Chiêu PR giá sực sốc, điện thoại Wiko nổi bật tức thì

Với tuyệt chiêu PR đánh vào mức giá thành của sản phẩm, hãng điện thoại Wiko đã ngay lập tức nổi bật tại Việt Nam khi bán chiếc Wiko Highway 4G cao cấp với giá cực sốc giảm 40% trên tổng mức giá gốc của máy.

Với tính hay ưa chuộng hàng rẻ, người Việt hiện nay đa phần cứ thấy rẻ là đã muốn "hốt" về chưa kể đến chất lượng hay nguồn gốc, mẫu mã đẹp nữa thì coi như chắc mẫm là sẽ mua. Nhắm vào tâm lý này, hãng điện thoại Wiko của Pháp vừa "chân ướt chân ráo" vào thị trường di động Việt Nam đã tung một sự kiện đặc biệt vào ngày 13/9 vừa qua tung ra 300 chiếc Wiko Highway 4G - một dòng máy cao cấp đắt tiền của hãng bán với mức giá ưu đãi lên đến 40%, không chỉ giá sốc mà còn là cực sốc.

Đưa tin chi tiết về sự kiện vừa xảy ra này của hãng Wiko tổ chức, trên Dân Trí đã có bài 300 chiếc smartphone Wiko đến tay khách hàng trong 3 giờ mở bán với nội dung như sau:

Trong vòng 3 giờ đồng hồ ngày 13.9, có 300 chiếc smartphone Wiko Highway 4G được bán đến tay người dùng. Đây là một thương hiệu điện thoại di động mới tại Việt Nam.


Ngày 13.9, tại hai địa điểm Hà Nội & Hồ Chí Minh, hãng điện thoại di động Pháp Wiko đã tổ chức sự kiện bán hàng ra mắt các sản phẩm của hãng với mức giá ưu đãi đặc biệt lên đến 40% và thu hút hàng trăm người đến xếp hàng, tìm kiếm cơ hội trở thành 1 trong 300 khách hàng may mắn đầu tiên sỡ hữu Wiko Highway 4G.

Sản phẩm mở bán từ 15h nhưng từ 13h đã có người đến xếp hàng và nhanh chóng tăng thêm.

 Vào lúc 15:00 những chiếc Wiko Highway 4G đầu tiên đã tìm thấy chủ nhân của mình.


 Vào lúc 15:00 những chiếc Wiko Highway 4G đầu tiên đã tìm thấy chủ nhân của mình.
 Vào lúc 15:00 những chiếc Wiko Highway 4G đầu tiên đã tìm thấy chủ nhân của mình.

Được chọn là sản phẩm bán ra với giá ưu đãi cho sự kiện bán hàng lần này. Highway 4G có vỏ bằng nhôm và chỉ mỏng 7,3 mm. Máy sử dụng màn hình cảm ứng IPS 5 inch độ phân giải Full HD, trang bị chip xử lý nVidia Tegra 4i tốc độ 2GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Camera sau sử dụng cảm bến BSI CMOS 16 megapixel cùng ống kính với 6 thấu kính thuỷ tinh trong khi camera trước có độ phân giải tới 8 megapixel. Sản phẩm có giá bán 8 triệu đồng (chưa trừ khuyến mại).

 Vào lúc 15:00 những chiếc Wiko Highway 4G đầu tiên đã tìm thấy chủ nhân của mình.

Đông khách tham quan tới khu trải nghiệm máy để xem và thử cảm giác với chiếc điện thoại mang thương hiệu lạ.
 Vào lúc 15:00 những chiếc Wiko Highway 4G đầu tiên đã tìm thấy chủ nhân của mình.

Người tiêu dùng vẫn đến xếp hàng dù đã hết suất mua ưu đãi. Đại diện Wiko cho biết đến khoảng 6h chiều thì toàn bộ sản phẩm bán trong buổi giới thiệu đều đã đến tay khách hàng.


Trước sự kiện này, chẳng bao nhiêu người tiêu dùng Việt Nam biết đến thương hiệu Wiko, ngay trong giới công nghệ di động nước ta cũng rất ít ai mặn mà quan tâm đến điện thoại Wiko, song qua chiêu PR giá cực sốc này thì có lẽ tình hình đã thay đổi, bất kỳ người nào dù chẳng biết gì về điện thoại Wiko nhưng nghe bảo cơ hội sở hữu một chiếc smartphone trị giá 8 triệu đồng mà chỉ cần bỏ ra 5,2 triệu trong event của hãng thì không có lý do gì mà lại không tham gia.
Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?