Giá Mặt Kính iPhone X Không Còn Cao Ngất Ngưỡng Như Những Năm Trước

Tình hình chung cho thấy thì giá mặt kính iPhone X không còn cao ngất ngưỡng mà đang có dấu hiệu giảm vì nhiều lí do.

Hiện nay giá mặt kính iPhone X nhiều vô kể. Chỉ cần gõ từ khóa “thay mặt kính iPhone X” thôi thì cũng đủ ngợp với những mức giá trên trời dưới đất. Quan trọng là nhu cầu của bạn là muốn thay thế hàng linh kiện hay hàng chính hãng thôi.
Giá mặt kính iPhone X không còn cao ngất ngưỡng như những năm trước
Giá mặt kính iPhone X không còn cao ngất ngưỡng như những năm trước
Nguồn: Ảnh sưu tầm

1. Mức giá chung khi thay mặt kính iPhone X trên thị trường là bao nhiêu?

Như đã nói ở trên, chỉ cần một phép thử nhỏ bạn cũng đã cảm thấy choáng vì quá nhiều sự chênh lệch. Sự chênh lệch phụ thuộc vào chất lượng dịch vụ thay mặt kính iPhone X ở nơi đó ra sao? Là hàng trôi nổi hay hàng chính hãng. Đừng nhầm tưởng mức giá rẻ là tốt bởi giá rẻ thì tỷ lệ thay lô sẽ rất là cao. Phần còn lại thì có thể do quy mô cửa hàng hoặc chi phí nhân lực thấp hơn so với những nơi khác.

a. Giá mặt kính iPhone X tại Viện Di Động

Xét về nguồn giá chung trên thị trường có lẽ giá mặt kính iPhone X ở Viện Di Động khá tốt. Với mức giá 950.000 sẽ là khoản tiền mà khách hàng trả cho cửa hàng để sở hữu chiếc mặt kính chất lượng nhất. Tuy không quả rẻ nhưng đảm bảo với khách hàng sự hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ bảo hành.

b. Thế mức giá ở những trung tâm khác ra sao?

Khảo sát qua một vài nơi sửa chữa thay thế cho dòng iPhone X thì cũng có một số nơi có mức giá ngang bằng hoặc rẻ hơn nhiều so với Viện Di Động. Có những nơi chỉ có 120K. Nhưng hãy nhớ rằng “tiền nào của nấy”, bởi những nơi có giá siêu rẻ thì chất lượng của nó không ai dám đảm bảo. Hãy cẩn trọng, tìm hiểu cơ sở sửa chữa thay thế mà có những quyết định đúng đắn, tránh tình trạng “mất tiền oan”. Tốt hơn hết hãy cứ đặt niềm tin vào Viện Di Động rồi cứ thế bạn sẽ không phải lo lắng gì cả.

2. Thay mặt kính iPhone X với giá rẻ về sau sẽ hối hận

Giá mặt kính iPhone X hiện nay sẽ có hai loại là hàng linh kiện (hay còn gọi là hàng lô) và hàng chính hãng. Mức giá giữa hai loại này chỉ chênh lệch đôi chút. Người sử dụng sẽ dựa vào giá để cân nhắc xem mình nên thay loại nào. Lời khuyên là nên chọn hàng chính hãng để thay thế vì độ bền lúc nào cũng tốt hơn hàng “fake” nhiều.

Nên chọn hàng chính hãng để thay thế vì độ bền lúc nào cũng tốt hơn hàng “fake”
Nên chọn hàng chính hãng để thay thế vì độ bền lúc nào cũng tốt hơn hàng “fake”
Nguồn: Ảnh sưu tầm

a. Giá mặt kính iPhone X bằng hàng lô thì nhiều vô kể


Hàng linh kiện thường là những nguồn hàng có chất lượng không tốt và được sản xuất hàng loạt, không rõ nguồn gốc. Và tất nhiên vì không có xuất xứ nguồn gốc nên giá vô cùng rẻ, thậm chí còn rẻ hơn một nửa so với mặt kính chính hãng. Nhưng bạn cũng nên biết “tiền nào của nấy”, chỉ cần một sơ xuất nhỏ làm rơi là nguy cơ hỏng hay thay màn hình sẽ chiếm khoảng 80%. Bởi độ bền là một trong những đặc điểm quyết định giá. Nhiều khách hàng lầm tưởng mình đã lời to khi được thay với giá mặt kính iPhone X vô cùng rẻ. Nhưng sau một thời gian sử dụng mới phát hiện đó là hàng linh kiện


b. Thế còn giá mặt kính iPhone X hàng chính hãng như thế nào?


Nhiều người e ngại không muốn thay hàng chính hãng vì sợ giá cao. Bởi đã có những chiếc smartphone thay linh-phụ kiện bằng ⅔ giá mua vào. Tuy nhiên, bạn cũng biết là iPhone X không còn hot như trước nữa nên biết thay thể sửa chữa không còn cao ngất ngưởng như lúc vừa ra mắt. Khi thay mặt kính hàng chính hãng thì thiết bị sẽ giữ được độ bền vẫn thời thượng, nguyên vẹn.

Tóm lại, khẳng định luôn là giá mặt kính iPhone X chính hãng không còn cao như trước kia nữa. Tùy thuộc vào kinh tế và nhu cầu của mình mà chọn thay mặt kính hàng lô hay chính hãng, tránh tình trạng trả phí chính hãng nhưng mặt kính nhận được lại là hàng lô.

Thanh Hà

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?