Liên kết thiết kế thi công chuỗi nhà hàng vào khu chung cư Busan

Căn hộ số 1 của năm ngoái gần khu thi công chuỗi nhà hàng ở Hàn Quốc cho các thuê bao không đủ điều kiện là 'Quận Ray' ở Busan

Khu chung cư Ray County ở Busan
Nhìn từ trên không của khu chung cư Ray County, Geoje-dong, Yeonje-gu, Busan

Năm ngoái, nơi có nhiều người trúng thầu căn hộ và thiết kế thi công nhiều nhà hàng không đủ tiêu chuẩn nhất là Quận Ray, Yeonje-gu, Busan.

Sức mạnh của nhân dân vào ngày 27 Theo 'Tình trạng năm 2020 của những người chiến thắng đăng ký không đủ tiêu chuẩn' do Nghị sĩ Quốc hội Jeong Dong-man (đội trưởng Pusan) từ Cơ quan Bất động sản và quản lý ngành thiết kế nhà hàng ở Hàn Quốc đệ trình, người trúng đăng ký năm ngoái là 2.0997.

Trong đó, 19.101 người không đủ tiêu chuẩn, chiếm 9,5% tổng số.

Gyeonggi-do là nơi không đủ điều kiện nhất theo khu vực với 6.669, tiếp theo là 2.838 ở Daegu, 1.823 ở Incheon, 1.564 ở Busan và 1.137 ở Seoul.

Căn hộ có số lượng người trúng giải không đủ điều kiện lớn nhất cả nước là Busan Rey County, với 390 người.

Theo sau đó, có 317 người tại Ga Incheon Geomam Royal Park Citi Prugio Complex 2, 297 người tại Central I Park Xi ở Suwon, 284 người tại Royal Park Citi Prugio Complex 1 tại ga Incheon Geomam, và 257 người tại Jungheung S-Class & Doosan Chúng tôi có Zenith, Geumnam-ro, Gwangju.

Theo kết quả của ứng dụng đăng ký số 1 về căn hộ và công trình thiết kế thi công chuỗi nhà hàng vào tháng 9 năm ngoái, Rey County được gọi là 'Đăng ký Gottery', ghi nhận tỷ lệ cạnh tranh trung bình là 120,6 trên 1, với 19.117 sổ ngân hàng đăng ký, cao nhất từ ​​trước đến nay trong số các khu phức hợp bán trước ở Busan, tuyển dụng 1.576 hộ gia đình để cung cấp chung.

Cơ quan Bất động sản Hàn Quốc viện dẫn những sai sót trong việc tính điểm cộng thêm, không đáp ứng đủ điều kiện đăng ký thầu các dự án thiết kế thi công chuỗi nhà hàng của những thương hiệu lớn, sai sót trong việc tính toán quyền sở hữu nhà, đăng ký trong thời hạn đăng ký và thu nhập vượt mức là những lý do chính dẫn đến việc không đủ điều kiện.

Số lượng đăng ký không đủ điều kiện sẽ được trả lại cho người chiến thắng sơ bộ.


Cung cấp 4.300 căn hộ và hàng chục dự án thiết kế thi công chuỗi nhà hàng kiểu Hàn Quốc cho quận Gwacheon mà không cần phát triển địa điểm xây dựng chính phủ Gwacheon

Chính phủ đã quyết định điều chỉnh kế hoạch cung cấp 4.000 đơn vị nhà ở cho khu phức hợp chính phủ ở Gwacheon.

Thay vào đó, một số quỹ đất tự cung tự cấp hiện có, chẳng hạn như đất ở Gwacheon, sẽ được chuyển thành đất ở để xây dựng 3.000 căn hộ, và 1.300 căn sẽ được bổ sung vào các khu vực thiết kế thi công chuỗi nhà hàng khác để cung cấp tổng số 4.300 căn.

Đảng Dân chủ Hàn Quốc và Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và Giao thông đã tổ chức một cuộc họp với đảng này vào ngày 4 và thông báo sửa đổi kế hoạch cung cấp nhà ở cho khu phức hợp Chính phủ Gwacheon.

Trong các biện pháp ngày 4 tháng 8 năm ngoái, chính phủ đã công bố kế hoạch cung cấp 4.000 đơn vị nhà ở cho khu phức hợp chính phủ Gwacheon.

Tuy nhiên, người dân Gwacheon phản đối gay gắt rằng thành phố Gwacheon được quy hoạch có cơ sở hạ tầng phù hợp với quy mô thiết kế thi công nhiều chuỗi nhà hàng khác nhau của khu nhà hiện đang xây dựng và địa điểm của tòa nhà chính phủ nên được biến thành một công viên mà mọi người dân đều có thể sử dụng.

Cuối cùng, tình hình trở nên tồi tệ hơn khi chiến dịch trưng cầu dân ý đối với Thị trưởng Gwacheon Kim Jong-cheon được tiến hành.

Theo đó, chính quyền đảng đã không phát triển khu đất trống dành cho việc thi công thiết kế một số chuỗi nhà hàng kiểu Hàn được công bố ban đầu cho Khu phức hợp chính phủ Gwacheon sau khi tham vấn, mà chuyển đổi đất tự cung tự cấp ở quận Gwacheon của Gwacheon thành đất ở, tăng tỷ lệ diện tích sàn để cung cấp 3.000 căn các địa điểm khác được quy hoạch cho mục đích chạy các dự án thiết kế nhà hàng Hàn Quốc để đô thị hóa, bao gồm 1.300 căn hộ. đã quyết định cung cấp

Chính phủ sẽ có thể cung cấp thêm 300 đơn vị so với mục tiêu ban đầu, và Gwacheon sẽ có thể bảo vệ địa điểm phức hợp của chính phủ.

Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và Giao thông vận tải và thành phố Gwacheon đang có kế hoạch tiến hành tham vấn để thiết lập một kế hoạch cụ thể.

Một quan chức của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và Giao thông vận tải cho biết, "Thông qua việc này, chúng tôi kỳ vọng rằng chúng tôi sẽ có thể cung cấp nhiều kiểu nhà hàng có văn hóa Hàn Quốc được thi công dạng chuỗi và nhiều nhà ở hơn dự kiến ​​ban đầu với sự hợp tác tích cực của Thành phố Gwacheon trong khi cùng tồn tại với cộng đồng địa phương."

Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?