Giá Mặt Kính iPhone X Cũng Khá Ổn Giữa Tâm Bão Công Nghệ

Sang năm 2020, tình hình giá thay mặt kính iPhone X sẽ ra sao khi công nghệ liên tục ra nhiều sản phẩm mới cực kỳ thu hút?

Cơn bão công nghệ chưa bao giờ ngừng lại khi thế giới liên tục cho ra đời những chiến binh ấn tượng với các thông số ngày càng cao. Tuy nhiên, mấy năm trở lại đây. Dịch vụ thay mặt kính iPhone X vẫn có lượng khách tăng đáng kể. Tại sao họ không mạnh dạn “thu cũ lên đời” khi giá mua mới các dòng smartphone liên tục giảm.

Giá mặt kính iPhone X cũng khá ổn giữa tâm bão công nghệ
Giá mặt kính iPhone X cũng khá ổn giữa tâm bão công nghệ
Nguồn: Ảnh sưu tầm

1. Giá mặt kính iPhone X vẫn giảm đều qua các năm


Tuy rằng iPhone X cũng khá cũ so với 11 Pro Max và đặc biệt hơn cả là sắp tới iP 12 cũng ra mắt nhưng thay mặt kính iPhone X vẫn là dịch vụ có nhiều khách hàng. Câu hỏi được đặt ra là vẫn tăng đều như thế này chứ?


a. Công nghệ mới ra đời giá mặt kính iPhone X sẽ giảm tiếp hay dừng lại đây

Giá mặt kính iPhone X liên tục khiến dịch vụ thay mặt kính iPhone X đông khách là điều dễ hiểu. Việc này vẫn tiếp diễn trong vài năm dù công nghệ ra liên tục. Họ nghĩ rằng thay kính rồi dùng tiếp cũng tốt chán hơn so với việc sở hữu hàng mới. Hoặc là đang kẹt tiền chưa thể lên mới mà thôi.

Thay mặt kính iPhone X rồi dùng tiếp vẫn tốt hơn là lên đời
Thay mặt kính iPhone X rồi dùng tiếp vẫn tốt hơn là lên đời
Nguồn: Ảnh sưu tầm
Công nghệ mới thì thường đắt đỏ quá mức so với bản chất sử dụng. Trong khi đó giá mặt kính iPhone X tương đối rẻ, lại mới tinh như thuở mới “tậu” về. Quá tiện dụng còn gì.

b. Khi nào giá mặt kính iPhone X sẽ rẻ bèo?


Sẽ đến lúc người sử dụng sẽ lên đời hết và không còn ai sử dụng dịch vụ thay mặt kính iPhone X. Lúc này, giá mặt kính iPhone X sẽ chạm đáy, sẽ rẻ bèo thậm chí thay kính miễn phí để tránh tồn kho.

Nhưng hiện tại bây giờ dịch vụ thay mặt kính iPhone X vẫn chưa thê thảm đến mức đó được. Có cung thì sẽ có cầu, công nghệ càng xưa thì giá thành càng thấp vì ít người dùng.

2. Nếu Apple ngừng hỗ trợ linh-phụ kiện iP X thì giá mặt kính iPhone X sẽ biến động ra sao?


Dù rằng yếu hơn nhiều so với mặt bằng chung xét về cấu hình các dòng smartphone hiện nay thì thay mặt kính iPhone X vẫn đảm bảo lượng khách đông đảo. Tuy nhiên nhờ Apple vẫn có bản cập nhật ios cho những đời máy này. Nhưng lâu dần thì có thể sẽ không đáp ứng nổi. Khi đó người sử dụng sẽ nghĩ đến việc lên đời. Vậy giá mặt kính có còn ổn định hay không? Hay sụt thê thảm?


a. Giá mặt kính iPhone X sẽ ổn định ít nhất là trong vài năm tới

Nếu không truy cập những địa chỉ IP lạ trên mạng, dùng những ứng dụng quen thuộc mà không cần các bản cập nhật sửa lỗi thì giá mặt kính iPhone X dùng tiếp cũng ổn bởi luôn có dịch vụ thay mặt kính iPhone X giá rẻ, chất lượng trong vài năm tới.

b. Nhu cầu thay mặt kính iPhone X sẽ đến lúc không còn tùy thuộc vào giá cả nữa


Tất nhiên, trường hợp muốn chơi game hay dùng các cập nhật mới của các phần mềm mà phiên bản iOS trục trặc do quá cũ thì sẽ khó tránh khỏi. Thực tế cho thấy, ngay cả máy mới khui hộp vẫn chưa đạt được 100% khả năng sử dụng. Lúc này việc thay mặt kính iPhone X không còn phụ thuộc vào giá nữa mà tùy thuộc vào túi tiền và quan điểm từng người.

Những người dùng iPhone X thường ít hoặc sẽ không có nhu cầu chơi game nặng. Bởi họ sẽ sắm hẳn một chiếc máy tính cấu hình khủng hay những iFan có thể dùng thêm iPad phục vụ riêng để chơi game và sử dụng các app nặng. Vì thế, đối với họ nâng cấp iOS có hay không cũng không quan trọng. Họ vẫn chọn thay mặt kính iPhone X để dùng tiếp miễn máy không lag và thực hiện đầy đủ các chức năng họ cần.

Tóm lại, giá mặt kính iPhone X sẽ vẫn ổn trong năm 2020. Và việc tăng mạnh sẽ không hề có. Hãy canh các chương trình khuyến mãi từ các cửa hàng để có thể thay mặt kính với giá rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng nhé!

Thanh Hà

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?