Những kiểu nhẫn cầu hôn vàng 18k đẹp nhất năm nay

Trước đây khi nhắc đến nhẫn cầu hôn nhiều chàng trai Việt còn cảm thấy xa lạ và mới mẻ. Nhưng nó là trào lưu của thế giới từ lâu và được các chàng trai Việt đã bắt kịp xu hướng rất nhanh. Hãy xem các mẫu nhẫn cầu hôn vàng 18k đẹp ngất ngây mà Jemmia chia sẻ trong bài viết sau đây. Nếu bạn đang có ý định cầu hôn nàng đừng bỏ qua nó nhé.


Nhẫn vàng cầu hôn
Nhẫn vàng cầu hôn hiện nay vô cùng phổ biến

Tìm hiểu những điều thú vị về nhẫn cầu hôn


Nhẫn cầu hôn là chiếc nhẫn duy nhất dành cho việc ngỏ lời cầu hôn của các chàng trai với cô gái mình yêu. Không như nhẫn cặp hay nhẫn cưới thường có đôi có cặp, nhẫn cầu hôn chỉ có một chiếc duy nhất. Chất liệu nhẫn cầu hôn có thể là nhẫn kim cương, vàng, bạc, bạch kim, nhẫn cầu hôn vàng 18k...

Nhẫn cầu hôn có từ khi nào


Chiếc nhẫn đầu tiên trên thế giới chính là do người Ai Cập sáng tạo ra và sử dụng. Nhưng chiếc nhẫn mang ý nghĩa cầu hôn được bắt nguồn từ thời kỳ đầu của đế chế La Mã. Theo nhiều tài liệu cho rằng mốc thời gian nhẫn cầu hôn xuất hiện là năm 1215.

Như vậy chúng ta có thể thấy rằng nhẫn cầu hôn đã xuất hiện cách đây rất lâu rồi. Tuy nhiên thời kỳ đầu thì những chiếc nhẫn vẫn còn rất đơn giản và chưa đa dạng thiết kế, chất liệu như bây giờ. Thiết kế của nhẫn thời kỳ trước cũng kém tinh tế hơn do khoa học, công nghệ chưa phát triển. Trải qua hàng trăm năm phát triển nhẫn cầu hôn ngày càng hoàn thiện và đẹp hơn nhiều.

Ý nghĩa nhẫn cầu hôn trong tình yêu


Nhẫn cầu hôn vàng 18k hay chất liệu gì đi chăng nữa thì ý nghĩa của nó cũng không hề thay đổi. Chúng chỉ khác nhau về mặt giá trị và tính thẩm mỹ mà thôi. Nhẫn cầu hôn cũng được gọi là nhẫn đính hôn vì chúng được trao trong lễ đính hôn trước đám cưới.

Nhiều chàng trai lại không trao nhẫn trong lễ đính hôn mà trao nhẫn cầu hôn trước đó. Nó thể hiện được tấm chân tình của chàng trai với mong muốn cô gái họ yêu thương sẽ đồng ý trở thành vợ, thành người bạn đời.

Nếu cô gái đồng ý lời cầu hôn và cho chàng trai đeo nhẫn vào tay. Tức là cô gái đó đã chấp nhận lời cầu hôn và thể hiện tình yêu chung thuỷ của nàng. Chắc chắn một đám cưới sẽ diễn ra một thời gian ngắn sau đó. Nhẫn cầu hôn cũng như là một vật đính ước về chung một nhà cho hai người.

Những mẫu nhẫn cầu hôn hot cuối năm 2020 và đầu xuân 2021


Phần này chúng ta hãy xem những mẫu nhẫn cầu hôn vàng 18k đang hót hòn họt năm 2020 này nhé.

Cập nhật mẫu nhẫn cầu hôn bằng vàng 18k cực hot


Nhẫn vàng 18k đính kim cương cách điệu: Mẫu nhẫn vàng 18k này đem lại sự rực rỡ nhờ viên kim cương tỏa sáng. Vỏ nhẫn vàng 18k cách điệu mới lạ giúp đôi tay nàng thêm xinh đẹp.

Nhẫn vàng 18k đính kim cương
Nhẫn vàng 18k đính kim cương

Nhẫn vàng trơn 18k đính viên kim cương ở giữa: Mẫu nhẫn này tuy đơn giản nhưng lại mang một vẻ đẹp của sự tinh tế, trang nhã. Rất phù hợp với cô gái yêu thích sự giản đơn và sang trọng.

Nhẫn vàng trơn đính kim cương
Nhẫn vàng trơn đính kim cương

Nhẫn cầu hôn vàng 18k đính đá quý màu trắng hình bông hoa nở rộ. Mẫu nhẫn này phải nói là cực kỳ thu hút. Những cánh hoa đính đá quý trắng như đang phô hết vẻ đẹp rực rỡ của mình. Cho dù nếu không muốn gây chú ý nhưng mẫu nhẫn bắt mắt như thế này ai mà không bị thu hút cơ chứ.

Địa chỉ mua nhẫn cầu hôn vàng đẹp và giá rẻ


Bạn có thấy các mẫu nhẫn cầu hôn trên đẹp và thu hút không? Nếu muốn cô gái mình yêu vỡ oà và cảm thấy mình được trân trọng. Đừng ngại mua những mẫu nhẫn đẹp như thế để cầu hôn nàng các chàng trai nhé. Hãy chọn Jemmia để mua được các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp và chất lượng.

Jemmia cung cấp các sản phẩm nhẫn cầu hôn độc đáo được thiết kế riêng không đụng hàng. Mỗi một sản phẩm đều được chế tác vô cùng tinh xảo và chứa đựng tất cả vẻ đẹp của sự tinh tế và đẳng cấp. Giá nhẫn đính hôn vàng 18k tại Jemmia cũng vô cùng mềm, hợp với túi tiền mọi khách hàng.

Mua ngay nhẫn cầu hôn vàng 18k Jemmia đảm bảo nàng sẽ gật đầu cái rụp khi bạn cầu hôn. Nhưng bạn phải thể hiện được thành ý và tấm chân tình của mình là điều quan trọng. Chúc các chàng trai tỏ tình thành công và Jemmia rất vui mừng hóng tin vui từ các bạn nè.

Theo Jemmia 

Bài đăng phổ biến từ blog này

Số người thích đeo nhẫn vàng 24k nữ 1 chỉ nhiều hay ít?

Giá nhẫn kim tiền vàng 18K năm 2021 hiện nay là bao nhiêu?

Nên nghe nhạc thiền tịnh tâm gồm những ai?