Số người lo ngại tác hại tắm trắng dần tăng

Dù tắm trắng đang là xu hướng nhưng số người lo ngại tác hại của nó dần tăng, vì sao? Liệu chúng ta có nên lo ngại?


Cách đây nhiều năm, sau khi thấy Ngọc Trinh nổi tiếng ầm ĩ sau khi tắm trắng, dường như giới phụ nữ Việt Nam đã dậy sóng rồi đổ xô nhau đi tắm trắng. Tuy nhiên, vài năm gần đây, lượng người lo ngại rằng đi tắm trắng sẽ gây tác hại gì đấy dần tăng dù vẫn chưa nhiều. Nguyên nhân tình trạng này cũng do xuất hiện nhiều trường hợp chị em trở nên xấu xí, viêm loét da, nguy hại sức khỏe,...sau khi tắm trắng.

Nhiều quảng cáo ưu đãi tắm trắng khắp nơi. Ảnh: internet

Bản chất tắm trắng có gây tác hại không?


Đương nhiên là không! Tắm trắng được xem là một phần của y khoa về chỉnh hình. Sau này, do nhu cầu tăng cao nên nó dần trở thành một dịch vụ lớn trong ngành làm đẹp. Nếu thực sự tắm trắng có tác hại gì thì đã bị dẹp bỏ từ lâu. Ngoài ra, khoa học đã phát triển rất nhiều công nghệ cũng như tìm hiểu được nhiều liệu trình chuyên dùng làm trắng da; dân gian cũng truyền thừa nhiều phương pháp tắm trắng bằng nguyên liệu thiên nhiên.

Dịch vụ tắm trắng có tác hại gì không phải xem chất lượng


Hầu như mọi trường hợp bị viêm, bị lở loét da hay bị ung thư khi tắm trắng đều do sử dụng dịch vụ kém chất lượng. Ngoài ra, đến nhầm cơ sở trá hình không có chuyên môn tắm trắng thật sự cũng gây tác hại cực lớn, tiền mất tật  mang. Dù đến bất cứ cơ sở làm đẹp nào cũng cần tìm hiểu thật kỹ, đòi hỏi cam kết của họ khi cần, tất cả vì an toàn và vẻ đẹp của bản thân.

Tâm lý lo ngại tác hại tắm trắng trong tương lai


Dù rất muốn những không thể thừa nhận rằng tác hại tắm trắng của dịch vụ dạng bậy bạ kém chất vẫn đang tồn tại nhan nhản. Cơ quan quản lý thì bỏ lơ, mắt nhắm mắt mở vì nhiều "lý do ai cũng biết là gì", dịch vụ làm đẹp đua nhau mọc lên không có quy chuẩn, bằng cấp, mỹ phẩm thiếu kiểm định.

=> Trên blog này cũng đã từng luận ở bài: Tắm trắng có hại không do bản thân quyết định.

Ngoài ra, tắm trắng bằng các chất lột tẩy gây tác hại rất lớn nhưng theo website Dịch Vụ Tắm Trắng chia sẻ thì còn rất nhiều phụ nữ tin dùng, sẵn sàng mạo hiểm vì muốn da trắng với giá rẻ nhất có thể. Trong tương lai, nếu quản lý vẫn tệ thì tình hình sẽ chẳng khá hơn, chỉ có người dùng tự bảo vệ lấy thân nếu không muốn dính phải tác hại nào của tắm trắng.

Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?