Giá mặt kính iPhone X sang năm 2020 có gì khác 2019

Nhiều khách hàng thắc mắc không biết giá thay mặt kính iPhone X sang năm 2020 có gì thay đổi hay vẫn vậy. Câu trả lời chắc chắn là vẫn giữ giá hoặc thấp hơn theo thời gian.

Đây cũng là một điều tốt cho những ai đang dùng iPhone X. Bởi nứt, vỡ mặt kính là chuyện thường gặp. Nếu giá mặt kính iPhone X sang năm 2020 rẻ hơn năm 2019 thì dự đoán thì đến năm 2020 hay 2021 giá sẽ còn rẻ nữa.

Giá mặt kính iPhone X sang năm 2020 có gì khác 2019
Nguồn: Ảnh sưu tầm

1. Tiêu chí chất lượng phải được đặt lên hàng đầu khi xem xét giá mặt kính iPhone X


Tâm lý người Việt nói chung khi thấy giá rẻ ai mà chẳng thích, nhưng nếu bỏ qua chất lượng thì thật sự số tiền chi ra không đáng một chút nào cả. Mặc dù bây giờ giá mặt kính iPhone X đã giảm nhiều hơn so với năm iPhone X mới ra mắt. Nhưng người dùng vẫn muốn rẻ hơn nhiều nữa vì thế mà dễ lọt bẫy ở những nơi làm ăn bất chính.


a. Giá mặt kính X dùng hàng linh kiện tuy rẻ nhưng tiềm tàng nhiều rủi ro


Một ngày đẹp trời đi thay mặt kính về thì điện thoại đẹp long lanh và mọi thao tác đều diễn ra bình thường, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn thôi sẽ xuất hiện rất nhiều vấn đề mà chúng ta không thể ngờ đến được. Dễ thấy nhất là bị ố vàng, hở keo, lọt bụi thậm chí nặng hơn là hư luôn màn hình cảm ứng. Nếu cứ để như thế sử dụng lâu dần thì cái kết là sẽ phải thay màn hình là điều tất yếu.

Tự dưng “dế yêu” iPhone X đang đẹp long lanh tự dưng độ trong không còn, màn hình ố vàng, mờ và xấu xí hẳn, thao tác, cảm ứng bị đơ chỉ vì đi tin vào giá mặt kính iPhone X rẻ nhưng vẫn chất lượng.

b. Nên chọn nơi có giá thay mặt kính tuy không rẻ nhưng chế độ bảo hành tốt

Thay kính với giá rẻ, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng thì dùng xuống cấp là chuyện bình thường. Nguyên nhân chính là do kính kém chất lượng, hơn thế nữa quá trình thay kính không có máy móc hỗ trợ, ẩu tả mà hay dẫn đến những tình trạng khác như lệch khung, cấn kính. Lúc đó thì màn hình cảm ứng hỏng thì chỉ còn cách thay màn hình thôi nhé!

Nhưng nếu chọn những làm ăn uy tín như Viện Di Động hay Di Động Việt thì hiếm khi bị lỗi. Nếu sơ xuất có bị lỗi thì chế độ hậu mãi cũng khiến cho bạn hài lòng và tất nhiên sẽ không mất thêm một khoản phí nào nữa.

2. Vậy giá mặt kính iPhone X sang năm 2020 có gì khác với 2019 không?


Câu trả lời là chưa có gì thay đổi nhưng có thể sau khi iPhone 12 ra đời thì giá mặt kính iPhone X có thể sẽ giảm mạnh. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi công nghệ mới ra đời thì công nghệ cũ phải lùi xuống một bậc nhường chỗ cho đàn em.


a. Vẫn có dịch vụ thay kính iPhone X giá tốt mà vẫn chất lượng


Điều này hoàn toàn có thể xảy ra, câu trả lời này không có nghĩa là ham rẻ rồi đi đâm đầu vào những chỗ thay hàng linh kiện, kém chất lượng. Bạn có thể săn lùng các khuyến mãi từ Di Động Việt hoặc Viện Di Động hay thegioididong, fpt đều được.

Vẫn có dịch vụ ép kính iPhone X đảm bảo chất lượng
Vẫn có dịch vụ ép kính iPhone X đảm bảo chất lượng

Với các tỉnh nhỏ lẻ thì khan hiếm nhưng với TP HCM hay Hà Nội thì đầy ra. Chẳng khó để tìm được vài cửa hàng, các trung tâm có chương trình ưu đãi thay kính để hút khách, thường sẽ là 10% nhưng cũng có những cửa hàng lên đến tận 30%. Hãy biết tận dụng cơ hội vì khi khuyến mãi họ sẽ đặt cái banner trên fanpage, trên website thậm chí trên các báo, chịu khó một tí bạn cũng có thể thay thế giá mặt kính iPhone X rẻ mà chất lượng “xịn” mà còn được bảo hành nữa chứ.

b. Viện Di Động luôn có rất nhiều chương trình khuyến mãi với giá mặt kính iPhone siêu sốc

Cũng vì nguyên nhân cạnh tranh mà một số cửa hàng uy tín luôn chạy những chương trình sale off mạnh để hút khách. Cố gắng một chút lợi về khách hàng sẽ rất nhiều. Để nhận ra những nơi sửa chữa, thay thế uy tín thì nhìn vào chế độ bảo hành và thời gian hoạt động của công ty là rõ ràng nhất.

Tóm lại, giá mặt kính iPhone X năm 2020 vẫn giữ nguyên giống như 2019. Hãy tận dụng các chương trình khuyến mãi từ các cửa hàng uy tín để có lợi hơn khách hàng nhé!

Thanh Hà

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?