Chuẩn dự án Vinpearl Condotel Nha Trang ở mức biệt thự

Tuy điểm chính của dự án Vinpearl Condotel Nha Trang là những căn hộ cao cấp nhưng xét chuẩn mực thiết kế có lẽ phải ở mức biệt thự.


Trong năm 2015 tại Việt Nam người ta hay nghe nói tới các dự án nhà ở hạng sang, trong số các tên được nhắc tới thì dự án Vinpearl xuất hiện khá nhiều với mức đầu tư cực lớn, công trình hoàn tất cũng cho thấy sự cao cấp như lời giới thiệu, cuối 2015 dự án Vinpearl Condotel Nha Trang được quảng bá như điểm nhấn đẹp mắt của thị trường bất động sản Việt Nam.

Xây dựng lên với kiến trúc hệt như một khách sạn cao cấp. Ảnh: internet

Vẫn dưới hình thức xây dựng khu căn hộ chung cư nhưng dựa trên thiết kế, vị trí tọa lạc, phẩm cấp tiện ích đi kèm thì dự án Vinpearl Condotel Nha Trang đúng thuộc loại hạng sang, các căn hộ có thể sánh ngang với những tòa biệt thự.

Căn bản dự án Vinpearl Condotel Nha Trang


Điểm khác biệt lớn nhất giữa các căn hộ chung cư nằm ở chỗ vị trí của chúng và cách thức tổ chức công trình đi kèm ra sao, ngay từ ban đầu nhà đầu tư dự án Vinpearl Condotel Nha Trang đã chọn phần đất giáp vịnh Nha Trang làm nơi xây dựng với mục đích biến Vinpearl Condotel Nha Trang thành khu nghỉ dưỡng cao cấp ở thành phố biển tuyệt đẹp này. Với xuất phát điểm quan trọng này, nhà đầu tư dự án Vinpearl Condotel Nha Trang khéo léo biến một khu căn hộ chung cư cao cấp lên một tầm cao mới, sang trọng tựa như biệt thự, vừa để ở vừa có thể cho khách du lịch đến thuê lại khi tham quan cũng như nghỉ dưỡng ở Nha Trang.

Hình ảnh vị trí dự án Condotel Vinpearl Nha Trang

Căn bản của dự án Vinpearl Condotel Nha Trang được biết đến vẫn là xây dựng các căn hộ chung cư, thiết kế các phòng ốc vẫn tuân theo khuôn mẫu này, chỉ là biến căn hộ trở nên sang trọng hơn mức cao cấp thường thấy, kết hợp với vị trí ôm lấy một dải bờ biển tuyệt đẹp ngay vịnh Nha Trang khiến dự án Vinpearl Condotel Nha Trang cũng đồng thời trở thành khu nghỉ dưỡng, khách sạn đẳng cấp quốc tế.

Cơ hội trong dự án Vinpearl Condotel Nha Trang


Nếu ai đã xem qua nhiều bài giới thiệu khác nhau về Vinpearl Condotel Nha Trang hẳn sẽ thấy rằng ngoài việc quảng bá căn hộ nơi đây tốt thế nào để trở thành nơi sinh sống cho cả gia đình còn đề cập đến khả năng cho người khác thuê lại với giá khá cao và nguồn khách cũng dồi dào sẵn có bởi chính vị trí dự án Vinpearl Condotel Nha Trang.

Dĩ nhiên hàng chất lượng không thể có giá quá bèo bọt, căn hộ ở đây được chia làm ba loại chính dựa trên diện tích và số phòng ngủ của chúng, mức giá rao bán dao động từ 2,4 đến 4,5 tỷ đồng tương ứng từ căn hộ một phòng ngủ cho tới ba phòng ngủ với diện tích nở đều theo. Nhà đầu tư dự án Vinpearl Condotel Nha Trang cũng cam kết khả năng thu hồi vốn rất rõ ràng trong phần quảng bá của họ, dĩ nhiên đều có cơ sở nghiên cứu từ trước.

Chi tiết hơn có lẽ phải liên hệ đến các đơn vị đang phụ trách chào bán dự án Vinpearl Condotel Nha Trang bởi mức giá trên chỉ mang tính tham khảo lúc đầu, các con số chính xác sẽ được công bố sau, thiết nghĩ với khu căn hộ chung cư hạng sang như Vinpearl Condotel Nha Trang thì chỉ có giới thượng lưu mới đến ở, đẳng cấp được xác định cho dự án này ngay từ khi thiết kế.

Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?