Nên xem tử vi hàng ngày ở đâu và tại sao?

Để gặp lành tránh hung mỗi ngày, rất nhiều người đã cẩn thận xem tử vi hàng ngày cho bản thân trên thế giới internet, nhưng xem ở đâu cũng rất quan trọng.

Tại sao lại nói như vậy? Thật ra tử vi hàng ngày vốn không phải thể loại mê tín, nó vốn là một môn khoa học có luận cứ và kinh nghiệm của nhiều đời, nên cũng cần sự chính xác trong việc tính toán. Vì thế, nếu chọn đại website nào đó để xem tử vi hàng ngày sẽ tiềm ẩn rủi ro cho kết quả sai, dẫn đến nhiều hệ lụy đáng tiếc cho đến đáng hận.

=> Xem kết quả chuẩn và chính xác tại đây: Tử vi hàng ngày.

xem tử vi hàng ngày cho tuổi tý
Một ví dụ về kết quả lá số tử vi hàng ngày cho tuổi tý. Ảnh: sưu tầm

1. Chọn chỗ lá số tử vi hàng ngày được đưa ra bởi cộng đồng hoặc chuyên gia có uy tín


Trong mấy năm nay trở về trước, xem số và luận giải tử vi hàng ngày đều được cung cấp bởi rất nhiều nguồn rời rạc, mạnh ai nấy làm, tự do chia sẻ, nội dung trình bày khá hời hợt, thông tin chung chung không chuyên sau. Đôi khi, xem tử vi hàng ngày ở chỗ này ra một đường, xem chỗ khác lại ra một nẻo, câu từ lắm lúc khó hiểu, sai chính tả,...đủ cả.

a. Tổ chức tôn giáo xem tử vi hàng ngày cho bạn


Đây được coi là nguồn cấp đáng tin cậy hơn cả, dĩ nhiên họ phải được cơ quan chuyên trách của nhà nước cho phép, đăng ký pháp nhân các kiểu. Lá số tử vi hàng ngày ở đây thường rất chính xác vì được dân chuyên tính toán, khi cần thì bạn cũng có thể ra yêu cầu và họ sẽ luận giải sâu hơn. Hiện tại là nửa cuối năm 2019, đang có một tổ chức với quy mô lớn, năng lực khá, đang xây dưng cộng đồng Phật giáo có uy tín cùng hệ thống thông tin phong thủy và tử vi, kết hợp với 3 ngôi chùa lớn hàng đầu Việt Nam, nếu cần xem tử vi hàng ngày của mình thì có thể vào website của họ là tuviungdung.vn để tham khảo.

b. Kết quả tử vi hàng ngày giữa các website có gì khác?


Mỗi khi cần xem phong thủy hay tử vi các kiểu, bản thân mình luôn xem kết quả trả về của ít nhất 2 nguồn trở lên rồi so sánh chúng với nhau, mục đích muốn đảm bảo kết quả phải chuẩn. Tử vi hàng ngày hay trọn đời cũng cần điểm này, tiếc là chưa có nguồn nào có danh tiếng đủ lớn để ta hoàn toàn tin tưởng kết quả họ đưa, nên mình mới dò hết các nơi lại. Tính tới nay đa số kết quả đều khớp, nhưng nếu từng xem tử vi hàng ngày kiểu như mình thì bạn cũng thấy là mỗi chỗ trình bày mỗi khác về cách phân tích và chú giải, đa phần khá sách vở và khó để người đọc hiểu hết được.

xem tử vi hàng ngày cho 12 con giáp
 Ảnh: sưu tầm

2. Ngoài xem thì tử vi hàng ngày cũng cần được lý giải


Tốt thì tốt thế nào? Làm gì để đảm bảo kết quả tích cực này xảy ra trọn vẹn? Xấu thì xâu mức nào? Tại sao? Cách tránh hoặc giảm hung tránh họa cụ thể? Thường xem tử vi hàng ngày ai cũng sẽ hỏi những câu kiểu như vậy, nhưng liệu có mấy nơi sẵn sàng có câu trả lời cho bạn? Mà nếu có liệu cách diễn đạt của họ có làm bạn hiểu hết hay càng nghe càng lùng bùng?

a. Hầu hết kết quả tử vi hàng ngày đều khá mông lung


Dù chép từ sách ra hay dùng phần mềm xuất kết quả thì thông tin đến người đọc hầu hết rất khô cứng, thuật ngữ riêng cũng không phải ít, người xem tử vi hàng ngày ở trường hợp này phần nhiều chỉ biết chung chung hôm đó là cát hoặc hung, còn vì sao thì càng đọc càng mù mịt, cách hóa giải thì gần như không có. Phân tích chi tiết kết quả tử vi hàng ngày cho người truy cấn cụng không phải chẳng nơi nào làm, nhưng khá hiếm và dập khuôn, người hiểu nhiều kẻ hiểu ít, tương đối khó.

b. Yêu cầu luận giải lá số tử vi hàng ngày


Như đã giới thiệu qua ở trên, website tuviungdung.vn đang xây dựng sẽ có chức năng nhận yêu cầu luận giải lá số từ khách truy cập, theo lời admin cho hay thì không chỉ kết quả tử vi hàng ngày mà lá số trọn đời cũng được chuyên gia trong ngành phân tích và luận giải riêng cho từng trường hợp cụ thể, đảm bảo kết quả chính xác nhất của từng cá nhân. Đây dường như là điều chưa có ở bất cứ nơi nào khác, thật đáng mong đợi.

Nói tóm lại thì khi muốn xem tử vi hàng ngày với độ chính xác cao, kèm cách trừ hung tránh họa thì chọn nơi uy tín, tổ chức có đăng ký với pháp luật, luận giải bởi chuyên gia tiếng tăm,...sẽ giúp ta rất nhiều, một điều nên làm.

Thanh Thái


Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?