Khi iPhone 6, 6S plus bị màn hình xanh máy liên tục reset

Sau khi xuất hiện lỗi iPhone 6, 6S plus bị màn hình xanh thì hiện tượng máy liên tục reset làm người dùng khá lo lắng, gộp với việc iPhone bị màn hình xanh thì máy hoàn toàn vô dụng.


Nhiều người khi nhắc đến smartphone bị hỏng thường ví von nó thành cục gạch hay cục chặn giấy, nếu iPhone 6, 6S plus bị màn hình xanh thì cũng sẽ thành như vậy, điều đáng quan tâm là giải quyết sự cố này ra sao, nguyên nhân nào dẫn đến lỗi iPhone 6, 6S plus bị màn hình xanh? Liệu người dùng tự xử lý được không hay phải đưa iPhone ra trung tâm sửa chữa?


iPhone 6, 6S plus bị màn hình xanh là lỗi nặng?


Nếu ai dùng máy tính nhiều hoặc hiểu biết cơ bản về mảng này sẽ biết đến khái niệm màn hình xanh chết chóc mà dân IT thường nhắc tới, đấy là một lỗi khá ghê gớm với PC và mức độ cũng ngang ngửa với lỗi iPhone 6, 6S plus bị màn hình xanh vậy. Tuy nhiên, nguyên nhân cũng như cách xử lý việc iPhone 6, 6S plus bị màn hình xanh khác hẳn với giải pháp trên máy vi tính, dù vậy có vài nét tương đồng, chẳng hạn như dùng giải pháp reset máy rồi mong mọi thứ trở lại bình thường, thực ra đây là cách đơn giản nhất để xử lý việc iPhone 6, 6S plus bị màn hình xanh.

Dĩ nhiên, không phải lúc nào cũng hiệu quả với cách reset, khi đấy ta vẫn còn vài phương thức khác để giải quyết lỗi iPhone 6, 6S plus bị màn hình xanh, rất nhiều nơi trên mạng đã viết ra các chỉ dẫn, chỉ cần tìm kiếm thôi.

Hình ảnh iPhone 6 bị màn hình xanh

Nguyên nhân iPhone 6, 6S plus bị màn hình xanh


Lý giải cho việc xuất hiện lỗi này trên iPhone thì đã có nhiều lý thuyết được đưa ra, được quan tâm nhất nằm ở phần bộ nhớ của máy, gần như mọi iPhone 6, 6S plus bị màn hình xanh đều xuất phát từ phần cứng nhưng không thể loại bỏ các lý do từ phần mềm như xung đột giữa các ứng dụng, cài đặt firmware,...Thực ra người dùng quan tâm cách xử lý lỗi iPhone 6, 6S plus bị màn hình xanh hơn là hỏi nguyên nhân gây ra nó, nhưng gần như ai đưa máy đến tiệm sửa chữa hay lên mạng tìm kiếm cũng thắc mắc chuyện vì sao iPhone 6, 6S plus bị màn hình xanh cả, biết chỉ để biết vì tò mò, một điều dễ hiểu.

iPhone 6, 6S plus bị màn hình xanh liên tục reset


Có thể nhiều người khi gặp lỗi này thường lo lắng trước việc iPhone liên tục reset, càng làm bối rối trước lỗi iPhone 6, 6S plus bị màn hình xanh nhưng không nên quá lo nghĩ, chỉ cần tắt hẳn máy đi với cách chỉ dẫn trên mạng là xong, phương thức giải quyết vấn đề cũng được nhiều người chia sẻ trên mạng bao gồm phương xử lý dứt điểm lỗi iPhone 6, 6S plus bị màn hình xanh từ tự làm đến cách cuối là đưa ra tiệm, vậy nên hãy an tâm.

Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?