Giá Mặt Kính iPhone X Ở Đâu Rẻ Nhất Để Không Bị "Cháy Túi"

“Thay mặt kính iPhone X cực rẻ” hay “thay mặt kính iPhone X siêu rẻ”,…đều là những tiêu đề xuất hiện nhan nhản trên các phương tiện thông tin đại chúng (Internet),…Nhưng đừng lầm tưởng mà lao vào các nơi đó. Giá mặt kính iPhone X tuy rẻ nhưng chất lượng thì chưa chắc đã “rẻ” như quảng cáo đâu!

Mùa Tết, biết bao nhiêu thứ để phải chi tiền, tự dưng điện thoại lại gặp sự cố. Tất nhiên, chúng ta sẽ ngay lập tức lên mạng tìm ngay từ khóa “giá mặt kính iPhone X ở đâu rẻ” hay “giá thay mặt kính iPhone X ở đâu thì hợp lý?”,… Chỉ sau một cái chớp mắt, hàng nghìn thậm chí hàng triệu kết quả hiện ra. Và trong vô vàn sự lựa chọn “cực rẻ”, bạn sẽ nhanh chóng chọn cho mình một nơi với giá thành hợp lý nhất. Nhưng hãy cẩn thận để ra quyết định, vì chỉ cần sơ suất, cúng ta sẽ ngay lặp tức mắc bẫy những nơi thay mặt kính “rởm” đấy!
Giá mặt kính iPhone X ở đâu rẻ nhất để không bị cháy túi
Giá mặt kính iPhone X ở đâu rẻ nhất để không bị cháy túi
Nguồn: Viện Di Động

1. Giá mặt kính iPhone X thế nào thì hợp lý


Thông thường, giá thay mặt kính iPhone X sẽ thấp hơn giá thay màn hình từ 2 - 5 lần. Chưa có một khái niệm về mức giá chuẩn cụ thể của mặt kính. Tuy nhiên, cần lưu ý một điều rằng “của rẻ thường là của ôi” và nếu chấp nhận một mức phí không quá cao thì chất lượng nhận được chưa chắc đã như ý. Hãy chọn một nơi có mức giá hợp lý như Viện Di Động để đảm bảo linh kiện được thay thế là chính hãng.


a. Giá mặt kính iPhone X rẻ thì khó mà “chất”

Tất nhiên, việc giá rẻ mà đi cùng với chất lượng là điều khó mà tồn tại được, nhất là trong thời đại hiện nay. Hơn nữa, trong lúc công nghệ đang là xu thế, các hãng lớn nhỏ ồ ạt sản xuất ra các thiết bị thì việc vớ phải hàng nhái khi thay thế sửa chữa các hàng điện tử diễn ra như “cơm bữa”. Giá mặt kính iPhone X cũng vậy. Việc đòi hỏi những nơi có giá 300 – 400 nghìn thì không thể so với nơi 900 nghìn hay cả triệu đồng được. Tuy giá thành thay mặt kính cho iPhone X có theo thời giá thật nhưng việc quá chênh lệch cũng phản ánh lên tình trạng chất lượng của dịch vụ.

b. Vậy giá mặt kính iPhone X rẻ mà chất tìm ở đâu?

Trong thời buổi loạn giá như thế này, để phân biệt một món hàng là “xịn” hay “dỏm” thông qua giá cả thực sự khó. Chỉ tinh ý hay may mắn lắm, chúng ta mới tìm ra được một nơi đáp ứng đủ các tiêu chí đã đề ra. Còn nếu không, cơ hội vớ phải những dịch vụ “treo đầu dê, bán thịt chó” tại các trung tâm kém chất lượng là rất cao. Không trách được các nơi làm ăn “lương thiện” vì giờ đây những nơi kém uy tín mọc lên “như nấm mùa mưa” hòa lẫn vào nhau tạo ra một ma trận cho những người có nhu cầu thay thế hay sửa chữa điện thoại nói chung.

2. Không chỉ có giá mặt kính iPhone X mà dịch vụ ở Viện Di Động cũng cực cạnh tranh

Hiện tại, thật khó tìm ra nơi nào vừa cung cấp những dịch vụ chất lượng mà giá cả lại phải chăng. Nhưng Viện Di Động tự hào là một trong những trung tâm như vậy. Ngoài mức giá mặt kính iPhone X cạnh tranh thì quy trình dịch vụ cũng là một trong những ưu điểm của nơi đây. Nếu không tin, khách hàng hãy thử một lần trải nghiệm, đảm bảo từ khâu tư vấn đến khi nhận lại máy, quý khách sẽ hài lòng tuyệt đối.


a. Quy trình thay mặt kính iPhone X chuyên nghiệp tại Viện Di Động

Đến với Viện Di Động, khi sửa chữa iPhone X thì ngoài giá mặt kính iPhone X hợp lý thì quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thực sự chuyên nghiệp với những quy trình bài bản. Bao gồm: Nhân viên tiếp nhận máy từ khách hàng và kiểm tra tình trạng hiện tại của mặt kính màn hình. Kỹ thuật viên bắt đầu tháo máy và nhờ khách hàng ký tên lên các linh kiện. Sau đó, nhân viên kỹ thuật tiến hành thay thế mặt kính mới. Tiếp đến là test lại các tính năng của máy xem đã ổn chưa. Kế tiếp là nhờ khách kiểm tra lại các chữ ký và tiến hành lắp ráp hoàn thiện trước sự quan sát của quý khách. Cuối cùng là bàn giao máy cho khách hàng kiểm tra và nhận phiếu bảo hành.

Sửa chữa các thiết bị công nghệ tại Viện Di Động hết sức chuyên nghiệp
Sửa chữa các thiết bị công nghệ tại Viện Di Động hết sức chuyên nghiệp
Nguồn: Viện Di Động

b. Ngoài giá mặt kính iPhone X hợp lý thì dịch vụ của Viện Di Động sẽ làm khách hàng hoàn toàn hài lòng

Song song với giá mặt kính iPhone X cực cạnh tranh thì các dịch vụ thay thế - sửa chữa linh kiện điện thoại tại Viện Di Động sẽ làm khách hàng hoàn toàn an tâm giao “dế yêu” cho trung tâm. Vì tất cả các linh kiện ở đây đều là hàng chính hãng, nguyên zin 100% và đảm bảo chất lượng. Giá cả được công bố rõ ràng. Cam đoan không xảy ra tình trạng tráo đổi linh kiện của khách. Quy trình thay thế - sửa chữa minh bạch, khách hàng được quan sát quá trình. Thời gian thực hiện nhanh chóng. Thái độ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện. 

Nhìn chung, thật chẳng khó để tìm thấy nhiều nơi đăng tin nhận thay thế với giá mặt kính iPhone X khá rẻ so với thị trường. Nhưng nếu không kiểm tra kỹ về sự uy tín và quy tình hoạt động của nơi đó thì chúng ta rất dễ lọt bẫy của cơ sở tuy rẻ mà kém chất lượng, lừa đảo, làm ăn bất chính. Vì thế, đừng quá quan tâm vào giá thay mặt kính iPhone X mà hãy chú tâm vào việc chọn các trung tâm có độ tin cậy cao. Điều đó sẽ giúp chúng ta nhận được những dịch vụ hoàn hảo cả về giá và về cách được phục vụ nữa.

Tấn Trạng

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?