Tự chủ giá nâng ngực phẫu thuật thẩm mỹ cạnh tranh công bằng

Cạnh tranh công bằng trong dịch vụ nâng ngực bằng phẫu thuật thẩm mỹ tại thị trường cần "Nền tảng tự điều chỉnh giá nâng ngực, trợ giúp từ cơ quan chức năng cho các cơ sở thẩm mỹ tuân thủ luật thị trường.

Chủ nhiệm mới của Ủy ban Thương mại Công bằng là ông Han đã nhấn mạnh vào ngày 19 rằng sự tự điều chỉnh chi phí giá thành các dịch vụ thẩm mỹ như phẫu thuật nâng ngực cấy ghép dựa trên nền tảng kỹ thuật số và luật cạnh tranh công bằng phải là "sự tự điều chỉnh hiệu quả giúp ích cho khách hàng trong việc lựa chọn nơi tin cậy để mua dịch vụ làm đẹp mong muốn."

Vẻ đẹp từ phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ

Chủ tịch Han đã gặp gỡ các phóng viên tại văn phòng báo chí của Ủy ban Thương mại Công bằng ở khu phức hợp chính phủ tại Thành phố Hồ Chí Minh cùng ngày và nói, "Việc tự điều chỉnh giá nâng ngực trong khuôn khổ luật chống phá giá và công khai bảng giá sẽ tăng cường tính minh bạch và công bằng trong môi trường kinh doanh dịch vụ nâng ngực bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, và thúc đẩy hợp tác cùng có lợi và giải quyết tranh chấp tự trị".

Nâng ngực đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ
Kết quả nâng ngực đẹp trong thực tế của một khách nữ tại bệnh viện thẩm mỹ MEDIKA. Ảnh: medika.vn

Sau khi quan chức mới nhậm chức ở cơ quan chức năng như Sở Thương Mại và Dịch Vụ, chính sách quy định về nền tảng công nghệ thẩm mỹ cũng như minh bạch giá dịch vụ phẫu thuật nâng ngực đã chuyển sang tôn trọng quyền tự quyết của các bên, nhưng nó được hiểu có nghĩa là ngay cả việc tự điều chỉnh giá dịch vụ cũng phải đảm bảo tính công bằng trong cạnh tranh. Điều này giúp nó không trở thành một hệ thống hỗn loạn giá cả hay gây bối rối cho người có nhu cầu khi tìm nơi để nâng ngực chỉnh hình.

Điều chỉnh giá nâng ngực trên cơ sở cạnh tranh công bằng

Chủ tịch Han cho biết, "Tôi dự định sẽ sớm gặp gỡ ngành công nghiệp thẩm mỹ ngoại khoa và làm việc chăm chỉ để thúc đẩy sự tự điều chỉnh giá nâng ngực theo hướng cạnh tranh công bằng một cách tự giác." Tuy nhiên, nếu cơ quan chức năng không thường xuyên theo dõi giám sát và xử phạt thì tình hình thị trường làm đẹp sẽ còn phức tạp.

Mức giá nâng ngực rẻ thu hút nhiều khách nữ
Ảnh: medika.vn

Ông nói, “Việc chuyển đổi sang phương thức theo dõi thị trường thẩm mỹ ở các dịch vụ giá trị cao như nâng ngực bằng kỹ thuật số và sự không chắc chắn giá nâng ngực bên ngoài đã làm tăng đáng kể khả năng biến động của thị trường dịch vụ thẩm mỹ Việt Nam. Nhu cầu bảo vệ các doanh nghiệp vừa và nhỏ và người tiêu dùng cũng tăng lên khi chi phí bỏ ra cho nhu cầu thẩm mỹ ngực luôn rất cao mà chất lượng và tính an toàn thì chỗ cao chỗ thấp, người tiêu dùng không rõ thực hư.

"Chúng tôi sẽ thực thi nghiêm ngặt Đạo luật Thương mại Công bằng chống lại hành vi cố ý phá giá nâng ngực hoặc niêm yết mức giá ảo nhằm thu hút khách một cách bất minh", ông nói thêm. Thực trạng khách nhìn thấy giá rẻ nhưng khi đến nghe tư vấn thì lại phải chọn một mức giá cao hơn nhiều nếu muốn đảm bảo kết quả nâng ngực được đẹp như ý.

Chọn bệnh viện thẩm mỹ hay nơi có giá nâng ngực rẻ?

Chủ tịch Han cũng cho biết, "Ủy ban Thương mại Công bằng đang thúc đẩy việc tự điều chỉnh hệ thống chỉ số đơn giá cho dịch vụ nâng ngực, và chúng tôi cần nỗ lực để làm cho nó có hiệu quả đối với tình hình phá giá hoặc để giá ảo trên thị trường dịch vụ thẩm mỹ hiện nay."

Nâng ngực an toàn ở bệnh viện thẩm mỹ
Khi chọn nâng ngực ở bệnh viện thẩm mỹ thì kết quả đẹp ra sao? Ảnh: medika.vn

"Cơ quan chức năng và các bệnh viện thẩm có thâm niên trong chuyên môn phẫu thuật nâng ngực sẽ chuẩn bị trong cuộc cạnh tranh trung thực để đối phó với sự lừa dối trong thị trường dịch vụ thẩm mỹ và chuẩn bị kỹ lưỡng cho các lần làm lại bảng giá nâng ngực theo Đạo luật Thương mại Công bằng trong các lĩnh vực liên quan chặt chẽ đến hoạt động nâng ngực bằng phẫu thuật cấy ghép mô", ông nói thêm.

Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?