So Với Thay Kính Sau Thì Thay Mặt Kính Trước iPhone X Đắt Khách Hơn

Hiện nay, lượng khách thay mặt kính trước iPhone X hút khách hơn là thay mặt kính sau. Bởi mặt kính sau ít thao tác hơn và cũng có một vài nguyên nhân khác. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để biết thêm chi tiết.

iPhone X nổi bật nhờ hai mặt kính trước và sau. Vì thế mà khi sử dụng thì phải luôn nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa, bởi chỉ cần một chút sơ xuất thì vỡ như chơi. Bấy nhiêu đó cũng khiến cho dịch vụ thay mặt kính trước iPhone hay thay mặt sau hút khách cực mạnh.
So với thay kính sau thì thay mặc kính trước iPhone X đắt khách hơn
So với thay kính sau thì thay mặc kính trước iPhone X đắt khách hơn
Nguồn: Ảnh sưu tầm

1. Khách thay mặt kính trước iPhone X nhiều hơn thay mặt sau


Cũng có khá nhiều lý do khiến lượng khách thay mặt kính trước iPhone X tăng đáng kể so với thay kính sau. Bởi mặt kính trước chịu rất nhiều tác động hơn mặt kính sau.


a. Nguyên nhân khiến mặt kính trước iPhone bị vỡ hơn là mặt sau


Hai mặt kính trước và sau của iPhone X là điểm mạnh khiến iPhone hút hồn khách hàng từ cái nhìn đầu tiên, nhưng nó cũng là điểm yếu vì nó rất dễ vỡ. Chỉ cần một chút va đập nhẹ cũng có thể khiến thiết bị nứt vỡ. Mặt kính trước vỡ thì tiềm tàng nhiều rủi ro hơn nhưng mặt kính sau vỡ tuy không hề hấn gì nhưng thẩm mỹ thì lại không còn.

Dùng thiết bị thì hầu như ai cũng sử dụng ốp lưng. Kỹ tính hơn thì mình dán cả cường lực cả mặt sau rồi sử dụng thêm ốp lưng dày cộm nữa thì cho dù có rớt mấy cũng chẳng hề gì. Nhưng các bạn cũng nên biết dùng ốp lưng dày quá thì cũng dễ bị nóng máy khiến máy bị giảm tuổi thọ, nhanh hư pin… Trái lại thì mặt trước lại quá mỏng manh chỉ có miếng dán cường lực sơ sài. Chỉ cần vô ý chút thôi là lại tốn tiền đi thay mặt kính trước iPhone X, chưa kể hàng thay thế là hàng linh kiện thì lại đáng sợ hơn.

b. Phân biệt thay mặt kính trước iPhone X là hàng linh kiện hay hàng chính hãng


Hàng linh kiện là từ gọi theo giới công nghệ còn cách gọi dân dã mà chúng ta hay gọi là hàng lô. Vấn đề này thì ai cũng biết chẳng phải nói nhiều, nếu thay mặt kính trước iPhone hàng chính hãng thì ngon hơn nhiều lần so với hàng lô rồi. Sau đây là một số mẹo bỏ túi để phân biệt dựa vào ngoại hình bên ngoài.

Trên mỗi một mặt kính sẽ có 1 mã vạch được in ở viền bên trái. Mã vạch này không thể nhìn bằng mắt thường được mà phải có kính chuyên dùng. Nếu hình ảnh có chữ màu trắng đục, thông số rõ ràng thì đây mà mặt kính chính hãng còn chữ nhòe là kính giả. Hãy áp mặt vào kính trên điện thoại iPhone, để nghiêng 30 độ và quan sát vào mắt kính trên camera nếu có màu ngả tim tím là mắt kính thật. Bây giờ, thật giả lẫn lộn không biết đường nào mà lần. Vì thế cách tốt nhất là lựa chọn nơi thay mặt kính trước iPhone X hay thay kính sau uy tín.


2. Thay mặt kính trước iPhone X cầu chính hãng đừng cầu giá rẻ


Ông bà xưa hay nói “của rẻ là của ôi”, rẻ quá thì chất lượng thay mặt kính trước iPhone X dùng được trong bao lâu. Có khi chỉ được vài dăm ba bữa lại hỏng hóc vô tội vạ, cảm ứng bị đơ, rồi màn hình chảy mực, lem màu , sọc xanh… sửa chữa giá rẻ như thế rồi đòi người ta bảo hành thế nào đây

a. Ưu tiên chất lượng thay mặt kính trước iPhone ở những chỗ uy tín


Đây sẽ là suy nghĩ đúng đắn hơn nhiều, đừng dại mà chọn nó làm quyết định sau cùng. Đa sô những người chọn theo hướng này thường có tư tưởng ưu tiên chất lượng hơn là giá cả hay là từng bị ăn nhiều quả đắng khi từng đi thay mặt kính trước iPhone X kém chất lượng rồi.

Hầu hết những nơi uy tín, thương hiệu mạnh thì giá thay mặt kính trước iPhone thường cao hơn so với những nơi nhỏ lẻ. Bởi cái giá của mặt kính trước, sau chất lượng không thể có giá bèo nhèo được.

b. Chọn nơi thay mặt kính trước iPhone X, thay kính sau ở Viện Di Động sẽ được gì?


Khi là khách hàng của Viện Di Động, khách hàng sẽ được trải nghiệm những quy trình và dịch vụ vô cùng chất lượng. Khi đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm, tư vấn báo giá chính xác và rõ ràng, thái độ làm việc chuyên nghiệp, quy trình thay mặt kính trước iPhone X rõ ràng minh bạch. Và tất nhiên, linh kiện thay thế, sửa chữa toàn bộ là hàng chính hãng, chất lượng thì khỏi phải bàn.

Bởi mặt trước khá là mỏng manh nên việc thay mặt kính trước iPhone X đắt khách hơn cũng là điều dễ hiểu. Nhưng cho dù nứt, vỡ nhẹ thì cũng nên đi thay mới. Trước hết là yếu tố thẩm mỹ được đảm bảo. Sau là để cho thao tác cũng như tránh những trường hợp hư hại nặng hơn về sau.

Thanh Hà

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?