Thay Mặt Kính Trước iPhone X Là Nỗi Ám Ảnh Một Thời

Người sử dụng iPhone X luôn “đau tim” khi nhỡ tay làm rơi điện thoại. Vì vậy mà thay mặt kính trước iPhone X là nỗi ám ảnh một thời.

Chúng ta đã từng bỏ ra 1000 USD để mua nó. Lại còn phải “nâng như trứng hứng như hoa”. Hôm nào bất cẩn thì có thể sẽ phải tốn rất nhiều tiền để thay mặt kính trước iPhone X. Vậy tại sao nó lại dễ vỡ đến như vậy?
Thay mặt kính trước iPhone X là nỗi ám ảnh một thời
Thay mặt kính trước iPhone X là nỗi ám ảnh một thời
Nguồn: Ảnh sưu tầm

1. Hiểu rõ hơn về việc thay mặt kính iPhone X

a. Cấu tạo của màn hình iPhone X

Trước hết, cần hiểu cấu tạo của một màn hình iPhone X cơ bản, sẽ gồm 3 lớp. Sâu bên trong nhất là màn hình hiển thị hình ảnh, ở giữa là lớp cảm ứng và ngoài cùng sẽ là lớp kính bảo vệ bên ngoài. Với mỗi lớp thì sẽ đảm nhận những chức năng khác nhau.

Cụ thể lớp màn hình sẽ được tích hợp tấm nền OLED. Đây là nơi hiển thị tất cả nội dung trên điện thoại. Ở giữa là lớp cảm ứng đàm nhận vai trò nhận lệnh từ người sử dụng. Và mặt kính bảo vệ sẽ có viền cực mỏng và kính cường lực được ép chặt. Tất cả tạo nên một khối thống nhất đảm bảo thao tác sử dụng hàng ngày hiệu quả.

=> Xem thêm: Nhiều người nghĩ thay mặt kính iPhone X dễ như ăn kẹo. Sự thật có đúng như vậy không?

b. Nhầm lẫn thay mặt kính iPhone X là thay màn hình

Một số người dùng iPhone X không hiểu rõ nên lầm tưởng thay mặt kính iPhone X với thay màn hình là giống nhau, chỉ là do cách gọi theo từng vùng mừng. Tuy nhiên, quan niệm này là sai hoàn toàn. Bởi về giá cả, thời gian thay thế khác nhau hoàn toàn. Đây cũng là lý do bạn nên xác định rõ mặt kính đang gặp phải vấn đề gì để tiết kiệm chi phí.

Nói một cách dễ hiểu hơn, thay màn hình là đã bao gồm thay mặt kính iPhone X trong đó rồi. Và thời gian thay mặt kính mất khoảng 60-120 phút nhưng thay màn hình chỉ mất tầm nửa tiếng. Vì nguyên bộ màn hình đã tích hợp sẵn cả kính trong đó rồi.

2. Thay mặt kính iPhone giờ đây không còn là nỗi ám ảnh nữa

Trước kia, việc thay mặt kính iPhone X gặp rất nhiều khó khăn bởi nó phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của kỹ thuật viên. Nếu chẳng may làm không khéo có thể hư luôn cả mặt kính mới. Hay thay ẩu, không có kinh nghiệm thì dễ vướng phải trường hợp làm cấn màn hình cảm ứng. Nên sau khi khách hàng dùng 1 thời gian thì màn hình đơ, liệt cảm ứng. Khi đó lại phải thay luôn màn hình.

a. Thay mặt kính iPhone X giờ đây đã dễ dàng với sự hỗ trợ của nhiều máy móc hiện đại

  • Đầu tiên là máy tách khung Ron. Để có thể tách được kính và màn hình cảm ứng thì cần có sự can thiệp của công nghệ này. Với sự hỗ trợ đắc lực của nó thì việc chết màn hình sẽ không bao giờ xảy ra.
  • Thứ hai là máy ép kính Yigao 9.7 hoặc Yigao Tab. Công nghệ này giúp tích hợp chế độ nhiệt nên hạn chế bọt rất tốt, được sử dụng rộng rãi trong quy trình thay mặt kính iPhone X, Xs, Xs max…
  • Cuối cùng là máy hấp bọt có tác dụng giúp khô keo và loại bỏ bọt khí.


b. Vậy nơi nào thay mặt kính iPhone X uy tín, giá rẻ?

Quý khách hàng khi ghé Viện Di Động sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp được xây dựng lâu năm. Hệ thống máy móc được đầu tư hiện đại. Nhân viên được đào tạo, huấn luyện bài bản chuyên nghiệp. Quy trình thực hiện công khai, minh bạch.

Đến với Viện Di Động khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả
Đến với Viện Di Động khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả
Nguồn: Viện Di Động
Bên cạnh đó, linh kiện thay thế chính hãng, không xảy ra tình trạng tráo đổi linh kiện của khách hàng. Thởi gian sửa chữa nhanh chóng, khách có thể lấy máy luôn trong ngày. Nếu muốn thay mặt kính iPhone X uy tín, giá rẻ thì còn nơi nào khác hơn ngoài Viện nữa chứ!

Thay mặt kính trước iPhone X giờ đây không còn là nỗi ám ảnh nữa khi công nghệ ngày càng hiện đại. Tuy nhiên không phải như vậy mà chúng ta không giữ gìn nó nhé!

Thanh Hà

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?