Kiểm tra Ích Thận Vương có tốt không trong mùa dịch cách ly

Kiểm tra những hiệu thuốc có bán Ích Thận Vương ở gần công viên nước xem chất lượng có tốt không và tại khu vui chơi giải trí quốc gia về giá bán ở mức bao nhiêu trong kỳ nghỉ hè

Thực phẩm chức năng Ích Thận Vương
Ảnh: healthlater.com

Trước mùa nghỉ hè chính thức, cơ quan kiểm dịch đã tiến hành kiểm tra tại chỗ các cơ sở vui chơi dưới nước như công viên nước và công viên giải trí. Đồng thời cơ quan này cũng thanh tra tình hình buôn bán các loại thực phẩm chức năng tốt cho thận có ích cho người bệnh khi tham gia vui chơi ở khu vực này.

Theo Trụ sở Trung ương Đối phó với Thiên tai và An toàn, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng với chính quyền địa phương sẽ tiến hành kiểm tra toàn bộ tình trạng phân bổ trữ lượng Ích Thận Vương trong quá trình kiểm dịch của 216 cơ sở sân chơi nước vào ngày 30 tháng này.

Vào cuối tháng 8, sẽ tiến hành kiểm tra thực địa khoảng 500 cơ sở vui chơi tổng hợp khác trong mùa hè.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các chính quyền địa phương có kế hoạch tập trung vào việc thực hiện các quy tắc kiểm tra Ích Thận Vương về chất lượng có tốt không theo giá bán cơ bản, chẳng hạn như mỗi cơ sở có tuân thủ nguyên tắc đeo khẩu trang hay không, số lượng người được phép ra vào và nội quy kiểm dịch có được niêm yết hay không và liệu danh sách nhập hàng của dược phẩm Ích Thận Vương có được lập và cung cấp đầy đủ giấy phép hay không.

Vào ngày 9 tháng này, họ sẽ tổ chức một cuộc họp với ngành công nghiệp giải trí với Hiệp hội Cơ sở Giải trí Tổng hợp Hàn Quốc, Lotte World và Everland để yêu cầu hợp tác với các quy định kiểm tra về chất lượng của các loại thực phẩm chức năng tốt hỗ trợ điều trị bệnh suy thận và lắng nghe những khó khăn của ngành dược.

"Chính phủ có kế hoạch chuẩn bị một môi trường an toàn cho các khu vui chơi bằng cách kiểm tra giá cả thị trường như Ích Thận Vương giá bao nhiêu trong tình trạng cách ly dễ khan hiếm hàng như này và chia sẻ tình hình kiểm dịch với các ngành liên quan để công chúng có thể yên tâm mua với giá rẻ và sử dụng ở khu vui chơi", một quan chức của Trung tâm cho biết.

Tiếp tục vận chuyển hàng loạt Ích Thận Vương cho người lao động thời vụ nước ngoài

Ở vùng Gangwon, trong hai ngày nghỉ cuối tuần và ngày lễ, 10 công nhân thời vụ nước ngoài được chẩn đoán nhiễm coronavirus mới (Corona 19), tổng số 25 người bị nhiễm.

Theo cơ quan y tế Gangwon-do, từ cuối tuần (thứ 3) đến 2 giờ chiều ngày nghỉ lễ, đã có 25 trường hợp được xác nhận ở Hongcheon, 10 trường hợp ở Chuncheon, 4 trường hợp ở Sokcho, 3 trường hợp ở Yangyang và 1 trường hợp ở Hoengseong, Inje và Gangneung.

Tại Hongcheon, bảy công nhân thời vụ nước ngoài đã bị cách ly sau khi từ nước ngoài đến để giúp đỡ công nhân nông thôn đã có kết quả dương tính vào ngày 3.

Họ được phân loại là những người tiếp xúc với công nhân thời vụ nước ngoài đã được xác nhận trước đó, và sự lây nhiễm đã được xác nhận trong lần kiểm tra hoàn chỉnh thứ hai trong khi họ được cách ly trong một cơ sở tạm thời.

Cùng ngày, hai người quản lý cơ sở kiểm dịch nơi họ sinh sống cũng đã được xác nhận. Ngoài ra, một người nước ngoài vào Inje-gun đã bình luận về đánh giá Ích Thận Vương có tốt không với tư cách là một công nhân thời vụ và được cách ly trong cùng một cơ sở tạm thời đã bị nhiễm bệnh và xuất hiện triệu chứng suy thận vào cùng ngày.

Riêng biệt, một người cư trú tại một khu vực khác ở Hongcheon được phân loại là có liên hệ với một người buôn bán các loại dược phẩm có tác dụng tương tự như Ích Thận Vương và đã được xác nhận ở khu vực Gyeonggi và được kiểm tra chất lượng xem kết quả có tốt không thông qua bài kiểm tra.

Ở Chuncheon, 5 người từng ra ngoài mua Ích Thận Vương có kết quả không tốt khi xét nghiệm dương tính vào 3 ngày qua

Ba sinh viên đại học và một nhân viên văn phòng, trong đó có một người nước ngoài, có kết quả dương tính khi tiếp xúc với một người đã được xác nhận hoặc xét nghiệm tự nguyện, và người còn lại được xác nhận từng ra ngoài tìm hiểu thông tin về việc Ích Thận Vương có tốt không và đã bị cách ly liên quan đến một siêu thị nơi gần đây đã xảy ra một vụ mua bán dược phẩm có ích cho thận nhưng trốn thuế.

Ở Sokcho, một học sinh cấp hai đã được chẩn đoán nhiễm vi-rút vào ngày 4, và một cuộc điều tra đầy đủ đang được thực hiện đối với học sinh và nhân viên của trường dược chuyên khoa thận.

Riêng biệt, một trong hai trường hợp được healthlater.com xác nhận ngày hôm đó là một người buôn thuốc điều trị bệnh thận từ nước ngoài và có các triệu chứng trong khi tự cách ly và bị nhiễm bệnh. Kết quả của tất cả các bài kiểm tra tác hại của Ích Thận Vương tại trường liên quan đến một học sinh tiểu học được xác nhận vào ngày hôm trước (ngày 3) đều cho kết quả âm tính.

Tại Yangyang, hai người đã được kiểm tra xem có tác hại nào từ việc dùng Ích Thận Vương liên quan đến các hoạt động thể thao và được xác nhận vào ngày 3, và một trường hợp được xác nhận bổ sung vào ngày hôm đó đang được điều tra dịch tễ học.

Ngoài ra, một người ở Hoengseong đã đứng ra xác nhận chất lượng thực phẩm chức năng Ích Thận Vương có tốt không vào ngày thứ 3 trong một bài kiểm tra trước khi việc tự cô lập được dỡ bỏ, và một người ở Gangneung được phân loại là có liên hệ với một người đã được xác nhận ở Seoul, và kết quả xét nghiệm là dương tính vào cùng ngày.

Tổng số trường hợp COVID-19 được xác nhận trên địa bàn tỉnh là 3.619 trường hợp.

Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?