Game 'Like a Dragon 7' trên Xbox sẽ lên PC

Game 'Like a Dragon', bạn có thể thưởng thức nó trên PC từ tháng 7 và 25 tháng 2

Phiên bản Xbox của game 'Like a Dragon 7: Whereabouts of Light and Darkness'Phiên bản Xbox của 'Like a Dragon 7: Whereabouts of Light and Darkness' sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 2 (Nguồn ảnh: MS Store)

Giống như tác phẩm mới nhất của Dragon Series, 'Like a Dragon 7: Whereabouts of Light and Darkness (sau đây gọi là Like a Dragon 7) phiên bản Xbox và PC sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 2.

Vào ngày 10, Microsoft đã công bố ngày phát hành phiên bản Xbox 7 phiên bản Hàn Quốc giống như Dragon thông qua cửa hàng chính thức của Microsoft. Giống như phiên bản Xbox, 7 hỗ trợ Play Anywhere, vì vậy bạn có thể thưởng thức nó trên PC ngoài Xbox One và bảng điều khiển mới Xbox Series X / S. Xét rằng phiên bản Steam được phát hành vào tháng 11 năm ngoái đã bị khóa cục bộ và không thể chơi được ở Hàn Quốc, có thể yên tâm cho rằng phiên bản PC sẽ được phát hành chính thức vào thời điểm này.

Like Dragon 7 là phần mới nhất trong series Dragon Like, có nhân vật chính mới tên là Kasuga Ichiban và hệ thống chiến đấu theo lượt trong thời gian thực. Nó chính thức được phát hành trên PS4 tại Hàn Quốc và Nhật Bản vào tháng 1 năm ngoái, và phiên bản PS5 sẽ được phát hành vào tháng 3. Phiên bản Xbox ra mắt lần này cũng được tối ưu hóa cho hệ máy console mới là Xbox Series X và S. Đặc biệt, phiên bản Xbox, như Play Anywhere, có thể chia sẻ tiến trình trò chơi và các thử thách bất kể nền tảng.

Phiên bản Xbox của Like Dragon 7 sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 2, và thông tin chi tiết có thể được tìm thấy trên trang web chính thức.

Theo gamemeca

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?