Đối tượng mua nhẫn cưới vàng 18k dưới 4 triệu là những ai?

Nhẫn cưới vàng 18k dưới 4 triệu là một thị trường cực kỳ phong phú đa dạng. Nhóm khách hàng tiềm năng cho phân khúc này cũng vô cùng chất lượng. Tuy giá thành khi so với mặt bằng chung của một chiếc nhẫn là tương đối thấp. Nhưng không vì thế mà đặt sai kỳ vọng với nhóm này.

Chi tiết về nhóm đối tượng quan tâm mua nhẫn cưới vàng 18k dưới 4 triệu như thế nào. Xin mời cùng tìm hiểu và định vị trong bài viết sau.

Với 4 triệu, chúng ta sẽ có một chiếc nhẫn vàng 18k như thế nào?


Vàng 18k trong thời điểm hiện tại dao động ở mức 15 - 17 triệu đồng 1 lượng. Như vậy ta có thể thấy rằng với mức giá 4 triệu đồng, thì một chiếc nhẫn sẽ tương ứng với khoảng 1 - 1.5 chỉ vàng 18k.  Đây là con số ước lượng khi tính đến chi phí gia công và gắn đá.

Cặp nhẫn cưới vàng 18k dưới 4 triệu thường thấy

Qua giá vàng 18k hiện tại, ta có thể thấy được rằng ở mức 4 triệu thì biên độ tiếp cận một sản phẩm trọn vẹn. Là tương đối sát giá và không có nhiều lựa chọn. Điều này đến từ việc chi phí gia công không phải lúc nào cũng vừa phải trong tầm tay. Chưa kể rằng nếu đính các loại đá đắt tiền, sang trọng thì chi phí cần có lại thêm tăng cao hơn nữa. Một mặt khác, nếu chiếc nhẫn được chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ thì chi phí cần đến cũng không hề rẻ. Tổng quan giá trị của một chiếc nhẫn ngoài nguyên liệu, thì đó còn là tâm huyết của người nghệ nhân. Cho nên, trong rất nhiều trường hợp một chiếc nhẫn vàng có giá lên hàng chục triệu đồng. Là bởi sự tỉ mẩn của người gia công và hoàn thiện nó, để đem đến một sản phẩm vô cùng thu hút.

=> Thêm thông tin về loại nhẫn này trên trang jemmia.vn chuyên bán trang sức, xem tại đây: Nhẫn cưới vàng 18k dưới 4 triệu.

Từ đó ta có thể thấy rằng, một chiếc nhẫn vàng 18k dưới 4 triệu là không có nhiều lựa chọn. Và cũng không phải sản phẩm nào cũng hoàn thiện đến mức hoàn hảo không tì vết. Điều này không phải đến từ sự qua loa, bất cẩn trong quá trình chế tác. Mà bởi rằng với một mức chi phí vừa phải, thì giá trị và mức độ hoàn thiện nhận lại cũng sẽ ở mức chấp nhận được. Chứ không thể có một sản phẩm trọn vẹn và đủ đầy giá trị thể hiện.

Những chiếc nhẫn này sẽ dành cho ai?


Tuy sự đa dạng trong chủng loại và mẫu mã chất lượng không cao. Nhưng không có nghĩ rằng người tiêu dùng không có quyền mưu cầu đến một sản phẩm ưng ý. Chính bởi thế cho nên dù chất lượng ở mức chấp nhận được. Nhưng đây vẫn là thị trường béo bở cho nhiều đơn vị kim hoàn nghiên cứu phát triển sản phẩm.


Theo thời gian, Jemmia đã cân bằng được giữa lợi ích thiết thực của người tiêu dùng. Và mức độ hoàn thiện trên từng sản phẩm để đến tay khách hàng một lựa chọn trọn vẹn. Chính bởi thế, nếu trước đây khách hàng có thể phân vân khi lựa chọn một sản phẩm ưng ý. Nhưng hiện tại với mức giá 4 triệu đồng thì hoàn toàn tin tưởng vào Jemmia để tìm, lựa chọn. Đặt biệt là với một chiếc nhẫn vàng 18k để trao yêu thương.

Với những cặp đôi mới cưới thì tài chính là một vấn đề đáng để lưu tâm. Việc dành quá nhiều tiền để chuẩn bị cho khoảng thời gian cưới. Luôn là một điều không phải ai cũng có thể sẵn sàng và thoải mái khi nghĩ về. Cho nên những lựa chọn vừa phù hợp, vừa cân bằng mức giá luôn là một điều mà nhóm đối tượng này hướng đến.

Bên cạnh đó, với những ai không quá thiên về vật chất hóa tình cảm. Đây cũng là một lựa chọn đầy tính chân thành và sâu sắc để trao gửi. Bởi thông qua những điều đơn giản mà lại vô cùng đẹp đẽ của sản phẩm. Và cũng là lời yêu đầy chân thành để trao đến người ta thương mến.

Đối tượng mua nhẫn cưới vàng 18k dưới 4 triệu tuy không đa dạng nhưng lại rất chân thành. Sự chân thành này thể hiện qua việc không trọng vật chất và sự sang trọng. Mà mong cầu thể hiện tình cảm bằng những hành động thiết thực, rõ nét đối với người mình thương. Bởi thế cho nên đây là lựa chọn của trái tim trong một mối quan hệ bền vững dài lâu.

Danh

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?