Nhu cầu ép kính iPhone 8 Plus dần tăng qua từng quý

Theo chia sẻ của nhiều chủ cửa hàng điện thoại di động nói chung và chuyên sửa chữa iPhone nói riêng, trong thời gian qua nhu cầu ép kính iPhone 8 Plus có sự gia tăng đáng kể.

Nếu bạn đang tò mò về nguyên nhân dẫn đến điều này, hãy cùng điểm qua thông tin thú vị trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Sau iPhone 8 Plus, iPhone X hay iPhone 11 đã lần lượt ra đời khiến nhiều người nghĩ rằng nhu cầu ép kính iPhone 8 Plus sẽ suy giảm đáng kể. Thế nhưng, thực tế thì không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để liên tục cập nhật và rinh cho mình một mẫu iPhone mới nhất. Đó là lý do mà cho đến thời điểm này, nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa iPhone 8 Plus, đặc biệt là ép kính chưa bao giờ hết hot mà ngược lại còn không ngừng gia tăng


Mô tả ép kính iPhone 8 Plus cạnh diễn viên nữ Hàn Quốc
 Ảnh minh họa: viendidong.com

1. Nhu cầu ép kính iPhone 8 Plus hiện nay thế nào?


Vào một ngày đẹp trời, chiếc iPhone 8 Plus của bạn bỗng nhiên “nhảy dù” từ trên bàn hay trên giường và hạ cánh xuống đất? Khi nhấc máy lên, bạn thấy màn hình chi chít các vết nứt vỡ nhưng cảm ứng vẫn hoạt động và máy vẫn dùng tốt bình thường. Đừng quá lo lắng bởi lúc này, dịch vụ ép kính iPhone 8 Plus sẽ là cái tên giúp bạn giải quyết vấn đề. Rất nhiều người đã rơi vào hoàn cảnh như bạn và mọi việc sẽ được giải quyết sau thời gian ngắn.

a. Ép kính iPhone 8 Plus là dịch vụ được ưa chuộng tại nhiều cửa hàng


Theo một cuộc khảo sát mới đây được thực hiện tại các cửa hàng sửa chữa điện thoại di động, ép kính iPhone Plus là dịch vụ được ưa chuộng hàng đầu, cao hơn hẳn so với thay pin hay thay camera có trên điện thoại. Đặc biệt, điều này không chỉ phổ biến tại các cửa hàng nhỏ lẻ mà tại các cửa hàng lớn cũng đều ghi nhận thực trạng tương tự. Một chủ cửa hàng cho biết, dịch vụ này mới nở rộ và gia tăng trong khoảng 1 năm trở lại đây và chưa thấy có dấu hiệu giảm nhiệt.

=> Một đời iPhone khác cũ hơn cũng đang được ưa chuộng với dịch vụ này, mời xem tại đây: Ép kính iPhone 6S Plus.

b. Ưu điểm của ép kính iPhone 8 Plus so với việc mua máy mới


Cũng theo một chủ cửa hàng sửa chữa điện thoại di động. So với mua máy mới, việc ép kính iPhone 8 Plus khiến người dùng thu được cho mình khá nhiều lợi ích. Thay vì bỏ ra gần 20 triệu đồng để mua một chiếc iPhone khác, người dùng chỉ mất vài trăm ngàn đồng cho việc ép kính. Đó còn chưa kể đến việc người dùng không mất quá nhiều thời gian. Chỉ cần 1 tiếng sau giờ làm, chờ đợi là có thể lấy máy về dùng, không cần để máy tại nơi sửa chữa qua đêm gây nhiều lo lắng.

2. Tại sao nhu cầu ép kính iPhone 8 Plus có sự gia tăng theo thời gian


Khi iPhone 8 Plus mới xuất hiện trên thị trường, ép kính iPhone 8 Plus không phải là dịch vụ hot tại các cửa hàng. Tuy nhiên, trong vài quý gần đây, số máy thực hiện ép kính không ngừng phát triển. Mọi vấn đề đều có lý do của nó và tất nhiên điều này cũng vậy. Bạn có tò mò nguyên nhân điều này là gì hay không?

Một máy cần ép kính iPhone 8 Plus và người đẹp không tuổi HQ
 Ảnh minh họa: viendidong.com

a. Ép kính iPhone 8 Plus do máy dùng lâu dễ bị va đập


Sau khi sở hữu một chiếc iPhone mới, bạn sẽ làm gì với nó? Chắc chắn là vô cùng chăm chút, nâng niu và cực kỳ cẩn trọng trong khi sử dụng. Tuy nhiên, sau một thời gian, điều này sẽ dần suy giảm. Nhiều người thậm chí còn không dán màn hình cường lực cho máy, đặt máy ở mọi nơi mà không quan tâm đến việc màn hình có thể bị xước hay va đập. Dần theo thời gian, màn hình của máy sẽ dễ tổn thương hơn. Đó là lý do nhu cầu ép kính iPhone 8 Plus ngày một gia tăng

b. Ép kính iPhone 8 Plus do máy vẫn vô cùng hot


Không biết quan điểm của bạn ra sao nhưng với nhiều người khác, họ cảm thấy nâng niu, yêu thích chiếc điện thoại của mình như một người bạn thân. Do đó, khi màn hình bị vỡ, họ sẽ quyết định ép kính iPhone 8 Plus thay vì mua máy mới. Chiếc điện thoại là vật bất ly thân, đây còn là nơi lưu giữ rất nhiều giữ liệu quan trọng của mỗi người nên việc gắn bó cũng là điều vô cùng dễ hiểu. Đó còn chưa kể đến việc iPhone 8 Plus sở hữu thiết kế tuyệt vời. Dù ra mắt lâu nhưng máy vẫn vô cùng thời trang, cuốn hút.

Qua thông tin chia sẻ trên đây, chắc hẳn các bạn đã lý giải được phần nào tại sao nhu cầu ép kính iPhone 8 Plus dần tăng qua từng quý. Ngoài lý do máy đã ra đời lâu, dễ va đập nên cần sửa chữa thì việc máy vẫn thể hiện tính thời thượng chính là điều người dùng muốn gắn bó với máy lâu dài.

Do đó, nếu bạn thực sự yêu thích và muốn gắn bó dài lâu hơn với thiết bị của mình, hãy chọn một nơi uy tín để ép kính iPhone 8 Plus đảm bảo máy được vẹn toàn như mới.

Tấn Bình

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?