Những Điều Lo Lắng Khi Thay Mặt Kính iPhone X

Sau bao năm tích góp và bạn cũng sỡ hữu được một “bé gấu” iPhone X tuyệt đẹp. Tuy nhiên, vì một sự cố nào đó, mặt kính màn hình của “em ấy” bị tổn thương. Bạn có nhu cầu thay mặt kính iPhone X của mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Rất có thể bạn đang vướng mắc một số điều sau đây.

“Bệnh tình” của “dế cưng” là điều khó thể tránh khỏi vì nó xảy ra khá bất ngờ. Đó có thể là do sự bất cẩn của bản thân hoặc là một sự không may mắn vô tình đến. Và đối với các dòng iPhone thì “bệnh” nhẹ nhất là sự cố về mặt kính như rạn nứt hay vỡ nhẹ. Khi ấy bạn sẽ chỉ phải thay mặt kính mới. Nếu vậy bạn sẽ rơi vào trường hợp phân vân không biết nên làm gì. Vậy những vấn đề sau có phải là những khúc mắc của bạn?
Những điều lo lắng khi thay mặt kính iPhone X
Những điều lo lắng khi thay mặt kính iPhone X
Nguồn: Viện Di Động

1. Thiết bị thay mặt kính iPhone X liệu có phải hàng chính hãng


Khi bước chân vào cửa hàng hay trung tâm sửa chữa (bảo hành). Điều đầu tiên bạn thắc mắc có phải là dịch vụ thay mặt kính iPhone X cho chiếc di động của bạn liệu có chính hãng? Và trách nhiệm của các kỹ thuật viên trong đó ra sao? Họ có tận tâm hay qua loa, có nâng niu “dế yêu” của bạn hay không?


a. Lo lắng từ khâu thay mặt kính iPhone X


Khi ngồi trong trung tâm bảo hành – sữa chữa, chắc hẳn không ít người sẽ quan sát xem thái độ làm việc. Cũng như là tay nghề của các kỹ thuật viên trong đó ra sao. Họ có “thương hoa tiếc ngọc” hay vật vờ hành hạ những “chú dế cưng”? Nếu như tất cả ổn thì bạn mới an tâm giao chiếc iPhone X yêu quý của mình cho người lạ! Có phải vậy không nào? Còn nếu không, dại gì mà không tìm một nơi khác, trân trọng và có dịch vụ tốt hơn! Khi ấy bạn sẽ đỡ lo lắng hơn rất nhiều trong việc thay mặt kính iPhone X.

Thái độ của nhân viên tư vấn là một trong những mối quan tâm của khách hàng
Thái độ của nhân viên tư vấn là một trong những mối quan tâm của khách hàng
Nguồn: Viện Di Động

b. Cho đến chất lượng của sản phẩm thay thế


Tiếp đó, sau khi quan sát phong cách làm việc của các “bác sĩ công nghệ”. Bạn sẽ lo lắng đến chất lượng của cửa hàng. Khi ấy, bạn sẽ thắc mắc rằng thiết bị dùng để thay mặt kính iPhone X của bạn có phải đúng là hàng chính hãng? Hay là sản phẩm “fake” trà trộn vào? Vì một số trung tâm sửa chữa vì hám lợi đã không ngần ngại nhập hàng kém chất lương nhằm mòn rút khách hàng. Đối ngược hoàn toàn với các nơi làm việc chân chính, vì lợi ích người dùng công nghệ. Bạn rất sợ phải “tiền mất, tật mang”. Đúng vậy không?

2. Giá cả và bảo hành ra sao khi thay mặt kính iPhone X


Với một số người, vấn đề chi phí là không quá quan trọng khi sữa chữa hay thay mặt kính iPhone X. Miễn sao là chiếc “dế cưng” của họ được tân trang hoàn mỹ nhất có thể là được. Tuy nhiên, cũng không vì vậy mà giá cả quá chênh lệch giữa các cửa hàng.

a. Mức giá khi thay mặt kính iPhone X có hợp lý


Có thể thông cảm được mức giá chênh lệch chút ít do giữa các trung tâm sẽ có một nơi cung cấp khác nhau. Và từ đó sẽ xuất hiện sự chênh lệch về giá khi bạn đến thay thế linh - phụ kiện, ví dụ như thay màn hình iPhone X chẳng hạn. Nhưng việc giá cả có sự cách biệt khá lớn thì lúc đó dĩ nhiên là chúng ta phải cân nhắc lại. Chọn cho mình một nơi phù hợp nhất để sử dụng dịch vụ đúng không nào!


b. Vấn đề bảo hành sau khi thay mặt kính iPhone X


Không chỉ khi mua sản phẩm mới thì khách hàng mới quan tâm nhiều đến chế độ bảo hành. Mà ở đây, vấn đề bảo hành cho việc thay thế linh kiện cũng được người dùng chú trọng không kém. Bất cứ ai cũng muốn không phải mất công thay đi thay lại quá nhiều lần. Tuy nhiên “cẩn tắc vô ái náy”, cẩn thận vẫn là trên hết. Chắc gì sản phẩm sau khi được thay thế sẽ không phát sinh lỗi về sau. Và đặc điểm “ăn tiền” của các cửa hàng sẽ là chế độ bảo hành những dịch vụ mà họ dành cho khách hàng có tốt hay không.

Tóm lại, có rất nhiều lý do khiến cho chúng ta lo lắng trong việc chọn nơi thay mặt kính iPhone X. Từ sự tin cậy của trung tâm, thiết bị thay thế hay giá cả và dịch vụ bảo hành cho đến thái độ và nghiệp vụ của nhân viên,…

Bạn đang cố gắng tìm cho mình một nơi thích hợp. Mục đích để thay mặt kính iPhone X và không còn lo lắng, cũng như đặt trọn niềm tin mỗi khi có nhu cầu. Và nếu vẫn còn băn khoăn thì hãy đến ngay với Viện Di Động. Đây là một trung tâm sửa chữa bảo hành điện thoại & máy tính bảng cho các hệ thống bán lẻ thiết bị di động tại Tp.Hồ Chí Minh. Hiện tại, Viện Di Động đang từng bước chuyển mình để trở thành nơi thẩm định chất lượng smartphone lẫn Tablet cho các bên mua bán. Hãy thử một lần ghé qua, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ và sự uy tín cao.

Tấn Trạng

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?