Giá ép kính iPhone 6S Plus trong năm 2019

Có lẽ nhiều người sẽ bất ngờ khi biết giá ép kính iPhone 6S Plus trong năm 2019 cực kỳ thấp. Cũng không quá khó hiểu vì lúc này Apple đã ra tới iPhone 1 Pro Max.

Đây cũng là một điều đáng mừng cho những ai đang và vẫn sẽ dùng iPhone 6S Plus trong thời gian tới. Bể mặt kính là chuyện dễ gặp phải khi dùng smartphone nói chung và iPhone nói riêng. Với tình hình ép kính iPhone 6S Plus có mức giá mềm thì quá đẹp, đặc biệt với sinh viên học sinh hay người dùng bình dân.

Minh họa dịch vụ ép kính iPhone 6S Plus
 Ảnh minh họa: sưu tầm

1. Lưu tâm chất lượng với mọi giá ép kính iPhone 6S Plus trên thị trường


Rẻ thì ai mà chả thích, nhưng nếu bỏ qua đánh giá chất lượng thì cũng phí tiền. Mặc dù giá ép kính iPhone 6S Plus hiện đã khá mềm nhưng vẫn có người muốn rẻ hơn, rẻ hết mức có thể. Tâm lý này rất dễ bị những nơi bất chính lợi dụng vì họ sẽ dùng hàng lô để ép kính iPhone 6S Plus.

a. Linh kiện lô dùng ép kính iPhone 6S Plus


Trong trường hợp quá trình thay mặt kính diễn ra êm đẹp thì chỉ sau khi ép kính iPhone 6S Plus một thời gian ngắn sẽ xuất hiện vấn đề. Dễ thấy kính là bị ố, lọt bụi, hở keo, mau xuống cấp. Dùng lâu hơn nữa dễ bị xước và bể một cách dễ dàng.

Cảm giác khó chịu xuất hiện khi hình ảnh xem vốn đẹp là thế nhưng chỉ vì ép kính iPhone 6S Plus với hàng lô mà độ trong không còn. Mọi chi tiết trở nên mờ và xấu xí. Chỉ thời gian ngắn xuất hiện lỗi rồi phải đi làm lại, rất ức chế.

b. Rủi ro khi ép kính iPhone 6S Plus ở những nơi dùng hàng lô


Bệnh vặt rồi mau xuống cấp thì rõ rồi, quan trọng là trong quá trình ép kính iPhone 6S Plus dễ xuất hiện lỗi tử nạn cho máy. Vì là hàng lô nên phẩm cấp quá thấp, quá trình ép kính dễ xuất hiện lỗi như lệch khung, bể kính, cấn màn cong viền,...Lỡ như chỉ ép kính iPhone 6S Plus mà thành ra hư luôn cả cảm ứng của màn hình thì rất tệ.

Nếu là nơi làm ăn uy tín thì hiếm khi bị lỗi, nếu mắc phải cũng nhanh chóng có giải pháp phù hợp hài lòng khách. Tốt nhất vẫn là không gặp sự cố gì khi ép kính iPhone 6S Plus vì khá phiền hà. Điều sau cùng chúng ta muốn là nhanh lấy máy về với tình trạng ngon lành để dùng tiếp.

Ảnh: viendidong.com

2. Muốn giá ép kính iPhone 6S Plus rẻ hơn nữa mà vẫn chất lượng?


Điều này hoàn toàn có thể, không nhất thiết phải vì ham rẻ mà chọn bừa rồi dính ngay chỗ tay nghề kém, linh kiện lô phẩm cấp kém. Câu trả lời ở đâu là săn lùng khuyến mãi.

a. Khuyến mãi ép kính iPhone 6S Plus không thiếu nơi dùng


Với các tỉnh thành nhỏ thì có thể hơi khan hiếm, nhưng nếu là ở hai thành thị lớn nhất Việt Nam là Sài Gòn và Hà Nội thì lại khác. Chẳng khó để thấy vài shop chạy chương trình ưu đãi ép kính iPhone 6S Plus để cạnh tranh, thường nội dung là giảm giá, thấp thì 5% mà cao thì tới tận 30% rất “thơm bơ”.

Kể ra thì cũng tội mấy shop sửa chữa vì họ sẽ chẳng lời được bao nhiêu khi ép kính iPhone 6S Plus nếu áp dụng khuyến mãi giảm giá. Dù vậy, nếu bạn là khách hàng thì lại được lợi. Quan trọng là chất lượng của họ sẽ ổn, thời gian ép kính iPhone 6S Plus không quá lâu nữa thì tuyệt.

b. Tìm nơi ép kính iPhone 6S Plus thuộc nhóm uy tín nhưng có giá tốt hơn


Cũng vì nguyên nhân cạnh tranh, trong số các shop uy tín sẽ  luôn có shop để mức giá ép kính iPhone 6S Plus thấp hơn những shop cùng đẳng cấp. Có thể sẽ hơi mất công tìm một chút nhưng chẳng phải quá khó. Để nhận ra nơi làm ăn chân chính cũng không khó, xem chế độ bảo hành và thông tin về công ty rõ ràng là được.

Ngoài ra, nếu trở thành khách quên thì lúc quay lại ép kính iPhone 6S Plus cũng sẽ có mức giá tốt hơn nữa. Vì vậy, một khi tìm thấy nơi nào vừa chất lại vừa rẻ thì phải bám lấy là tốt nhất.

Cám ơn mọi người đã theo dõi bài Giá ép kính iPhone 6S Plus trong năm 2019 này của mình!

Di Linh

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?