Lượng khách ép kính iPhone 6S Plus giảm mạnh vì dịch nCov

Tại nhiều cửa hàng sửa điện thoại, lượng khách ép kính iPhone 6S Plus đang giảm mạnh, nghi ngờ vì dịch nCov đang bùng phát.

Cũng bởi dịch cúm này mà rất nhiều người rất ngại ra đường, đặc biệt né những chỗ đông người. Trong khi đó, những chỗ ép kính iPhone 6S Plus đều có nhiều người ra vào qua lại. Thật ra, ở các nơi này vẫn có các biện pháp hạn chế lây nhiễm được áp dụng.

1. Nhu cầu ép kính iPhone 6S Plus so với nguy cơ lây nhiễm nCov


Không phải ai cũng lo sợ và chẳng dám ra đường, vẫn còn đó hàng tá người cứ coi như không, ra đường chẳng thèm đeo khẩu trang. Dù vậy, khi so sánh cân đong giữa nhu cầu ép kính iPhone 6S Plus và nguy cơ lây nhiễm nCov thì lượng khách cũng giảm đáng kể.

Trực quan ép kính iPhone 6S Plus

a. Mức độ cần thiết của việc ép kính iPhone 6S Plus


Ngay cả khi không có dịch bệnh thì chẳng phải lúc nào người ta cũng đi ép kính iPhone 6S Plus khi mặt kính lỡ bị nứt bể. Tùy theo tình trạng nặng nhẹ mà chủ nhân có thể coi nhẹ mà dùng tiếp luôn hoặc miễn cưỡng đi thay kính mới. Khi dịch cúm nCov xuất hiện càng làm động lực ấy thêm sụt giảm.

Có lẽ chỉ khi mặt kính bị bể nát đến mức thê thảm thì người dùng mới chịu ra ngoài tìm đến các tiệm sửa chữa để ép kính iPhone 6S Plus lại cho lành lặn. Trường hợp chỉ bị nứt bể nhẹ chắc sẽ để dùng tạm cho đến khi qua đợt dịch mới thay lại mặt kính mới, bởi tầm nhìn gần như không ảnh hưởng gì.

=> Tham khảo thêm về vấn đề giá ở đây: Ép kính iPhone 6S Plus.

b. Ép kính iPhone 6S Plus vẫn do tâm lý quyết định


Tình trạng bể mặt kính không ảnh hưởng đến chức năng hiển thị của màn hình, cảm ứng cũng vậy, có chăng vuốt chạm bị giảm tiếp xúc điện dung đôi chút. Do đó, khá nhiều người không chịu đi ép kính iPhone 6S Plus ngay khi mặt kính gặp sự cố, cứ giữ đó dùng tiếp rất lâu.

Dĩ nhiên, tình trạng nứt bể ra sao cũng có sức ảnh hưởng riêng. Giả sử vết bể quá nặng quá nhiều, che chắn phần lớn tầm nhìn, cảm ứng bị cản trở gần như không thể dùng được. Khi ấy, ép kính iPhone 6S Plus gần như là điều bắt buộc, tâm lý chỉ quyết xem nên đi khi nào mà thôi.

2. Ép kính iPhone 6S Plus và nỗi lo nCov


Không phải cứ ra đường là nguy cơ nhiễm dịch sẽ cao đến mức chắc chắn, song ai cũng vì an nguy nên chỉ ở nhà và đi làm chỉ khi bất khả kháng. Suy cho cùng thì ép kính iPhone 6S Plus chẳng thể so với sức khỏe và tính mạng của bản thân.

Ảnh trước sau ép kính iPhone 6S Plus

a. Đợi ép kính iPhone 6S Plus mất kha khá thời gian


Quá trình này không thể hoàn tất trong vòng một giờ mà cần nhiều hơn thế vài lần. Dĩ nhiên, hoàn toàn có thể ép kính iPhone 6S Plus lấy ngay trong ngày nếu khách đến sớm, nếu quá trễ sẽ phải đợi qua ngày hôm sau mới xong để lấy máy về.

Ngồi đợi hay hôm sau quay lại thì trường hợp nào cũng khiến ta phải tiếp xúc thêm nhiều người. Dịch cúm nCov lúc này tuy chỉ mới bùng phát ở Trung Quốc và chưa lây lan mạnh tại nước ta, nhưng đi ép kính iPhone 6S Plus sẽ tăng nguy cơ phần nào nên thời gian ra bên ngoài cũng khá quan trọng.

b. Ép kính iPhone 6S Plus giao máy tận nhà


Một vài trung tâm lớn có hỗ trợ giao máy đã sửa đến tận nhà cho khách. Dịch vụ ép kính iPhone 6S Plus cũng nằm trong số đó. So với việc phải ngồi lâu chờ mỏi mòn để nhận lại máy rồi tăng nguy cơ gặp phải người mang mầm bệnh thì tốt hơn hẳn. Tuy nhiên, loại hình giao trả máy này vẫn có một số bất cập.

Phần nhiều là gặp vấn đề về uy tín, sự tín nhiệm của khách đối với các nơi sửa điện thoại khá là thấp. Vì vậy, dù một vài tiệm có chức năng giao trả máy tận nhà cho khách ép kính iPhone 6S Plus nhưng hầu như khách chỉ muốn đến tận nơi check và nhận máy tại chỗ. Điều này cũng khó trách vì chỗ tráo đổi linh kiện khá là nhiều.

Do có quá nhiều trở ngại cả về độ tín nhiệm lẫn dịch cúm nCov nên dù nhu cầu ép kính iPhone 6S Plus vẫn khá cao nhưng khách đến làm thì đang giảm nhiều, chưa biết khi nào hồi phục.

Nga Huỳnh

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?