Quy trình nâng ngực ở bệnh viện thẩm mỹ tư vấn ra sao?

Quá trình thẩm mỹ vòng 1 ra sao phụ thuộc vào quy trình nâng ngực được thực hiện theo phương pháp nào

Kết quả đạt được sau quy trình nâng ngực
Ảnh: medika.vn

Đến năm 2022, công nghệ thẩm mỹ nâng ngực đẹp tự nhiên đã trải qua khá nhiều thời kỳ với các phương pháp chỉnh sửa phục hình vòng 1 khác nhau. Hiện tại, khi đến các bệnh viện thẩm mỹ, bạn sẽ nghe tư vấn từ các chuyên gia và bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình về nhu cầu nâng ngực. Trong đó, có rất nhiều phương pháp để lựa chọn. Nâng ngực tạm chia ra làm hai loại: phẫu thuật cấy ghép và không phẫu thuật.

Để nâng ngực bằng cấy ghép

Hoạt động được thực hiện dưới gây mê toàn thân. Các khu vực được xử lý được khử trùng trên một diện tích lớn. Bộ phận cấy ghép được đặt vào vị trí bằng cách sử dụng một trong các kỹ thuật cắt được mô tả. Các vết thương được khâu lại và băng bó. Tổng thời lượng khoảng một đến hai giờ. Sau đó, bạn sẽ ở lại phòng khám của chúng tôi trong một hoặc hai đêm.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân

Gây mê toàn thân là không hoàn toàn cần thiết với phương pháp này. Trước hết, các khu vực được xử lý được khử trùng rộng rãi. Mô mỡ được hút ra tại các điểm xác định trước với sự hỗ trợ của các loại ống hút đặc biệt và sau đó được xử lý. Ngực được gây tê cục bộ. Các tế bào mỡ được tiêm dưới da. Bởi vì một số nó bị phân hủy bởi cơ thể, bác sĩ phẫu thuật thường tiêm nhiều hơn mức cần thiết. Do đó, ngay sau khi phẫu thuật, vú có thể to hơn mong muốn. Thủ tục này thường được thực hiện trên cơ sở bệnh nhân ngoại trú hoặc với thời gian bệnh nhân nội trú là một đêm và mất khoảng một đến ba giờ.

Quá trình nâng ngực ở bệnh viện thẩm mỹ

Bắt đầu từ gian đoạn hẹn gặp để tư vấn và thăm khám cũng như xét nghiệm chẩn đoán nếu chọn phương án phẫu thuật cấy ghép.

Trước khi nâng ngực

Việc tư vấn đến trước. Bạn có thể đến trực tiếp tòa nhà phòng khám mới đầy ấn tượng ở cổng phía nam mới ở Heidelberg hoặc đến một trong các văn phòng tư vấn của chúng tôi. Bạn cũng có thể sắp xếp một cuộc tư vấn qua video tư vấn. (Theo mẫu hẹn trực tuyến )

Mong muốn và mục tiêu của bạn, phương pháp phẫu thuật và loại cấy ghép, loại gây mê và các vấn đề tổ chức như chi phí và tài chính của chúng sẽ được thảo luận. Chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn và viết ra các câu hỏi của bạn. Cố vấn cá nhân của bạn mất rất nhiều thời gian cho bạn. Điều quan trọng nữa là bạn có uống thuốc, chơi thể thao, hút thuốc hay mắc các bệnh trước đó hay không.

Lưu ý: Trong quá trình tư vấn tại địa điểm của các cơ sở làm đẹp như bệnh viện thẩm mỹ, ngoài việc đưa thông tin về nâng ngực giá bao nhiêu thì họ có thể mô phỏng kết quả trước bằng kỹ thuật số với công nghệ VECTRA XT 3D và mô phỏng chúng ở độ phân giải cao. Bằng cách này, một bệnh viện thẩm mỹ hiện đại và tối tân hoàn toàn có thể đáp ứng mong muốn của bạn - được thiết kế riêng và đúng đến từng chi tiết.

Một vài ngày trước khi phẫu thuật, bạn nên tránh rượu, thuốc lá và thuốc làm loãng máu. Hãy tự lo mọi việc quan trọng tại nhà để có thể tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn sau thủ thuật. Sẽ rất lý tưởng nếu bạn có ai đó ở đó để hỗ trợ bạn trong vài ngày đầu tiên sau khi hoạt động.

Sau khi nâng ngực

Mỗi người đều khác nhau. Một số người mất nhiều thời gian hơn để chữa lành, những người khác nhanh hơn. Kỹ thuật phẫu thuật và bất kỳ bệnh lý có sẵn nào trước đó ở đối tượng cũng đóng một vai trò nhất định.

Ảnh: medika.vn

Quan trọng đối với giai đoạn điều dưỡng hậu phẫu

Đảm bảo rằng bạn lập kế hoạch cho một khoảng thời gian phục hồi. Bạn nên nhờ người thân của bạn đi cùng đến bệnh viện thẩm mỹ nơi mà bạn đã chọn để tiến hành phẫu thuật nâng ngực.

Nếu không được, nhân viên phòng khám của chúng tôi tất nhiên sẽ sẵn lòng chăm sóc cho bạn. Trong một hoặc hai ngày đầu, bạn sẽ cảm thấy mỏi và tức ngực, nhất là khi cử động cánh tay.

Bạn sẽ được cung cấp một chiếc áo lót định hình ngực hỗ trợ đặc biệt, có thể mặc cả ngày lẫn đêm trong khoảng 6 tuần. Băng sẽ được tháo ra sau vài ngày và vết khâu sẽ được tháo ra sau khoảng hai tuần. Sau khi các sợi chỉ đã được loại bỏ, bạn có thể điều trị bất kỳ vết sẹo nào bằng thuốc mỡ thoa lên vết thương.

Tình trạng ngực ngay sau khi phẫu thuật


Lúc đầu vú sẽ sưng và mềm. Vết sưng thường giảm trong vòng 6 đến 8 tuần. Sau đó, kết quả hoàn chỉnh có thể nhìn thấy.

Tùy thuộc vào những gì bạn đang làm, bạn có thể trở lại làm việc sau một vài ngày. Để không làm ảnh hưởng đến quá trình hồi phục định hình vú sau khi nâng ngực, nên tránh làm việc nặng trong vài tuần. Hãy nhớ rằng bạn không được phép nghỉ ốm do phẫu thuật thẩm mỹ và hãy lên kế hoạch trước đủ thời gian nghỉ phép.

Nên tránh mặc quần áo thể thao và quần áo bó sát trong vòng 6 tuần.

Các biến chứng và rủi ro có thể xảy ra

Nâng ngực nói chung là một thủ thuật ít rủi ro. Như với bất kỳ thủ tục phẫu thuật nào, các biến chứng như chảy máu hoặc viêm nhiễm có thể xảy ra.

Trong một số trường hợp hiếm hoi, phẫu thuật chỉnh sửa vú có thể dẫn đến chứng co thắt bao xơ. Vết sẹo hoặc nang mô hình thành xung quanh mô cấy ghép sẽ co lại. Sự xơ hóa này có thể sờ thấy như một nút thắt và có thể nén các mô cấy. Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của nó, nó được phân loại theo bốn cấp độ Baker và có thể được điều trị tốt.

Thao tác thứ hai là không hoàn toàn cần thiết. Nghiên cứu chuyên sâu và sự phát triển hơn nữa của các mô cấy và kỹ thuật phẫu thuật được sử dụng đã làm giảm đáng kể nguy cơ xơ hóa bao. Theo các nghiên cứu gần đây, tỷ lệ cấy ghép bằng gel silicon và bề mặt nhám sẽ làm giảm nguy cơ này xuống dưới mức 5%.

Chọn bệnh viện thẩm mỹ để nâng ngực

Một bác sĩ được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm là điều cần thiết để một liệu pháp làm đẹp như chỉnh sửa ngực mang lại kết quả như mong muốn. Các chuyên gia và bác sĩ phẫu thuật của các bệnh viện thẩm mỹ mới có đủ trình độ vì đã nghiên cứu độc quyền tại các trường đại học danh tiếng ở Đức, Hàn Quốc, Mỹ và nước ngoài nói chung, họ được đào tạo tập trung vào y học thẩm mỹ ngay từ đầu. Họ tiếp tục tự học và mở rộng kiến ​​thức của mình không ngừng nghỉ để có thể mang đến cho bệnh nhân của chúng tôi những phương pháp điều trị ở mức độ cao nhất.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?