ cho kết quả chính xác cao. Do đó, xem tử vi hàng ngày đúng bao nhiêu phần trăm là một vấn đề rất khó trả lời.

=> Để theo dõi tử vi từng ngày cho 12 con giáp, mời xem tại đây: Xem Tử Vi Hàng Ngày.

2. Cách bình giải khi xem tử vi theo ngày sinh vô cùng phức tạp


Các cung trên lá số tử vi là những hàm số căn bản. Vì thế, khi xem tử vi theo ngày sinh bạn phải nắm rõ trong các cung đó có những gì. Theo đó, trong các cung sẽ có Chính Tinh và Phụ Tinh, chúng sẽ tương ứng với nhau theo quy luật  m dương - Ngũ hành và có nhiều biến đổi phức tạp. Vì thế, để luận giải được chúng, ngoài kiến thức uyên thâm, bạn phải nắm rõ trình tự luận giải, để không bị chồng chéo lên nhau.

Đi xem tử vi theo ngày sinh gặp gái đẹp Hàn Quốc
Ảnh: sưu tầm

a. Tiến trình luận giải khi xem tử vi theo ngày sinh


Dưới đây là trình tự luận giải khi xem tử vi theo ngày sinh:

  • Xét sự thuận nghịch âm dương giữa năm sinh với vị trí cung an Mệnh: Để biết tổng quát tốt xấu của cung cần giải đoán.
  • Xét sự sinh khắc Ngũ Hành của Can Chi Năm sinh
  • Xét sự tương quan Ngũ Hành giữa bản Mệnh và Cục
  • Sự phối hợp hai cung tam hợp với cung an Mệnh-Thân
  • Sự phối hợp cung nhị hợp với cung an Mệnh-Thân
  • Sự phối hợp cung xung chiếu với cung an Mệnh-Thân
  • Xét vị trí của tam hợp hai cung Mệnh/Thân và vòng Thái Tuế trên lá số
  • Xét vị trí của tam hợp hai cung Mệnh/Thân và vòng Lộc Tồn trên lá số
  • Xét vị trí của tam hợp hai cung Mệnh/Thân và vòng Tràng Sinh trên lá số

Có thể thấy, trình tự luận giải khi xem tử vi theo ngày gồm có rất nhiều bước, chúng là một hệ thống tương quan giữa các yếu tố phức tạp và không thể lý giải một cách máy móc hay một ước đoán cụ thể nào. Do đó, phải xem xét hết tất cả mọi khía cạnh mới đưa ra được những nét đại cương nhất của cuộc đời của một con người.

=> Hiểu hơn về tử vi theo ngày thì có thể tham khảo thêm chủ đề này: Tử Vi Hàng Ngày.

b. Bình giải tử vi theo ngày sinh đòi hỏi rất nhiều thời gian


Xem tử vi theo ngày sinh hoàn toàn khác với các môn dự đoán khác như: xem tướng, bốc dịch, chỉ tay, bài tây… Nếu như các môn dự đoán này chỉ cần mất vài phút hoặc vài giờ để nhìn thoáng qua khuôn mặt, thần thái của bạn là thầy có thể phán ngay những lời thần thánh.

Tuy nhiên, xem tử vi theo ngày sinh mất thời gian hơn rất nhiều. Bởi đây là một công việc vô cùng phức tạp và tinh diệu đòi hỏi công sức và trí tuệ. Hơn nữa, phương thức giải của môn dự đoán này không đồng nhất. Do đó, để phân tích hóa dữ liệu thì cần phải có nhiều thời gian để mang đến tối đa thông tin hữu ích về lá số tử vi cho người đọc.

Như vậy có thể thấy được, xem tử vi theo ngày sinh có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với một con người. Đây được coi là nền móng đầu để giúp bạn có thể chuẩn bị mọi thứ tốt nhất cho tương lai.

Tào Vân

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?