Võ sĩ Mayweather bất bại của Mỹ bị tố bạo hành

Người tố cáo võ sĩ quyền anh Mayweather bạo hành không ai khác chính là người bạn gái đã chung sống suốt hơn 7 năm qua, trong đó cô là nạn nhân.

Mayweather được biết đến là một võ sĩ ngôi sao của giới quyền Anh với thành tích cực kỳ ấn tượng là gần như bất bại trước mọi đối thủ ở hạng cân dưới siêu nặng. Với thành tích rực rỡ, danh tiếng lẫy lừng trong nghề và thu nhập cao ngất cùng cô bạn gái xinh đẹp thì cuộc sống của Mayweather dường như là ước mơ mà rất nhiều người muốn có, song đời không chỉ toàn màu hồng và êm ả khi anh này bị bạn gái tố cáo bạo hành và giam giữ cô suốt nhiều năm.

Đưa tin chi tiết về vụ tố cáo bạo hành này thì trên VnExpress đã có bài 'Độc cô cầu bại' Mayweather bị tố gí súng vào đầu bạn gái với nội dung như sau:

Trong đơn khởi kiện, Shantel Jackson liệt kê một loạt cáo buộc cho rằng võ sĩ quyền anh người Mỹ đánh đập, gí súng vào vào đầu, giam giữ, nhục mạ cô trong gần bảy năm hẹn hò.

Đơn kiện Floyd Mayweather được Jackson nộp lên Tòa dân sự Los Angeles tuần trước, đồng nghĩa với việc võ sĩ này - người sẽ thượng đài tái đấu Marcos Maidana cuối tuần này - phải ra hầu tòa trong thời gian tới.

Trong cuộc họp báo công bố đơn kiện, bạn trai cũ, siêu mẫu 29 tuổi này đưa ra nhiều tiết lộ gây sốc về đời tư của võ sĩ được xem như số một thế giới trong làng quyền anh hạng dưới siêu nặng. Jackson không kìm được nước mắt khi gợi lại những vết thương lòng từ bảy năm đầy sóng gió của cô với Mayweather.

Shantel Jackson và Mayweather thời còn cơm lành canh ngọt.

Ngoài vô số lần thượng cẳng chân, hạ cẳng tay, võ sĩ chưa từng thất bại trên các võ đài còn dọa giết bạn gái bằng cách gí súng vào đầu cô. Mayweather cũng bạo hành tinh thần bằng cách dọa tung ảnh khỏa thân của Jackson lên mạng, nhốt cô trong tư dinh của anh tại Las Vegas, tước đoạt nhiều đồ vật trị giá hàng nghìn đôla của siêu mẫu này.

Mỗi lần cáu giận, theo Jackson, Mayweather không tiếc lời mạt sát, chửi bới bạn gái bằng những từ nghữ dung tục nhất. Mối quan hệ đầy sóng gió chỉ kết thúc sau khi siêu mẫu này bị sẩy thai đôi hồi đầu năm 2013. "Tám năm qua, anh ta vô số lần hành hạ tôi bằng những hành động tàn bạo, khiến tôi chịu nhiều đau đớn, nhục nhã", đơn kiện của người đẹp có đoạn.

Jackson gặp Mayweather lần đầu tiên năm 2006, khi cô mới 21 tuổi và làm người dẫn chương trình cho một sự kiện ở Atlanta, Georgia. Cặp đôi sau đó nhanh chóng hẹn hò và Jackson nhận lời người tình võ sĩ dọn về sống chung cùng anh ở Las Vegas. Khi còn ngọt ngào, Mayweather rất cưng chiều và hào phòng với người tình xinh đẹp. Anh từng tặng cô một viên kim cương 17 carat, giá 2,5 triệu đôla, hơn 100 túi xách và vô số quần áo hàng hiệu, để người đẹp này thoải mái sử dụng thẻ tín dụng của anh.

Mayweather sẽ phải hầu kiện sau trận tái đấu Marcos Maidana cuối tuần này. Ảnh: Reuters.

Nhưng võ sĩ "độc cô cầu bại" này nhanh chóng thay đổi, muốn kiểm soát bạn gái và buộc Jackson phải luôn trong tầm mắt anh mọi lúc, mọi nơi. Mayweather ép Jackson nghỉ việc, ghép tên với họ anh thành Shantel Jackson-Mayweather. Người đẹp này thoạt đầu vẫn cố chịu đựng, thậm chí còn chăm sóc Mayweather khi anh bị bỏ tù năm 2012 vì vụ hành hung bạn gái cũ Josie Harris ngay trước mặt hai đứa con thơ của hai người.

Tuy nhiên, ngay sau khi ra tù, Mayweather lại tệ bạc với Jackson theo đúng cách anh từng đối xử với bạn gái trước đó, khiến người mẫu 29 tuổi quyết định chia tay sau vụ sẩy thai.

Tình hình chung là như thế theo lời kể của phía nguyên đơn, còn cụ thể bên trong thế nào quả thật chưa thể phán vội được là gì, nhưng có vẻ rất đáng tin chuyện Mayweather muốn kiểm soát cô bạn gái, đầy đủ vật chất chưa hẳn cuộc sống tinh thần tốt đẹp nhỉ?

Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?