Vì sao chọn Vòng Tay Paracord để thể hiện cá tính?

Khi mua đồ thì phần đông lấy rẻ bền đẹp làm tiêu chí, Vòng Tay Paracord chính là một trong các món đồ handmade đạt tiêu chuẩn này.


Nhưng lý do chính khiến nhiều người chọn Vòng Tay Paracord làm món trang sức cho mình chứ không phải những loại đắt tiền làm từ vật liệu hiếm như vàng bạc hoặc đại trà như inox, chính là bản chất mạnh mẽ đặc sắc của Vòng Tay Paracord.

Hình ảnh Vòng Tay Paracord kiểu Hàm Cá Mập

Nguồn gốc Vòng Tay Paracord rất thú vị


Ra đời nhằm mục đích giúp các chiến sĩ sinh tồn trong điều kiện ngặt nghèo, Vòng Tay Paracord gốc rất chắc, có thể chịu sức nặng của 2 người trưởng thành. Để tiện mang theo bên mình nên Vòng Tay Paracord được kết lại theo kỹ thuật quân đội.

Về sau, nó trở thành món trang sức quân nhân được nhiều bạn trẻ và giới mạo hiểm ưa dùng. Hiện tại, đã được biến tấu ra thành một loại riêng - Vòng Tay Paracord thời trang. Nhiều kiểu kết và màu sắc khác nhau, đẹp hơn, nhẹ và mềm hơn.

Người dùng Vòng Tay Paracord


Những người mạnh mẽ, năng động sẽ thích Vòng Tay Paracord hơn cả, nên đa số chúng ta thấy các bạn nam bên Mỹ hay đeo món đồ handmade này.

Hình ảnh đeo 1 cặp Vòng Tay Paracord phối màu chuẩn

Hình ảnh 1 chiếc Vòng Tay Paracord kiểu Hàm Cá Mập phối 2 màu Đen và Cam

Dân hay đi rừng hoặc leo núi cũng thích trang trí cổ tay họ bằng các kiểu Vòng Tay Paracord, một phần vì tính thời trang, một phần cũng vì mục đích sinh tồn. Vòng Tay Paracord của họ thường dùng loại dây gốc tương tự của quân đội, rất chắc chắn.

Một số bạn nữ cá tính cũng thích đeo Vòng Tay Paracord kết hợp với những bộ đồ năng động. Vài cặp đôi cũng dùng chung kiểu với nét thể hiện riêng, chứng minh họ đang yêu nhau và gắn kết như cách 2 sợi dây Paracord thắt chặt với nhau.

Vòng Tay Paracord kết hợp y phục trang trọng


Tuy ít thấy nhưng một vài quý ông phương Tây vẫn đeo Vòng Tay Paracord trong với một chiếc đồng hồ đắt tiền kiểu thương gia, đi chung bộ vest rất chỉnh chu. Kiểu kết hợp này làm cho hình ảnh vốn quá nghiêm trang lại ôn hòa hơn, dễ gần hơn, lại khá đặc biệt, nổi bật.

Nói cách khác, dù Vòng Tay Paracord nghiêng về sự mạnh mẽ nhưng lại là món đồ handmade dễ dùng cho mọi đối tượng, phá cách hay nổi bật đều là những nét thú vị mà Vòng Tay Paracord mang lại cho người dùng.

Thanh Thái

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?