Lộ ảnh Samsung Galaxy S6 vỏ kim loại thay pin được

Theo một nguồn đáng tin cậy, sắp tới Samsung Galaxy S6 sẽ có vỏ kim loại nhưng vẫn thay pin được dễ dàng, ảnh chụp chiếc điện thoại Samsung này với khung nhôm cũng đã xuất hiện.


Với ảnh chụp khung nhôm của máy thì thông tin vừa được tiết lộ rằng sắp tới Samsung Galaxy S6 sẽ có vỏ kim loại và dễ dàng thay pin là rất đáng tin cậy. Dù mọi thông tin đến giờ phút này cũng chỉ được nhìn nhận là tin đồn hoặc một vụ rò rỉ trước ngày ra mắt chính thức, nhưng do nơi cung cấp tin là Nowhereelse từng "đồn" rất chính xác về iPhone 6 trước đây nên hiển nhiên các trang báo mạng lẫn cộng đồng công nghệ khác nhau rất lấy làm tin tưởng ở lần rò rỉ tin tức về smartphone Samsung kỳ này.

Trên trang Số Hóa của nước ta cũng đã nhanh tay đăng tải lại "tin đồn" này trong bài Khung kim loại của Galaxy S6 lộ diện, cho phép thay pin với nội dung như sau:

Smartphone cao cấp nhất của Samsung được cho là có diện mạo hoàn toàn mới với vỏ nhôm, phần cứng mạnh mẽ và sẽ được trình diễn trong nửa đầu năm 2015.

khung nhôm của Samsung Galaxy S6 theo tin rò rỉ
Galaxy S6 có thể sở hữu bộ khung nhôm nhưng vẫn cho thay thế pin.


Tin đồn nói rằng Galaxy S6 sẽ không được Samsung trình diễn tại CES 2015 diễn ra trong tuần này mà có thể xuất hiện sau đó tại MWC tổ chức tháng 3. Tuy nhiên, hình ảnh về linh kiện của thiết bị liên tục được các trang công nghệ đăng tải và phân tích.

Nguồn tin Nowhereelse từng tiết lộ chính xác về iPhone 6 tiếp tục chia sẻ hình ảnh được cho là bộ khung của Galaxy S6. Theo đó, sản phẩm mới của Samsung có bộ vỏ làm từ nhôm nguyên khối, các đường nét được tạo hình bằng máy cắt cho phép đặt các linh kiện điện tử vào bên trong. Điểm được quan tâm trên bộ khung này là khu vực camera được khoét sẵn và đường cắt ở dưới có thể cho phép thay thế pin.

Về cấu hình, Galaxy S6 được cho là sẽ dùng màn hình rộng 5,2 inch hoặc 5,5 inch, độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel. Cung cấp sức mạnh cho thiết bị là bộ xử lý Snapdragon 810 hoặc Exynos 7420 tùy từng thị trường. Máy ảnh sau sẽ được Samsung nâng cấp lên 20 megapixel và camera trước 5 "chấm".

Ảnh rò rỉ được cho là Samsung Galaxy S6:

ảnh rò rỉ Samsung Galaxy S6 - hình 1

ảnh rò rỉ Samsung Galaxy S6 - hình 2

ảnh rò rỉ Samsung Galaxy S6 - hình 2

ảnh rò rỉ Samsung Galaxy S6 - hình 4

ảnh rò rỉ Samsung Galaxy S6 - hình 5

Có lẽ đây là tin vui cho những ai yêu thích thương hiệu điện thoại Samsung bởi giờ đây trên dòng máy cao cấp nhất của hãng này đã có vỏ kim loại tôn vẻ đẹp sang trọng theo xu hướng hiện nay mà vẫn có thể thay pin như các đời máy dùng vỏ nhựa trước kia. Hiển nhiên điều này không có gì là mới lạ hay tiên phong gì so với các hãng smartphone khác nhưng với thay đổi này có lẽ Samsung muốn nói rằng họ đã "mượt tay" hơn trong việc sản xuất dòng smartphone vỏ kim loại vốn còn gặp nhiều khó khăn cách đây không lâu.

Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?