Mù mờ ảnh chụp lô hàng iPhone 6 từ Trung Quốc về Mỹ

Cận kề ngày iPhone 6 chính thức bày bán, xuất hiện tấm ảnh chụp của một nhân viên vận chuyển hàng không đứng bên cạnh lô hàng được cho là chứa 195.000 chiếc iPhone 6 bên trong đang từ Trung Quốc về Mỹ, khá mù mờ về độ xác thực.

Nhưng dù là vậy đi chăng nữa thì hình ảnh kể trên của nhân viên vận chuyển này vẫn thu hút được rất nhiều sự chú ý, mặc cho kiện hàng được đóng gói kín như bưng mà chỉ có người nhân viên này biết bên trong thật là iPhone 6 hay thứ gì khác, chỉ chắc một sự thật rằng đang có một lô hàng này bay từ Trung Quốc tới Alaska rồi được vận chuyển về lại Chicago của Mỹ.

Có vẻ hơi cuồng nhưng danh tiếng điện thoại iPhone của Apple quả thật quá lớn khiến nhiều báo vẫn đăng tải thông tin này vì rõ biết khối người sẽ đọc, như bài Nhân viên vận chuyển khoe ảnh chụp bên 195.000 chiếc iPhone 6 mà Số Hóa đã đăng tải với nội dung như sau:

Số hàng được vận chuyển bằng máy bay từ Trung Quốc sang Mỹ để chuẩn bị cho ngày đầu bán ra vào thứ sáu tuần này.

Macrumors hôm qua đăng tải hình ảnh nhân viên làm việc trong một hãng vận chuyển đứng cạnh các kiện hàng iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Số lượng hàng được cho là lên tới 195.000 chiếc với tải trọng khoảng gần 117 tấn.

Toàn bộ số sản phẩm này được chuyển từ nhà máy tại Trung Quốc sang bang Alaska, Mỹ trước khi được đưa đến Chicago để kịp chuẩn bị cho ngày đầu tiên bán ra. Mẫu máy bay được sử dụng là Boeing 747.

Tuy kiện hàng được che đậy cẩn thận nhưng nhiều nguồn tin khẳng định các sản phẩm bên trong chính là iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Trước đó, trang China Daily cũng mô tả một chiếc máy bay vận chuyển iPhone thế hệ mới khởi hành từ tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đến Chicago, Mỹ vào cuối tuần trước.

iPhone 6 dự kiến đến tay những khách hàng đầu tiên ngày 19/9 nhưng tình trạng khan hàng đã xảy ra trước đó một tuần. Dấu hiệu này cho thấy sức hút của mẫu phablet là vô cùng lớn. Với iPhone 6 màn hình 4,7 inch, các bản dung lượng 64 GB và 128 GB phải chờ 7 đến 10 ngày làm việc. Hơn nữa, mức giá điện thoại mới của Apple cao hơn khá nhiều so với các mẫu trước đây. Giá bán iPhone 6 chưa kèm thuế, bản không khóa mạng dao động từ 13 triệu đồng đến 20 triệu đồng tùy từng nước.

Lượng đặt hàng của iPhone 6 và iPhone 6 Plus được Apple công bố hôm qua là 4 triệu chiếc, gấp đôi so với iPhone 5.

Nhân viên vận chuyển khoe ảnh chụp bên lô hàng iPhone 6.

Máy bay chuyển iPhone 6 từ Trung Quốc đến Mỹ.
Máy bay chuyển iPhone 6 từ Hà Nam, Trung Quốc đến Chicago, Mỹ.

iPhone 6 sẽ tới tay người dùng vào ngày 19/9
iPhone 6 sẽ tới tay người dùng vào ngày 19/9 tới đây.

Với những gì đã đăng trong bài báo kể trên có thể thấy rằng nội dung chẳng có gì nhiều, độ xác thực cũng khó khẳng định, để tránh thấy quá ngắn mà nội dung được thêm vào phần tin nhắc lại về chi tiết của iPhone 6 cho kéo dài ra, danh tiếng của điện thoại iPhone quả là ghê gớm, có thể khiến những bài báo gần như vô bổ này liên tục xuất hiện khiếp không biết bao nhiêu người lao vào đọc.

Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?