Game mobile bắn súng 'Buster Buster' cho đăng ký trước

Poster game mobile Buster Buster

Ảnh: ggemguide

- Tên điện thoại di động mới của Stealer 'Boom Busta', mở đầu năm mới 2021
- Tối đa hóa niềm vui của Daejeon trong thời gian thực thông qua các nội dung cạnh tranh khác nhau-
'Galaxy Z Fold', 'Galaxy Buzz Live', ' 'AirPods Pro' giới thiệu bản

hit'Boom Buster for Kakao ', gây ra sự bùng nổ bắn súng ở Daejeon với niềm vui của trận chiến thời gian thực và hành động bắn phá mãn nhãn, sẽ trở lại với game thủ với tên gọi' Buster Buster 'sau 21 năm.

Scene Stealer (Giám đốc điều hành Chang-Wan Yoo) thông báo rằng họ sẽ đặt trước bắt đầu từ ngày 13 (thứ Tư) trước khi phát hành trò chơi bắn súng chiến đấu di động 'Boom Buster'.

'Boom Buster' là một trò chơi bắn súng chiến đấu trên di động tối đa hóa sự hấp dẫn của các trận chiến thời gian thực với nội dung cạnh tranh (VS) mạnh mẽ và đa dạng hơn. Trong khi vẫn giữ được sự thú vị ban đầu của bắn súng, vốn là một trong những ưu điểm của tác phẩm trước, chẳng hạn như hiệu ứng nóng và cảm giác mát mẻ khi thổi, có nhiều loại chế độ câu chuyện, trận chiến chung, trận chiến hồi sinh, trận chiến vật phẩm, trận cận chiến, trận đấu điểm, trận xếp hạng, trận chiến bang hội, trận chiến đội Nó được đặc trưng bởi việc mở rộng nhiều sự lựa chọn bằng cách thêm nội dung chiến đấu của.

Ngoài ra, với hình ảnh minh họa ngộ nghĩnh và dễ thương, thao tác dễ dàng và nhiều hệ thống khác nhau giúp phát triển nhân vật, những người nhẹ nhàng không quen bắn súng được hạ thấp rào cản ra vào, trong khi chiến đấu, các biến số khác nhau như tốc độ gió, hướng gió, loại đất, chướng ngại vật và góc bắn của đạn pháo Các yếu tố chiến lược như hướng đi, vật phẩm và kỹ năng được đặt ở nhiều nơi khác nhau để ngay cả những người chơi nặng cũng có thể hài lòng.

Bạn có thể đặt trước cho 'Boom Buster' thông qua trang thương hiệu, Galaxy Store và các ứng dụng đặt trước cho đến khi trò chơi được phát hành. 100% 'Vé triệu hồi trang bị', 'Vé triệu hồi trang bị', 'K-Boom Look' và 'Súng tấn công vũ khí' sẽ được cung cấp chỉ bằng cách tham gia đặt trước và tùy thuộc vào số lượng người tham gia tích lũy, 'Ruby', 'Dia', 'Gold', v.v. Bạn cũng có thể nhận thêm hàng hóa như 'Đá nâng cao' và 'Đá tinh linh'.

Để kỷ niệm việc đặt trước, người đánh cắp mới tổ chức một sự kiện phong phú với các giải thưởng hiện vật. 'Galaxy Z Fold 2 5G', 'Galaxy Buzz Live' và'AirPod Pro 'sẽ được giới thiệu cho 3 người được chọn trong số những người đăng ký đặt trước. 'Galaxy Buzz Live', 'AirPod Pro' và 'Giấy chứng nhận quà tặng văn hóa' sẽ được trao bằng cách rút thăm giữa những người dùng đăng trên trang web.

“Đây sẽ là một trò chơi mang lại ký ức và hoài niệm cho những người hâm mộ đã thưởng thức 'Boom Busta', và niềm vui thú vị để thổi bay căng thẳng cho những người mới chơi 'Boom Busta'. Anh ấy nói, “Chúng tôi đã soạn phần thưởng trước với các vật phẩm sẽ giúp ích khi chơi game sớm, vì vậy hãy tham gia và nhận quà đã chuẩn bị sẵn.”

Theo ggemguide

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?