Man Utd tuyển ngay Falcao khi Real từ bỏ

Ngay sau khi Real từ chối mua Falcao thì nhiều câu lạc bộ lớn khác đã ngay lập tức tuyển mộ cầu thủ này, và kẻ chiến thắng cuối cùng là Man Utd.

Bản thân các thương vụ này ban đầu không được công khai, nhưng sau khi Real nói không với Falcao thì mọi việc đã được cha của anh tiết lộ khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Đưa tin về việc này thì trên VnExpress đã có bài Real không cần, Falcao mới sang Man Utd với nội dung như sau:

Bố của tiền đạo người Colombia tiết lộ có rất nhiều đội bóng lớn quan tâm đến Falcao sau khi Real Madrid từ chối mua.

Radamel Falcao được đồn đoán sẽ sang Real suốt mùa hè năm nay, thay thế cho Karim Benzema nhưng cuối cùng lại chuyển đển sân Old Trafford theo dạng cho mượn vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng. Bố của tiền đạo người Colombia mới đây đã có những hé lộ bất ngờ.

HLV Ancelotti tin dùng Benzema hơn là một tiền đạo khác.

"Thương vụ với Real đã không xảy ra", ông Radamel Garcia nói trên đài LA FM (Colombia). "Khi bạn đi ra chợ, muốn mua đồ gì đó, bạn sẽ chọn mua hoặc không. Real đã chọn không. Tôi có cảm giác họ muốn mua miễn phí kèm những điều kiện khác. Cũng có thể họ cảm thấy có món đồ khác tốt hơn. Chúng ta phải chấp nhận điều đó".

Dù Real từ chối mua, Falcao vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn, theo tiết lộ từ bố của anh. "Juventus, Man City, Liverpool và Arsenal đều đặt vấn đề với con trai tôi", ông Garcia cho biết. "Thật may mắn, cuối cùng nó cũng đến Man Utd, một đội bóng lớn. Falcao là một cầu thủ giỏi, đã chứng minh khả năng ở châu Âu. Nó xứng đáng với những gì tốt nhất".

Falcao chỉ ghi 11 bàn trong 20 trận mùa trước trong màu áo Monaco. Nửa sau mùa giải anh gặp chấn thương đầu gối, vắng mặt ở World Cup 2014.

Van Persie nhắc nhở Falcao phải nỗ lực mới có vị trí đá chính ở Old Trafford. Ảnh: AFP.

Robin Van Persie, người có thể sẽ đá cặp với Falcao trên hàng công đưa ra lời nhắc nhở với tân binh. "Tôi chào đón cậu ấy đến đây, điều sẽ làm đội bóng tốt hơn. Tuy nhiên, cậu ấy phải nỗ lực, chiến đấu để giành vị trí, giống như tôi từng làm khi vừa đến Man Utd", tiền đạo người Hà lan nói.

Van Persie vừa bình phục chấn thương sau quãng thời gian hậu World Cup. Có tin đồn cho rằng anh sẽ phải rời xa sân cỏ dài hạn để phẫu thuật dứt điểm cơn đau ở đầu gối. Tuy nhiên, chân sút số một của Man Utd mùa giải 2012-2013 bác bỏ: "Tôi ấn tượng với những người đã nghĩ ra những chuyện như vậy. Tôi khẳng định chắc chắn rằng mình sẽ không đến bệnh viện để phẫu thuật chấn thương nào cả".

Không chỉ mỗi việc Falcao về với Man Utd mà những thương vụ chuyển nhượng và tuyển mộ cầu thủ gần đây của các câu lạc bộ lớn tại châu Âu đang là tâm điểm của giới bóng đá, có vẻ nhưng trong nhiều ngày tới những câu chuyện thú vị xoay quanh vấn đề này sẽ còn xuất hiện, hãy cùng chờ xem sao vậy.
Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?