Nhìn lại thay pin iPhone 7 Plus và giá trị của máy

Trong năm 2021, lượng khách sẽ thay pin iPhone 7 Plus sẽ cao hay thấp khi đời máy này không còn được Apple hỗ trợ nữa?

Chiếc điện thoại iPhone 7 Plus của Apple cung cấp màn hình 5,5 inch quen thuộc và những thay đổi thiết kế rõ rệt, cả tốt và xấu. Nó ra mắt một miếng đệm nút home mới, thiết kế chống thấm nước và không có giắc cắm tai nghe, thay pin iPhone 7 Plus vẫn dễ thực hiện như các đời máy trước đó. Ảnh chân dung của nó là một điểm bán hàng lớn, cũng như giá của nó bên cạnh iPhone XS và iPhone 8 mới hơn.

Mẫu iPhone 7 Plus

Ảnh: techradar

Mẫu iPhone 7 Plus hiện là chiếc iPhone màn hình lớn rẻ nhất mà Apple vẫn bán, vì vậy, nó vẫn là một lựa chọn phổ biến mặc dù đã bị thay thế hai lần bởi iPhone 8 Plus và sau đó là màn hình thậm chí còn lớn hơn so với các flagship hiện đại của Apple, đỉnh điểm là chiếc mới nhất iPhone 12 Max .

Hơn nữa, nó được cập nhật với tất cả các đặc quyền của iOS 14, bao gồm các tiện ích, Chế độ tối và một loạt các nâng cấp ứng dụng, mang đến cho nó tất cả phần mềm trong những chiếc iPhone hàng đầu đắt tiền nhất. Sự hỗ trợ cho nhu cầu thay pin iPhone 7 Plus cũng cực tốt cho bất cứ ai cần.

Mặc dù thiết kế iPhone truyền thống của nó sẽ không làm bạn ngạc nhiên vào năm 2020, nhưng 7 Plus đã mang đến một nút Home Touch ID mới không có bộ phận chuyển động và thiết kế chống nước sẽ khiến bạn yên tâm. Nó ít bị vỡ hơn và những chiếc iPhone trước đây.

Thử nghiệm iPhone 7 Plus chống nước
Ảnh: techradar


Nó cũng được giảm giá mạnh kể từ khi ra mắt, khiến iPhone 7 Plus trở thành một trong những điện thoại Apple giá cả phải chăng nhất chạy iOS 14. Nó thậm chí còn rẻ hơn trong mùa Thứ Sáu Đen, vì vậy hãy xem trang giảm giá iPhone Thứ Sáu Đen tốt nhất của chúng tôi để biết thêm.

Nhưng nó thiếu một thứ quan trọng: giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Dòng iPhone 7 là dòng đầu tiên không có cách cắm tai nghe tiêu chuẩn này. Apple AirPods đã ra đời để giúp giảm bớt vấn đề này, ít nhất là ở một mức độ nào đó.

Tại sao chúng tôi đề xuất iPhone 7 Plus hơn iPhone 7 tiêu chuẩn? Hai lý do khác ngoài kích thước màn hình lớn hơn: thời lượng pin được cải thiện và máy ảnh sáng tạo.

Pin sẽ luôn tốt hơn trên một chiếc điện thoại lớn hơn, với dung lượng lớn hơn, nhưng máy ảnh đã gây bất ngờ khi ra mắt. Apple đã thêm một camera ống kính kép, một nỗ lực có ý thức để biến việc thay pin iPhone 7 Plus lẫn trải nghiệm máy trở thành một sự lựa chọn khác biệt rõ rệt.

Điện thoại iPhone 7 Plus và pin của nó là tốt hơn trong số hai iPhone 2016, ngay cả khi nó không có bước tiến nhảy vọt so với giao diện tổng thể của iPhone 6S Plus và nó rẻ hơn iPhone XR nếu bạn tiết kiệm . Đảm bảo so sánh giá với iPhone SE 2020 mới , về mặt vật lý giống hệt nhau nhưng có chipset hiện tại hơn nhiều (và do đó sẽ nhận được bản cập nhật iOS trong nhiều năm nữa).

Giá iPhone 7 Plus với pin và tính khả dụng

Điển hình như tại hệ thống bán lẻ Viện Di Động thì đang có mức giá như sau:

Giá iPhone 7 Plus (32GB): 6.190.000 đồng
Giá iPhone 7 Plus (128GB): 7.190.000 đồng
Giá iPhone 7 Plus (256GB): 7.390.000 đồng
Ngày phát hành iPhone 7 Plus: tháng 9 năm 2016

Khi ra mắt, giá iPhone 7 Plus bắt đầu ở mức hơn 16 triệu đồng cho mẫu 32GB cấp nhập cảnh và và hơn 18 triệu đồng cho phiên bản 128GB. Apple cũng cung cấp một chiếc iPhone 7 Plus 256GB, nhưng mẫu cụ thể này hiện đã bị ngừng sản xuất.

Với sự xuất hiện của các thế hệ iPhone mới hơn, giá thay pin iPhone 7 Plus và bản thân máy đã giảm xuống và bây giờ nó có thể được bán với giá như mới liệt kê ở trên.

Mẫu iPhone 7 Plus vẫn được bán rộng rãi từ Apple trực tiếp và từ các nhà bán lẻ và nhà mạng lớn trên thế giới.

Thiết kế trùng lặp ở iPhone 7 Plus và quy trình thay pin

  • Khả năng chống nước thực sự hữu ích
  • Thiếu giắc cắm tai nghe ban đầu rất khó chịu
  • Nhiều thiết kế giống nhau, giống với người tiền nhiệm

Thật dễ dàng để phân biệt iPhone 7 Plus với những người tiền nhiệm của nó, vì nó là chiếc iPhone duy nhất có hai camera ở phía sau.

Bên cạnh khối máy ảnh lớn hơn, thiếu cổng tai nghe (nhiều hơn trong một phút) và một vài màu sắc mới, Apple vẫn mắc kẹt với thiết kế giống hệt nhau đã phục vụ tốt cho hai lần lặp lại iPhone trước của nó.

Nếu bạn đã sở hữu hoặc quen thuộc với iPhone 6 Plus hoặc 6S Plus thì bạn sẽ biết chính xác iPhone 7 Plus trông như thế nào.

Các góc bo tròn, khung nhôm và kiểu dáng tối giản có nghĩa là việc thay pin iPhone 7 Plus và kiểu dáng máy vẫn giữ được vị thế cao cấp của nó, và với sự ra đời của hai màu đen và đen tuyền mới, người hâm mộ có hai cách mới để thể hiện mặt tối của mình.

Gần đây hơn, Apple đã giới thiệu phiên bản màu đỏ đặc biệt của iPhone 7 Plus (và iPhone 7) với sự hợp tác của Quỹ Toàn cầu để hỗ trợ các chương trình HIV / AIDS và giúp mang lại một thế hệ không mắc bệnh AIDS - mặc dù chỉ có màu đen, bạc, vàng và màu vàng hồng vẫn được bán trực tiếp từ Apple.

Chúng tôi đã sử dụng phiên bản màu đỏ của iPhone 7 Plus ngay bây giờ và nhận thấy hầu hết những người đã nhìn thấy nó giống như giao diện của điện thoại, nhưng không ai mà chúng tôi đã nói chuyện đủ hồi hộp để nhảy ra khỏi ghế của họ để mua điện thoại màu đỏ ngay lập tức.

Nếu bạn tò mò về lớp vỏ đen tuyền sáng bóng, hãy xem bài đánh giá iPhone 7 của chúng tôi , nhưng nếu bạn quan tâm đến màu đen tiêu chuẩn thì hãy tìm hiểu qua cảm nhận người dùng về việc thay pin iPhone 7 Plus.

Chúng tôi là người hâm mộ của lớp hoàn thiện màu đen mờ này, vì nó mang lại cho iPhone 7 Plus một vẻ ngoài tinh tế nhưng vẫn thanh lịch - về cơ bản là đối lập với màu vàng hồng lòe loẹt cũng là một lựa chọn ở đây.

Chuyển sang việc thiếu giắc cắm tai nghe, đó là một quyết định mà Apple đã mô tả là "can đảm", nhưng mặc dù đó là một bước tiến tích cực của ngành công nghiệp di động, nhưng những tác động ngắn hạn mới là những tác động gây ồn ào nhất hiện nay.

Apple bao gồm một bộ điều hợp trong hộp iPhone 7 Plus, cho phép bạn cắm vào kết nối tai nghe 3,5 mm tiêu chuẩn của mình - nhưng đó không phải là một thỏa hiệp đặc biệt hấp dẫn. Nó cũng bao gồm một bộ EarPods kết nối sét, vì vậy bạn có thể tránh bộ điều hợp nếu không bận tâm đến sáng tạo của Apple - nhưng ngay lập tức sẽ có vấn đề.

Nếu bạn là người có xu hướng muốn vừa sạc pin iPhone vừa nghe nhạc qua một cặp tai nghe có dây thì đó là điều không nên với iPhone 7 Plus. Đó là cái này hay cái khác - trừ khi bạn sử dụng bộ chuyển đổi không hấp dẫn và bạn sẽ phải mua riêng.

Cách dễ dàng để giải quyết vấn đề này là đầu tư vào một bộ tai nghe không dây - AirPods của Apple được bán với giá $ 159 (£ 159, AU $ 229) - nhưng bất kỳ bộ Bluetooth nào cũng sẽ hoạt động với thiết bị cầm tay nếu bạn muốn chi ít hơn.

Nó không phải là một cuộc khủng hoảng ở Apple, nhưng sự bất tiện là có thật - và đó là điều chúng tôi đã trải qua trong quá trình đánh giá - mặc dù đó là một trong những điều có thể dễ dàng vượt qua nếu bạn sẵn sàng thỏa hiệp một chút.

Một tính năng mới ít gây tranh cãi là xếp hạng IP67 cho iPhone 7 Plus, có nghĩa là nó vừa chống bụi vừa chống nước. Dĩ nhiên, tính năng này sẽ không còn được đảm bảo sau khi đã trải qua việc thay pin iPhone 7 Plus trước đó.

Nó sẽ có thể sống sót sau một lần vô tình trượt chân vào bồn tắm hoặc một email nhanh chóng thoát ra trong vòi hoa sen, với thử nghiệm chính thức cho thấy nó rất tốt khi ngâm mình nửa giờ ở độ sâu tới một mét trong nước ngọt.

Điều đáng chú ý là nó không hoàn toàn chống thấm nước và việc tiếp xúc với nước thường xuyên có thể gây ra sự cố - nhưng iPhone và viên pin của nó hiện có khả năng sống sót cao sau những tai nạn nhỏ trong đời hơn bao giờ hết.

Với kích thước 158,2 x 77,9 x 7,3mm, 7 Plus có cùng kích thước với 6S Plus mà nó đang thay thế, mặc dù trọng lượng đã giảm nhẹ, từ 192g xuống còn 188g. Đối với những người dùng muốn nâng cấp từ chiếc 6 Plus đã hai năm tuổi, 7 Plus dày hơn một chút và vẫn nặng hơn một chút so với thiết bị hiện tại của bạn.

Mặc dù vậy, bạn khó có thể nhận thấy sự khác biệt trong bàn tay, vì nó sẽ vẫn kéo dài sự khéo léo bằng một tay của bạn đến mức tối đa, đặc biệt là khi nhấn vào nút quay lại ở góc trên cùng bên trái.

Tính năng 'khả năng tiếp cận' của Apple, trong khi nhìn thấy phần trên cùng của màn hình nhảy xuống một nửa chỉ bằng một lần nhấn đúp vào phím home, vẫn được sử dụng ở đây, giúp giảm bớt chiều cao tuyệt đối của chiếc điện thoại do công ty Cupertino hiện đang là biểu tượng. bezels chunky.

Kết hợp tất cả những điều này lại với nhau, Apple đã có một chiếc iPhone kiểu dáng đẹp khác trên tay và mặc dù nó chưa phá vỡ bất kỳ điểm mới nào về ngoại hình, nhưng đây là chiếc điện thoại mạnh mẽ và tinh tế nhất mà chúng tôi từng thấy từ công ty vào thời điểm đó, mặc dù rất nhiều thiết bị cầm tay của Apple và các hãng khác kể từ đó đã được cải tiến.

Theo techradar

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?