Muốn thay pin Oppo F1S vì nhiều lý do

Pin xài 1-2 năm thì bị chai hoặc có vấn đề bất kỳ về thời lượng dùng nên muốn thay pin Oppo F1S. Đôi khi ta không cần thay pin vì vấn đề nằm ở phần mềm và các sử dụng.


Rất nhiều người dùng Oppo F1S thắc mắc với hãng rằng sau vài tháng mua máy sử dụng thì có dấu hiệu pin yếu đi hẳn, một ngày phải sạc 2-3 lần trong khi ban đầu sạc 1 lần dùng được cả ngày. Thật lòng mà nói chỉ bấy nhiêu thông tin thì hãng Oppo cũng "bó tay". Có thể sẽ phải thay pin Oppo F1S vì lỗi sản phẩm hoặc chẳng cần thế chỉ vì càng về lâu bạn cài càng nhiều app khiến máy chạy ngầm nhiều dịch vụ mà mình không biết dẫn đến mau sụt pin.

Thay pin Oppo F1S sau vài năm sử dụng


Nếu anh chị dùng máy kỹ, sạc và giữ mức pin Oppo F1S đúng cách đúng thời gian như những hướng dẫn cơ bản về pin smartphone mà rất nhiều nơi đã chia sẻ thì chỉ phải thay pin Oppo F1S sau ít nhất 2-3 năm vì tốc độ hao mòn chai lì chậm rất nhiều. Tuy nhiên, khi không để tâm đến cách bảo dưỡng sử dụng đúng cách thì chỉ cần vài tháng cho tới 1 năm là phải thay pin Oppo F1S.

pin Oppo F1S
Mọi loại pin đều dùng chung một nền tảng công nghệ, pin Oppo F1S cũng không khác

Công nghệ pin sau hàng chục năm dù có phát triển nhưng vốn không có bứt phá, vậy nên chúng dễ chai lì tụt nguồn và vô dụng chỉ sau vài năm dùng. Thay pin Oppo F1S nói riêng và các loại pin smartphone khác nói chung đa số đều xảy ra khá nhanh sau khi mua máy về dùng, laptop hay máy tính bảng cũng chung số phận, trừ khi dùng đúng cách và giữ cực kỳ kỹ.

Phải thay pin Oppo F1S vì lỗi phần cứng


Trường hợp này thuộc vào diện hãng Oppo sẽ bảo hành miễn phí vì tỷ lệ sản phẩm lỗi phần cứng luôn luôn có, bạn chỉ việc đưa máy đến trung tâm của hãng, sau khi test họ sẽ thay pin Oppo F1S miễn phí luôn. Vài cá biệt do lỗi người dùng như làm rơi máy, vào nước,...đủ các nguyên nhân thì khi ấy thay pin Oppo F1S có miễn phí hay tốn phí thì tùy hoàn cảnh.

Thay pin Oppo F1S vì tác động của phần mềm


Thường gặp nhất vẫn là do người dùng cài quá nhiều ứng dụng khiến máy luôn hoạt động ở mức cao khiến pin Oppo F1S nhanh hết. Đừng nghĩ tắt hết app thì không sao, một số app vẫn chạy ngầm bên dưới mà bạn không hay biết khiến kết quả cũng tương tự.

Phần mềm độc hại cũng là một lý do dễ khiến ta phải thay pin Oppo F1S sớm vì nó khiến máy chạy "mệt đứt hơi" với có chủ đích này hoặc chỉ là tác dụng phụ. Hãy kiểm tra kỹ hệ thống và danh sách các app chạy thường trực để khỏi phải thay pin Oppo F1S chỉ sau vài tháng nhé!.

Sạc dùng sai cách thì sớm thay pin Oppo F1S


Phần này dễ gặp nhất vì đa số dân Việt Nam ta thích ưu tiện sự tiện lợi, ít suy nghĩ, muốn thoải mái kiểu "sao cũng được". Sạc không đúng lúc, khi không đúng mức pin, nguồn sạc không theo bộ, vừa sạc vừa xài,...thay pin Oppo F1S cấp kỳ sau vài tháng cũng chẳng có gì lạ.

Để dùng được lâu và thoải mái thì nên lưu ý đến những phần bản thân có thể xử lý được như cách dùng máy, cách sạc,...thì rất khó gặp cảnh phải đi thay pin Oppo F1S.

Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?