Thay pin iPhone 8 sẽ hút khách mạnh từ năm 2020

Nhu cầu này đã có từ vài năm nay nhưng khảo sát tình hình giá cả và lên đời iPhone mới gần đây, cho thấy dịch vụ thay pin iPhone 8 sẽ rất hút khách trong năm 2020.

Một phần do những người xài iPhone 8 cũng đã qua được một thời tương đối, đến lúc pin của máy bị giảm dung lượng xuống phẩm chất, một phần do lượng người chuyển lên dùng iPhone 8 bắt đầu tăng. Do đó, nhu cầu thay pin iPhone 8 hẳn sẽ tăng lên đáng kể.

1. Cướp ngôi iPhone 6! Thay pin iPhone 8 sẽ đắt khách hơn xưa


Nếu vài năm gần đây số người đi thay pin phần lớn đổ dồn vào đời iPhone 6 thì từ đầu năm 2020 đã thấy có sự thay đổi tỷ trọng. Lượng khách hỏi về dịch vụ thay pin iPhone 8 đang tăng, trong khi các đời máy cũ hơn lại chững lại.

Gái đẹp Hàn ngồi chờ thay pin iPhone 8

a. Thay pin iPhone 8 sẽ thịnh về người dùng iPhone 8 tăng iPhone 6 giảm


Ngay tại thời điểm đầu năm 2020, lượng người còn dùng iPhone 6 vẫn khá nhiều và chưa có dấu hiệu tụt giảm mạnh. Tuy nhiên, với sự ra đời của iPhone 11 thì mọi thứ đang dần thay đổi. Nhiều người bắt đầu tính đến chuyện lên đời iPhone cao hơn, iPhone 8 trở thành ứng cử viên thích hợp. Khi đó, nhu cầu thay pin iPhone 8 trong tương lai đương nhiên sẽ tăng.

=> Tham khảo thêm ở đây để so sánh cho rõ hơn: Thay pin iPhone 6.

Có thể sẽ không đùng một phát mà dân tình bỏ đời máy cũ để lên iPhone 8 ngay, quá trình này sẽ cần một thời gian tương đối vì đời cũ hay mới thì thương hiệu trên máy vẫn rất có giá. Chỉ là kế iPhone 6 chỉ có iPhone 8 là ngon lành, dùng được thêm vài năm cũng không gì lạ, cứ thay pin iPhone 8 sẽ vi vu được tiếp dài dài.

b. Lịch sử lặp lại với dịch vụ thay pin iPhone 8


Hiện nay, các dịch vụ thay thế linh kiện đều đang đổ dồn vào đời iPhone 6. Lý do thì có khá nhiều, như máy vẫn khá mạnh nè, đẹp nè,...quan trọng là không hề bị rớt giá quá nhiều. Tương lai gần, những đặc điểm này cũng xảy ra cho iPhone 8, nhìn thấy sớm hơn có lẽ chính là dịch vụ thay pin iPhone 8.

Trước khi nhiều người dùng ra sao để dịch vụ thay thế đắt khách thì tương lai iPhone 8 cũng y hệt, chủ yếu sẽ do giá bán máy cũ, likenew sẽ giảm sâu. Từ đó, số người có khả năng mua iPhone 8 sẽ càng tăng, mà với tâm lý hâm mộ thương hiệu Apple thì họ sẽ chi tiền ngay khi có khả năng thôi.

2. Sự lưu chuyển linh kiện thay pin iPhone 8 đang thay đổi


Đánh giá tình hình nhu cầu dịch vụ này thông qua các tiệm sửa chữa có thể không hoàn toàn chính xác, chỗ kinh doanh tốt thì nhiều khách, chỗ kém hơn thì ít khách rồi. Có thể nói, chỗ thì khách thay pin iPhone 8 tăng nhưng chỗ khác lại thấy giảm. Đánh giá chuẩn có lẽ phải xem nguồn hàng về Việt Nam biến đổi ra sao.

Thay pin iPhone 8 với người đẹp tỏa nắng từ Hàn Quốc

a. Lượng pin EU nhập từ phía Bắc để thay pin iPhone 8 đang tăng


Như ở một số bài viết khác có đề cập, đa số khách đều chọn loại pin EU vì chất lượng giống pin zin theo máy mà giá lại rẻ. Ai chẳng muốn được thay pin iPhone 8 với loại chất lượng cao như Pisen và Remax, nhưng tiền có hạn thì phải dè xẻn. Do đó, theo dõi và đánh giá tình hình tiêu thụ pin EU sẽ cho dữ liệu chuẩn hơn.

Ngoài ra, có thể xem lượng pin lô, pin cũ đang được tuồn ra hoặc mua về độ lại dùng cho khách. Nếu bọn làm giả làm gian dối mà hoạt động mạnh vào mảng nào, ở đây là dịch vụ thay pin iPhone 8, sẽ nắm chắc hơn tình hình.

b. Tình hình thay pin iPhone 8 dung lượng cao


Vào hai tháng cuối năm 2019, hãng Energizer đánh dấu sự tham gia của họ vào thị trường pin smartphone mà iPhone làm tâm điểm khi triển khai ưu đãi cực mạnh cho pin đời iPhone 6. Qua đó, ai cũng rõ đời máy này vẫn đang cực nhộn nhịp, hơn hẳn thay pin iPhone 8 vốn chưa được hãng này chăm sóc.

Tuy nhiên, không ai dám chắc điều này vẫn tiếp tục vào năm 2020, rất có thể hãng Energizer sẽ tung sản phẩm của họ cho đời iPhone 8 như đã làm trước đó cho iPhone 6. Bên cạnh đó, lượng pin Pisen và Remax cho iPhone 8 cũng có dấu hiệu tăng cho thị trường Việt Nam.

Nói chung, xét trên nhiều mặt thì thấy hiện tại chưa rõ ràng nhưng mười phần chắc chín, rằng trong tương lai gần, nhu cầu thay pin iPhone 8 sẽ tăng nhanh, bắt đầu tại thời điểm năm 2020 thôi.

Cám ơn đã theo dõi bài Thay pin iPhone 8 sẽ hút khách mạnh từ năm 2020 này của mình!

Chúc một ngày tốt lành!

Nga Huỳnh

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?