Đừng Thay Mặt Kính iPhone X Khi Giá Rẻ Chạm Đáy

Đừng thay mặt kính iPhone X khi giá rẻ chạm đáy là lời khuyên bởi hầu như những dịch vụ giá rẻ hay siêu rẻ đều là hàng tồn kho, hàng lỗi.

Các bạn để ý đi hầu như dịch vụ nào mà quá rẻ thường yếu tố bảo hành thì không có, việc thay hay ép kính iPhone X cũng chẳng khác gì. Cứ đua nhau đi thay rồi nguy cơ tiền mất tật mang là điều khó tránh khỏi.
Đừng thay mặt kính iPhone X khi giá rẻ chạm đáy
Đừng thay mặt kính iPhone X khi giá rẻ chạm đáy
Nguồn: Viện Di Động


1. Nguyên nhân thay mặt kính iPhone X có giá rẻ chạm đáy?


Nếu linh kiện thay thế là hàng chính hãng thì mỗi khi có chương trình khuyến mãi thì giá cũng mức nhất định. Nhưng hàng lô thì rẻ hơn rất nhiều. Khi thay mặt kính iPhone X với hàng linh kiện thì cũng khó mà phân biệt bởi bây giờ họ chế tác tinh xảo hơn rất nhiều.

a. Phân biệt thay mặt kính iPhone hàng lô với hàng chính hãng rất khó


Hàng lô và hàng chính hãng giờ rất khó phân biệt bởi họ tay nghề và máy móc sản xuất cực kỳ hiện đại, là dân trong nghề cũng rất khá khó để phát hiện huống gì là khách hàng. Sau một thời gian ngắn sử dụng thì hỏng hóc vô tội vạ chưa kể còn hư luôn cả màn hình cảm ứng bên trong.

Với những lời hứa hẹn bảo hành này nọ, những hình ảnh quảng cáo mà khách hàng nhìn thấy thật sự rất hấp dẫn. Nhưng đừng dại mà “trao mặt gửi vàng”. Hãy tham khảo, nghe ngóng thông tin để có cái nhìn khách quan để có những quyết định sáng suốt nhất.

b. Nguồn hàng linh kiện để thay thế sửa chữa có xuất xứ không rõ ràng


Nguồn hàng nhái, hàng kém chất lượng thường rất dễ có được đa số đều có xuất xứ từ Trung Quốc. Có một khu chợ chuyên bán những loại này. Nếu thay mặt kính iPhone X bằng nguồn linh kiện này thì giá rẻ là chuyện bình thường. Có khi giá một món hàng chính hãng bằng cả mấy chục cái hàng linh kiện

Ăn thua ở khách hàng, hãy sáng suốt tìm hiểu thật kỹ để không bị mắc bẫy. Giá thay thế, sửa chữa họ lấy của bạn chưa hẳn là rẻ đâu họ đã lãi cả đống trong đó rồi. Đừng ham rẻ mà tự rước họa vào thân.

2. Thay mặt kính iPhone X khi giá rẻ chạm đáy không đáng một chút nào


Nên nhớ “của rẻ là của ôi”. Vì thế không phải tự dưng họ lại sale mạnh đến như vậy. Trường hợp một là hàng tồn kho quá lâu, cái này có thể chấp nhận được. Trường hợp hai là hàng kém chất lượng, hàng lô cần tuồn đi mà thôi. Bỏ ít tiền hơn đi thay mặt kính iPhone X như vậy liệu có đáng không? Có khi sau lại còn tốn nhiều hơn nữa đó chứ!


a. Thay mặt kính iPhone với giá rẻ chạm đáy vẫn có lời


Có những trung tâm lớn, họ thường chọn cách giảm giá lớn nhân dịp đặc biệt như khai trương lễ lộc để lấy thương hiệu. Nhưng trái lại những chỗ làm ăn không đàng hoàng họ thường thay thế sửa chữa với giá gần như cho không họ vẫn lời. Bởi nguồn hàng họ mua với giá sỉ, họ tính toán giảm hết mức có thể chi phí đầu vào.

Nhập nguồn hàng là hàng linh kiện, thiết bị thô sơ, tay nghề của KTV thấp, chế độ bảo hành thì không có. Tất nhiên, người chịu thiệt thòi là khách hàng mà thôi.

b. Thay mặt kính iPhone X chất lượng luôn có chế độ hậu mãi đàng hoàng


Nơi đó có cam kết chất lượng nguồn hàng ra sao không? Nhà sản xuất không đẩy ra ngoài thị trường một nguồn lượng lớn nguồn hàng, bởi quy trình tạo ra nó rất khó. Vì thế mà họ không thể nào hạ giá được.

Viện Di Động là nơi thay thế sửa chữa iPhone được nhiều khách hàng tin tưởng
Viện Di Động là nơi thay thế sửa chữa iPhone được nhiều khách hàng tin tưởng
Nguồn: Viện Di Động
Chưa hết, tay nghề của các KTV phải giỏi, mà thợ giỏi thì lượng phải cao, rồi trang thiết bị hỗ trợ thay mặt kính iPhone X cũng phải hiện đại. Nếu muốn có chất lượng tốt thì phải đầu tư. Bấy nhiêu chi phí đầu tư vào như thế thì tất nhiên giá thay thế, sửa chữa chẳng thể thấp hơn được.

Tóm lại, tùy quan niệm và nhu cầu của từng khách hàng mà nên chọn nơi thay mặt kính iPhone X giá rẻ nhưng phải đảm bảo chất lượng. Đừng để đến lúc thay kính về sau một thời gian sử dụng mà hư này hư kia thì thật là khó chịu.

Thanh Hà

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?