Bệnh viện thẩm mỹ nâng ngực bằng phẫu thuật cấy ghép

Hầu hết mọi bệnh viện thẩm mỹ lớn đều chọn cách nâng ngực bằng phẫu thuật cấy ghép túi độn

Kết quả sau khi phẫu thuật nâng ngực cấy ghép túi độn ở bệnh viện thẩm mỹ

Người đàn ông liên kết biểu tượng của nữ tính và vẻ đẹp với bộ ngực của phụ nữ. Ngực và ngực phụ thuộc vào các lý tưởng làm đẹp khác nhau, có thể phụ thuộc vào kích thước và hình dạng của vú. Mong muốn phẫu thuật nâng ngực phổ biến ở phụ nữ và là phương pháp phẫu thuật phổ biến nhất trong bối cảnh phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ.

Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng ngực nhỏ và / hoặc chảy xệ và chúng có thể liên quan đến việc mang thai, giảm cân hoặc quá trình lão hóa. Những phụ nữ muốn ngực nở nang hơn có thể sử dụng phương pháp phẫu thuật ngực để đạt được hình dáng thẩm mỹ cho bộ ngực không (hoặc không còn) tự nhiên của mình.

Nhiều lựa chọn nâng ngực tại TpHCM

Nâng ngực hay thẩm mỹ nâng cấp vòng 1 có thể giúp những chị em có bầu ngực quá nhỏ hoặc chảy xệ đạt được thể tích mong muốn và dáng ngực đẹp hơn về mặt thẩm mỹ. Những bộ ngực có kích thước khác nhau cũng có thể được bù đắp bằng cách đặt các mô cấy có kích thước khác nhau bên dưới chúng.

Đặt túi ngực đạt được kết quả tốt vĩnh viễn. Một kết quả tự nhiên được đưa ra với sự trợ giúp của mô cấy silicon, rất khó phân biệt với mô của chính bệnh nhân và không bị coi là dị vật. Các nghiên cứu khoa học mở rộng cho thấy không có mối liên hệ nào giữa cấy ghép gel silicon và ung thư vú, phản ứng dị ứng hoặc các bệnh mô liên kết.

Phẫu thuật nâng ngực: chất lượng túi độn cấy ghép rất quan trọng

Đối với phẫu thuật ngực như vậy, KÖ-KLINIK ở Düsseldorf chỉ sử dụng các loại túi ngực được chứng nhận chất lượng cao và an toàn của EU từ các nhà sản xuất Motiva , Mentor và Polytech .

Tùy thuộc vào diện mạo mà phụ nữ muốn ngực của họ trông như thế nào, chúng tôi tại KÖ-KLINIK sử dụng mô cấy hình tròn và hình giọt nước (giải phẫu). Trước khi phẫu thuật nâng ngực đẹp tự nhiên, chúng tôi xác định hình dạng và kích thước mong muốn của mô cấy trong cuộc trò chuyện cá nhân với bệnh nhân.

Túi ngực gel silicon không có tác động tiêu cực đến cơ thể và được dung nạp tốt. Những lần mang thai sau này hoặc những phụ nữ đang cho con bú cũng như đi máy bay hoặc lặn đều không phản đối việc sử dụng mô cấy ngực. Để khôi phục / duy trì dáng ngực đẹp và hài hòa, có thể chỉ định phẫu thuật nâng ngực ngoài cấy ghép túi độn nếu da chùng.

Kỹ thuật nâng ngực độc quyền và kết quả đẹp tự nhiên

 Nâng ngực đẹp tự nhiên và an toàn tại Medika

Nâng ngực là thủ thuật phổ biến nhất được thực hiện bởi các chuyên gia tại những bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu ở TpHCM. Họ đã công nhận các kỹ thuật phẫu thuật ngực độc quyền đảm bảo kết quả tự nhiên cho bệnh nhân của họ. Ngoài tuyên bố về sự hoàn hảo, các chuyên gia nâng ngực thẩm mỹ ở các cơ sở làm đẹp hàng đầu đều có kết quả tuyệt vời do họ có quy trình tuyệt vời và số lượng lớn các biện pháp can thiệp.

Các chuyên gia của cơ sở thẩm mỹ Medika sử dụng các phương pháp khác nhau để đưa mô cấy: Nó có thể được đưa vào qua nếp gấp vú, quầng vú hoặc đường nách. Điều này phụ thuộc vào tình trạng ban đầu của cá nhân bệnh nhân và cũng được xác định bởi bác sĩ khi hội chẩn sơ bộ.

Quy trình phẫu thuật nâng ngực tại các bệnh viện thẩm mỹ

Nâng ngực được thực hiện dưới gây mê toàn thân và dưới sự giám sát liên tục của bác sĩ gây mê. Việc theo dõi bệnh nhân nội trú yêu cầu ít nhất một lần lưu trú qua đêm tại bệnh viện, nơi bạn sẽ được chăm sóc suốt ngày đêm bởi đội ngũ điều dưỡng được đào tạo của chúng tôi cùng với các bác sĩ chuyên khoa.

Vết khâu có thể được tháo ra sau 14 ngày kể từ ngày phẫu thuật ngực. Nên tránh làm việc nặng nhọc và các hoạt động thể thao trong khoảng sáu tuần. Việc tư vấn cá nhân, phẫu thuật và chăm sóc sau quy trình được thực hiện bởi các chuyên gia của cơ sở làm đẹp mà bạn đã chọn.

Điều trị tiếp theo sau khi nâng ngực

Sau khi phẫu thuật, chúng tôi khuyên bạn nên nằm ngửa khi ngủ ở tư thế hơi cao. Bạn có thể tắm lại sau khi đã tháo băng.

Sau khi điều trị, có thể hơi đau nhức nhưng sẽ giảm dần sau vài ngày và có thể dễ dàng điều trị bằng thuốc giảm đau thông thường. Cảm giác căng thẳng ban đầu sau khi làm thủ thuật cũng giảm dần sau vài ngày.

Những rủi ro có thể xảy ra khi phẫu thuật nâng ngực

Nâng ngực thường tiến hành mà không có biến chứng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, cơ thể có thể gặp các phản ứng không mong muốn, chẳng hạn như xơ hóa bao. Co cứng dạng nang là sự cứng lại của mô sẹo hoặc mô xung quanh mô cấy. Đây là một phản ứng bảo vệ tự nhiên của cơ thể, phản ứng này sẽ phản ứng với vật thể lạ khi cấy ghép vào cơ thể. Theo nguyên tắc, mô cứng được loại bỏ và cấy ghép được thay thế. Tuy nhiên, nhờ các kỹ thuật cấy ghép và phẫu thuật hiện đại, nguy cơ xơ hóa bao đã giảm xuống mức dưới 10%.

Việc túi ngực bị rách và rò rỉ cũng gần như không thể xảy ra nhờ công nghệ cấy ghép chất lượng cao và được kiểm soát nghiêm ngặt. Tại những bệnh viện thẩm mỹ nâng ngực đẹp nổi tiếng an toàn, họ chỉ sử dụng các thiết bị cấy ghép được chứng nhận bởi EU từ các nhà sản xuất nổi tiếng khác nhau. Tất cả các mô cấy chỉ nhận được chứng chỉ sau khi kiểm tra kỹ lưỡng tất cả các bước sản xuất, từ việc lựa chọn nguyên liệu thô qua quá trình sản xuất đến chất lượng và độ an toàn của cấy ghép thành phẩm.

Theo thời gian, câu hỏi về ung thư, cụ thể là ung thư hạch liên quan đến cấy ghép phẫu thuật thẩm mỹ nảy sinh liên quan đến nâng ngực. Theo các nghiên cứu gần đây, phụ nữ có túi độn ngực có nguy cơ thấp nhưng tăng nhẹ so với phụ nữ không cấy ghép. Tuy nhiên, được đo lường dựa trên số lượng phụ nữ có túi nâng ngực trên toàn thế giới, căn bệnh này cực kỳ nhỏ.

Để giảm thiểu tất cả các rủi ro đã đề cập đến mức có thể, các bệnh viện thẩm mỹ thường khuyến cáo bệnh nhân của chúng tôi nên đi tái khám định kỳ sau khi nâng ngực. Bằng cách này, bất kỳ triệu chứng liên quan đến hoạt động có thể được xác định và điều trị ở giai đoạn đầu.

Tất nhiên, các chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn trước khi phẫu thuật ngực để trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn về những rủi ro và biến chứng có thể xảy ra.

Hỗ trợ nâng ngực trả góp với thời hạn 24 tháng và 0% lãi suất

Hiện nay, đa số các bệnh viện thẩm mỹ đều có chế độ cung cấp cho bạn các giải pháp hấp dẫn để tài trợ cho việc nâng ngực. Bệnh nhân được hưởng lợi từ khoản trả góp hàng tháng, giá rẻ hơn khá nhiều và thậm chí không lãi suất trong 24 tháng. Nói về sự lựa chọn, bảng giá nâng ngực có lẽ sẽ giúp chị em quyết định dễ hơn sau khi xem chi phí của từng loại túi độn và phương pháp cấy ghép.

Sau khi nói chuyện với tư vấn viên ở các bệnh viện thẩm mỹ có về lựa chọn tài chính trong cuộc thảo luận sơ bộ về việc nâng ngực của bạn - các chuyên gia tư vấn của họ sẽ sẵn lòng cung cấp thêm thông tin cho bạn.

Ở bệnh viện thẩm mỹ uy tín họ sẽ không thực hiện phẫu thuật nâng ngực trong các điều kiện sau

Vì sự an toàn của bệnh nhân là sự ưu tiên hàng đầu, họ thường từ chối nâng ngực bằng phương pháp phẫu thuật cấy ghép trong những trường hợp sau:

  • Người nhỏ dưới 18 tuổi
  • Bệnh nhân với những kỳ vọng không thực tế
  • Bệnh nhân tâm thần không ổn định
  • bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo
  • Bệnh nhân muốn nâng ngực do tác động bên ngoài.

Hình ảnh trước / sau khi phẫu thuật nâng ngực

Hình ảnh nâng ngực trước sau
Ảnh: Medika

Do Đạo luật quảng cáo thuốc ngày 1 tháng 4 năm 2006, nên ở một số quốc gia không cho phép hình ảnh trước / sau khi phẫu thuật nâng ngực. Đó là lý do tại sao vài bệnh viện thẩm mỹ không được phép hiển thị cho khách xem những bức ảnh như vậy trên Internet.

Tuy nhiên, trong quá trình tư vấn , các chuyên gia của họ có thể cho bạn xem hình ảnh trước và sau khi thực hiện các thủ thuật tại cơ sở đó. Một bệnh viện thẩm mỹ uy tín cũng có thể cung cấp cho bạn những lời chứng thực từ những chị em đã từng nâng ngực do họ thực hiện.

Tư vấn phẫu thuật nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ Medika

Cũng như tất cả các phương pháp thẩm mỹ, điều đặc biệt quan trọng đối với các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật nâng ngực là đáp ứng những mong muốn và thắc mắc cá nhân của phụ nữ. Tôi khuyên bạn nên tham khảo ý kiến ​​cá nhân từ các chuyên gia của bệnh viện thẩm mỹ Medika, nhưng không nhất thiết phải nghe theo hoàn toàn mà hãy dùng nó là cơ sở cân nhắc cho quyết định sau cùng của bản thân.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?